Browsing by Author Nguyễn, Thị Minh Hải

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
  • Prev
  • 1
  • Next
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Minh Hải;  Advisor: Đỗ, Hương Trà (2023)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực, năng lực giải quyết vấn đề (GQVĐ), cơ sở lý luận của dạy học dự án (DHDA), dạy học dự án nhằm bồi dưỡng năng lực GQVĐ cho HS. Tìm hiểu thực trạng DHDA ở trường THPT Thạch Thất – Hà Nội. Phân tích mục tiêu, vai trò, cấu trúc, nội dung dạy học chuyên đề “Vật lí với giáo dục và bảo vệ môi trường” - Vật lí 10. Xây dựng tiến trình dạy học dự án “Năng lượng tái tạo” trong chuyên đề “Vật lí với giáo dục và bảo vệ môi trường” nhằm bồi dưỡng năng lực GQVĐ. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính hiệu quả của việc dạy học dự án trong quá trình dạy học chuyên đề “Vật lí với giáo dục và bảo vệ môi trường” để bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề ch...

  • V_L0_00102.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Minh Hải (2002)

  • Trình bày tổ chức và hoạt động của Quốc Hội Việt Nam về vấn đềdân tộc. Nêu cơ sở lý luận và thực tiễn của tổ chức và hoạt động của Hộiđồng dân tộc của Quốc hội ở nước ta. Phân tích một cách toàn diện thực trạng tổ chức và hoạt động của Hội đồng dân tộc của Quốc hội hiện nay, từ đó chỉ ra những mặt được và chưa được làm cơ sở thực tiễn để đề xuất phương hướng và giải pháp đổi mới tổ chức và hoạt động của Hội đồngdân tộc.

Browsing by Author Nguyễn, Thị Minh Hải

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Minh Hải;  Advisor: Đỗ, Hương Trà (2023)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực, năng lực giải quyết vấn đề (GQVĐ), cơ sở lý luận của dạy học dự án (DHDA), dạy học dự án nhằm bồi dưỡng năng lực GQVĐ cho HS. Tìm hiểu thực trạng DHDA ở trường THPT Thạch Thất – Hà Nội. Phân tích mục tiêu, vai trò, cấu trúc, nội dung dạy học chuyên đề “Vật lí với giáo dục và bảo vệ môi trường” - Vật lí 10. Xây dựng tiến trình dạy học dự án “Năng lượng tái tạo” trong chuyên đề “Vật lí với giáo dục và bảo vệ môi trường” nhằm bồi dưỡng năng lực GQVĐ. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính hiệu quả của việc dạy học dự án trong quá trình dạy học chuyên đề “Vật lí với giáo dục và bảo vệ môi trường” để bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề ch...

  • V_L0_00102.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Minh Hải (2002)

  • Trình bày tổ chức và hoạt động của Quốc Hội Việt Nam về vấn đềdân tộc. Nêu cơ sở lý luận và thực tiễn của tổ chức và hoạt động của Hộiđồng dân tộc của Quốc hội ở nước ta. Phân tích một cách toàn diện thực trạng tổ chức và hoạt động của Hội đồng dân tộc của Quốc hội hiện nay, từ đó chỉ ra những mặt được và chưa được làm cơ sở thực tiễn để đề xuất phương hướng và giải pháp đổi mới tổ chức và hoạt động của Hội đồngdân tộc.