- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Hương Giang; Advisor: Nguyễn, Hòa, Supervisor (2010) - 43 p. + CD-ROM; M.A. Thesis English Linguistics -- University of Languages and International Studies. Vietnam National University, Hanoi, 2010; Electronic Resources
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Hương Giang; Advisor: Lê, Văn Canh , supervisor (2013) - Electronic Resources; M.A. Thesis. English Linguistics Teaching Methodology -- University of Languages and International Studies. Vietnam National University, Hanoi, 2013; Aligned with the process of globalization, English spreads worldwide, gaining a status of an international language and used by people of different backgrounds as a lingua franca for most of their international encounters. Shaped by non native speakers, EI (...)
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Hương Giang; Advisor: Nguyễn, Quỳnh Huy (2023) - Trên cơ sở mục đích nghiên cứu đã nêu ở trên, tác giả xác lập các câu hỏi nghiên cứu của luận văn thạc sĩ, cụ thể như sau: Thứ nhất, Cơ sở lý luận về an ninh việc làm đối với công nhân tại khu công nghiệp được hiểu như thế nào? Thứ hai, Thực trạng an ninh việc làm của công nhân tại khu công nghiệp qua phân tích trường hợp khu công nghiệp Quế Võ tỉnh Bắc Ninh và đo lường giá trị rủi ro như thế nào? Thứ ba, Đề xuất giải pháp chính sách đảm bảo an ninh việc làm đối với công nhân tại khu công nghiệp Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh bao gồm những giải pháp nào?
|
- Conference Paper
Authors: Bùi, Thị Thúy Hằng; Nguyễn, Thị Hương Giang; Bùi, Ngọc Sơn (2019) - Educational Technology (EdTech) is a field that applies the utilization of modern technology into creating the new technology and tools in learning and teaching. In fact, EdTech is a process that identify, develop, organize, utilize and manage the learning resources in order to facilitating the human learning. This paper aims to explain the way to use EdTech effectively in classrooms, especially in Vietnamese elementary schools. The contents of this paper are divided into 3 parts: (1) Characteristics of teaching and learning in Elementary Schools in Vietnam; (2) Application of Educational Technology into Elementary Schools; And (3) a case study of using VR/AR in experiencing colors in...
|
- Article
Authors: Nguyễn, Thị Hương Giang (2005) - -
|
- Working Paper
Authors: Nguyễn, Thị Hương Giang (2018-04-16) - Trong cuôn sach “Metaphors We Live By” (Ẩn dụ chúng ta đang sông), Lakoff va Johnson đã chỉ
ra rằng ẩn dụ không còn la cach diễn đat lời noi nưa, ma ẩn dụ la phương thưc tư duy. Va ẩn dụ hoat động
như một cach nhận thưc nhưng khai niêm trưu tương hay lĩnh vực không thê nhận biêt trực tiêp bằng cac
giac quan thông qua nhưng thuật ngư vê nhưng khai niêm cụ thê va lĩnh vực quen thuộc. Thời tiêt, một
trong nhưng kinh nghiêm cơ bản của con người, thường đươc sử dụng đê diễn tả va giải thích cac lĩnh vực
khac. Vi vậy, chúng tôi thu thập va khảo sat nhưng thanh ngư liên quan đên hiên tương thời tiêt ở tiêng
Han va tiên hanh phân tích, chỉ ra hê thông ẩn dụ thực thê trong đo đê thấy đươ...
|
- Dissertation
Authors: Nguyễn, Thị Hương Giang; Advisor: Nhâm, Phong Tuân (2023) - Thứ nhất, tổng quan các nghiên cứu có liên quan về ảnh hưởng của môi
trường cửa hàng và xây dựng mô hình lý thuyết;
Thứ hai, xác định ảnh hưởng của các yếu tố môi trường cửa hàng (yếu tố xã
hội, thiết kế, môi trường xung quanh) đối với nhận thức của khách hàng (bao gồm
nhận thức chung về cửa hàng, nhận thức về chất lượng phục vụ và nhận thức về
chất lượng ẩm thực);
Thứ ba, xem xét ảnh hưởng của các khía cạnh nhận thức của khách hàng đối
với cảm xúc của khách hàng;
Thứ tư, xem xét ảnh hưởng của các khía cạnh nhận thức và cảm xúc của
khách hàng đối với dự định hành vi sử dụng lại dịch vụ của khách hàng;
Thứ năm, xem xét tác động của các yếu tố điều tiết (động cơ tiêu dùng và
...
