Browsing by Author Nguyễn, Văn Ninh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 14 of 14
  • Luận văn thạc sĩ _ Nguyễn Văn Ninh.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Ninh;  Advisor: Đàm, Văn Nhỉ (2018)

  • Luận văn đã trình bày các cơ sở lý luận của phương pháp dạy học khám phá và cụ thể là dạy học khám phá có hướng dẫn. Đề xuất các hình thức và biện pháp tổ chức các hoạt động sử dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn. Xây dựng được một số giáo án minh họa sử dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn chủ đề tập hợp trong chương trình toán 10 - ban nâng cao. Kết quả thực nghiệm sư phạm đã kiểm chứng được hiệu quả và khả năng áp dụng vào thực tế dạy học bộ môn Toán, cụ thể là chủ đề tập hợp trong chương trình toán 10 - ban nâng cao.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thu Phương;  Advisor: Nguyễn, Văn Ninh (2023)

  • Xác định quy trình thiết kế và thiết kế các chủ đề Lịch sử thế giới lớp 10 phục vụ công tác bồi dưỡng học sinh giỏi tại trường THPT Chuyên Tuyên Quang. Điều tra, khảo sát làm rõ thực trạng dạy học Lịch sử theo chủ đề ở đội tuyển sử tại trường THPT Chuyên Tuyên Quang và THPT Chuyên Bắc Giang, phân tích, đánh giá những kết quả đạt được và những vấn đề còn tồn tại. Nghiên cứu Chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Lịch sử, phần lịch sử thế giới với chủ đề “Một số nền văn minh thế giới thời kì cổ- trung đại”, chủ đề “Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới”, chủ đề “Văn minh Đông Nam Á” ở trường THPT và xác định nội dung kiến thức cơ bản, nâng cao. Đề xuất một số biện pháp...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hồng Sữa;  Advisor: Nguyễn, Văn Ninh (2021)

  • Nghiên cứu các nguồn tài liệu để làm rõ cơ sở lí luận về tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học nói chung, dạy học lịch sử ở trường phổ thông nói riêng. Nghiên cứu cơ sở thực tiễn hoạt động trải nghiệm trong học tập lịch sử của HS hiện nay. Khai thác nội dung trong sách giáo khoa (SGK) lịch sử Việt Nam lớp 7. Điều tra, khảo sát vấn đề tổ chức hoạt động trải nghiệm cho HS trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông hiện nay. Đề xuất các hình thức, biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho HS trong dạy học lịch sử Việt Nam. Tiến hành thực nghiệm để kiểm chứng vấn đề nghiên cứu.

  • 05050003594.pdf.jpg
  • Theses


  • Authors: Trần, Thị Thảo, 1991-;  Advisor: Nguyễn, Văn Ninh (2019)

  • Nghiên cứu vấn đề lí luận về vai trò và ý nghĩa của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Lịch sử. Khảo sát, điều tra thực tế việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Lịch sử ở THCS, từ đó đánh giá được thực trạng việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Lịch sử trường trung học cơ sở. Đề xuất một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến thế kỉ X cho học sinhtrường trung học cơ sở.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Ninh;  Advisor: Nguyễn, Quang Tuấn (2021)

  • Tổng quan các vấn đề nghiên cứu, đánh giá có liên quan đến đề tài - Khái quát điều kiện tự nhiên, KT - XH ở huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định. Nghiên cứu hiện trạng và phân tích biến động sử dụng đất huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định giai đoạn 2010 - 2019. Phân tích, đánh giá chung những tác động của quá trình đô thị hóa đến tình hình sử dụng đất, tình hình quản lý Nhà nước về đất đai ở khu vực nghiên cứu. Đề xuất các giải pháp góp phần tăng cường công tác quản lý Nhà nước về đất đai và định hướng sử dụng đất bền vững, thích ứng với quá trình đô thị hóa ở huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định.

Browsing by Author Nguyễn, Văn Ninh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 14 of 14
  • Luận văn thạc sĩ _ Nguyễn Văn Ninh.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Ninh;  Advisor: Đàm, Văn Nhỉ (2018)

  • Luận văn đã trình bày các cơ sở lý luận của phương pháp dạy học khám phá và cụ thể là dạy học khám phá có hướng dẫn. Đề xuất các hình thức và biện pháp tổ chức các hoạt động sử dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn. Xây dựng được một số giáo án minh họa sử dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn chủ đề tập hợp trong chương trình toán 10 - ban nâng cao. Kết quả thực nghiệm sư phạm đã kiểm chứng được hiệu quả và khả năng áp dụng vào thực tế dạy học bộ môn Toán, cụ thể là chủ đề tập hợp trong chương trình toán 10 - ban nâng cao.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thu Phương;  Advisor: Nguyễn, Văn Ninh (2023)

  • Xác định quy trình thiết kế và thiết kế các chủ đề Lịch sử thế giới lớp 10 phục vụ công tác bồi dưỡng học sinh giỏi tại trường THPT Chuyên Tuyên Quang. Điều tra, khảo sát làm rõ thực trạng dạy học Lịch sử theo chủ đề ở đội tuyển sử tại trường THPT Chuyên Tuyên Quang và THPT Chuyên Bắc Giang, phân tích, đánh giá những kết quả đạt được và những vấn đề còn tồn tại. Nghiên cứu Chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Lịch sử, phần lịch sử thế giới với chủ đề “Một số nền văn minh thế giới thời kì cổ- trung đại”, chủ đề “Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới”, chủ đề “Văn minh Đông Nam Á” ở trường THPT và xác định nội dung kiến thức cơ bản, nâng cao. Đề xuất một số biện pháp...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hồng Sữa;  Advisor: Nguyễn, Văn Ninh (2021)

  • Nghiên cứu các nguồn tài liệu để làm rõ cơ sở lí luận về tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học nói chung, dạy học lịch sử ở trường phổ thông nói riêng. Nghiên cứu cơ sở thực tiễn hoạt động trải nghiệm trong học tập lịch sử của HS hiện nay. Khai thác nội dung trong sách giáo khoa (SGK) lịch sử Việt Nam lớp 7. Điều tra, khảo sát vấn đề tổ chức hoạt động trải nghiệm cho HS trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông hiện nay. Đề xuất các hình thức, biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho HS trong dạy học lịch sử Việt Nam. Tiến hành thực nghiệm để kiểm chứng vấn đề nghiên cứu.

  • 05050003594.pdf.jpg
  • Theses


  • Authors: Trần, Thị Thảo, 1991-;  Advisor: Nguyễn, Văn Ninh (2019)

  • Nghiên cứu vấn đề lí luận về vai trò và ý nghĩa của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Lịch sử. Khảo sát, điều tra thực tế việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Lịch sử ở THCS, từ đó đánh giá được thực trạng việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Lịch sử trường trung học cơ sở. Đề xuất một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến thế kỉ X cho học sinhtrường trung học cơ sở.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Ninh;  Advisor: Nguyễn, Quang Tuấn (2021)

  • Tổng quan các vấn đề nghiên cứu, đánh giá có liên quan đến đề tài - Khái quát điều kiện tự nhiên, KT - XH ở huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định. Nghiên cứu hiện trạng và phân tích biến động sử dụng đất huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định giai đoạn 2010 - 2019. Phân tích, đánh giá chung những tác động của quá trình đô thị hóa đến tình hình sử dụng đất, tình hình quản lý Nhà nước về đất đai ở khu vực nghiên cứu. Đề xuất các giải pháp góp phần tăng cường công tác quản lý Nhà nước về đất đai và định hướng sử dụng đất bền vững, thích ứng với quá trình đô thị hóa ở huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định.