Browsing by Author Nguyễn, Thị Thu Ngọc

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • luan van.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thu Ngọc;  Advisor: Nguyễn, Hoàng Trang (2018)

  • - Khái niệm năng lực, năng lực giải quyết vấn đề, việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề, thành tố và biểu hiện năng lực giải quyết vấn đề - Điều tra thực trạng về phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua dạy học các vấn đề môi trường vào dạy học hiện nay làm cơ sở thực tiễn của đề tài. Trong chương 2 của luận văn, chúng tôi trình bày và thực nghiệm: - Nghiên cứu mục tiêu, cấu trúc nội dung, phương pháp dạy học chương trình hóa học lớp 10 chương Oxi- Lưu huỳnh. - Thiết kế 3 giáo án nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong chương Oxi- Lưu huỳnh hoá học lớp 10 - Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh gồm có: bảng kiểm quan sát, phi...

Browsing by Author Nguyễn, Thị Thu Ngọc

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • luan van.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thu Ngọc;  Advisor: Nguyễn, Hoàng Trang (2018)

  • - Khái niệm năng lực, năng lực giải quyết vấn đề, việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề, thành tố và biểu hiện năng lực giải quyết vấn đề - Điều tra thực trạng về phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua dạy học các vấn đề môi trường vào dạy học hiện nay làm cơ sở thực tiễn của đề tài. Trong chương 2 của luận văn, chúng tôi trình bày và thực nghiệm: - Nghiên cứu mục tiêu, cấu trúc nội dung, phương pháp dạy học chương trình hóa học lớp 10 chương Oxi- Lưu huỳnh. - Thiết kế 3 giáo án nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong chương Oxi- Lưu huỳnh hoá học lớp 10 - Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh gồm có: bảng kiểm quan sát, phi...