|
- Essay
Authors: Đỗ, Hoàng Dương; Nguyễn, Thùy Dương; Nguyễn, Thị Hương Giang; Advisor: Phạm, Mạnh Hà (2021) - Thực tế cuộc sống nhà trường trong bối cảnh thông tin bùng nổ, các phương tiện truyền thông phát triển, thay đổi nhanh chóng đã làm nảy sinh nhiều vấn đề tác động mạnh đến việc học tập và sinh hoạt của H . Trong đó có những vấn đề không thể giải quyết được trong khuôn khổ phạm vi, chương trình giáo dục theo nhiệm vụ được giao như đ nh hướng cho H cách quan hệ giao tiếp, ứng xử giữa H -H ,G -H ,PH H ,bạolựchọc đường, quan hệ giữa các bạn trẻ, tình bạn khác giới, giáo dục hướng nghiệp và phân luồng cho H sau phổ thông để các em phát hiện đ ng và phát triển hết tiềm năng của bản thân... ặt khác, đối với H phổ thông, khi mà nhân cách các em đang trong quá trình hình thành, phát triển có t...
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Hương Giang; Advisor: Lưu, Thị Minh Ngọc (2018) - -
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Nguyễn, Thị Hương Giang; Advisor: Trần, Duy (2019) - Nhiệm vụ chính của nghiên cứu khoa học được xác nhận như sau: Xây dựng cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề ứng dụng mạng xã hội facebook nói chung và phát triển Fanpage cho các doanh nghiệp nói riêng trong Marketing hiện đại. Qua đó, thấy được Fanpage là một hình thức mới, hữu ích và quan trọng giúp công chúng tiếp cận thông tin của các doanh nghiệp nhanh hơn và đạt hiệu quả tốt hơn. Đồng thời đây cũng là cách thức gia tăng lượng công chúng cho các doanh nghiệp. - Đi sâu nghiên cứu thực trạng hoạt động trên Fanpage của doanh nghiệp để thu hút và phát triển công chúng thông qua 2 Fanpage chính thức của Vinamilk Việt Nam và TH Truemilk Việt Nam qua đó tìm ra được những thành công, hạn...
|
- Conference Paper
Authors: Vũ, Quang Hiệp; Phạm, Nguyễn Ngọc Hà; Nguyễn, Thị Hương Giang; Advisor: Lê, Duy Tiến; Nguyễn, Anh Tuấn (2020-10-23) - In recent years, with the development of science and technology, computational
science has played an important role and it has made tremendous progress with its
leap. Nowadays, the application of scientific technology to human life is increasingly
common. Information technology is one of those sciences. Along with the
development of computer equipment, the application of computer software products is
one of the determinants of the application of this science to life With the large number of teachers, students and many student clubs, large amounts of information is difficult to control. Especially with members of Youth Union, we present some disadvantages as follows: With the numb...
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Hương Giang; Advisor: Mai, Hà, người hướng dẫn (2008) - 114 tr; Luận văn ThS. Quản lý khoa học và công nghệ -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2008; Dự báo chính sách công nghệ sinh học thông qua phân tích tác động của chính sách công nghệ sinh học tới sự phát triển của ngành công nghệ sinh học Việt Nam trong khoảng 20 năm trở lại đây, dự báo chính sách công nghệ sinh học Việt Nam đến 2020; Electronic Resources
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Hương Giang; Advisor: Nguyễn, Văn Định (2014) - Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Trường đại học Kinh tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2014; Trên cơ sở lý luận về quản lý chi đầu tư phát triển vốn ngân sách nhà nước qua Kho bạc Nhà nước Lạng Sơn, kế thừa các kết quả nghiên cứu đã có, luận văn tập trung phân tích, đánh giá thực trạng và những hạn chế của hoạt động kiểm soát chi đầu tư phát triển vốn ngân sách nhà nước qua KBNN Lạng Sơn. Từ đó, rút ra những nguyên nhân và đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm bổ sung, hoàn thiện lý luận và nâng cao chất lượng hoạt động kiểm soát chi đầu tư phát triển vốn ngân sách nhà nước qua Kho bạc Nhà nước Lạng Sơn nói riêng, hệ thống Kho bạc Nhà nước Lạng Sơn nói chung. Góp phần ngăn chặn sự lãn...
|
- Conference Paper
Authors: Hoàng, Minh Sơn; Bùi, Thị Thúy Hằng; Nguyễn, Thị Hương Giang (2019) - Những thay đổi như vũ bão được tạo ra từ cuộc CMCN lần thứ 4 chắc hẳn sẽ có những tác động không nhỏ đối với nền giáo dục nói chung và giáo dục
đại học nói riêng. Các tác động sẽ được xem xét trên 3 khía cạnh: nội dung, yếu tố sư phạm và quản lý giáo dục. Tìm hiểu rõ được bản chất và đặc trưng của giáo dục trong kỷ nguyên 4.0 sẽ là cơ sở để chúng tôi phác thảo được mô hình trường đại học Việt Nam trong bối cảnh cuộc CMCN 4.0. Việc phân tích đặc trưng của 4 thành tố: đào tạo, học tập, dịch vụ, quản trị đại học sẽ làm rõ hơn mô hình giáo dục đại học của thời kỳ này.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Hương Giang (2014) - -
|
- -
Authors: Nguyễn, Thị Hương Giang; Advisor: Nguyễn, Chu Hồi , người hướng dẫn (2014) - 73 tr. + CD-ROM + Tóm tắt; Luận văn ThS. Khoa học môi trường -- Trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2014
|
- Theses
Authors: Nguyễn, Thị Hương Giang; Advisor: Đỗ, Đức Thanh (2018) - Luận văn được chia làm ba chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết. Chương 2: Mô hình hóa và các kết quả tính toán. Chương 3: Nghiên cứu áp dụng phương pháp tín hiệu giải tích phân tích tài liệu dị thường từ khu vực Miền trung thềm lục địa Việt Nam.
|
- Book chapter
Authors: Nguyễn, Thị Hương Giang (2019) - Tác phẩm ghi lại những cảm nhận của người viết sau khi đọc cuốn sách “Những bài học không có nơi giảng đường”: Cuốn sách nhắm thẳng vào tâm lí của các bạn, đưa ra cách giải quyết các vấn đề bằng phương pháp giúp người đọc đặt ra và thực hiện được mục
tiêu của họ. Nhưng đừng nghĩ rằng cuốn sách này là một cuốn cẩm nang tự phát triển bản thân điển hình với những trích dẫn tạo động lực hay những câu chuyện từ nghèo khó thành giàu có. Bạn đã lầm, thực chất nó không hề đưa ra một công thức duy nhất nào để thành công mà thay vào đó, Jamson nói từ tận đáy lòng mình như một người đã phải đối mặt với những kì vọng trần tục và chia sẻ những kinh nghiệm mà ông học được thông qua những câu chuy...
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Nguyễn, Thị Hương Giang; Advisor: Trần, Việt Dung (2020) - Qua nội dung Khóa luận này, người viết muốn đưa ra cái nhìn rõ hơn về các
nhân tố góp phần quyết định mức độ thành công của hoạt động thu hút khách du
lịch quốc tế tại Việt Nam, cập nhật nguồn thông tin mới và chính xác về thực
trạng hoạt động thu hút khách du lịch quốc tế tại Việt Nam trong giai đoạn 2010
- 2019, từ đó rút ra những giải pháp hiệu quả phát triển du lịch một cách bền
vững trong giai đoạn tới.
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Nguyễn, Thị Hương Giang; Advisor: Phạm, Văn Đếm; Bùi, Thị Xuân (2022) - Nguyên nhân dẫn đến việc gia tăng tỉ lệ mắc viêm phổi là sự kết hợp của nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng suy dinh dưỡng, môi trường sống, thói quen vệ sinh, việc tiếp xúc thường xuyên với yếu tố nguy cơ như sinh vật trung gian truyền bệnh, vi khuẩn và virus,…. Trong đó, vi khuẩn và virus là 2 căn nguyên chính gây bệnh phổ biến. Theo một báo cáo, tỷ lệ vi khuẩn gram âm gây viêm phổi đang có xu hướng ngày càng tăng lên ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương [65]. Điều này đồng nghĩa với nguy cơ gia tăng khả năng kháng kháng sinh ở các chủng vi khuẩn gây bệnh. Xuất phát từ xu hướng thay đổi của các căn nguyên gây bệnh viêm phổi ở trẻ em và tình trạng kháng kháng sinh ngày càng phổ biến. Vì t...
|