- Thesis
Authors: Lê, Văn Huỳnh; Advisor: Nguyễn, Việt Khôi (2022) - Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Agribank Đông Hà Nội; từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại chi nhánh.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Minh Thảo; Advisor: Nguyễn, Việt Khôi (2022) - Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ; tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Phân tích thực trạng các yếu tố ảnh hƣởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Thành Công. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Thành Công.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Đức Hải; Advisor: Nguyễn, Việt Khôi (2023) - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chiến lược cạnh tranh trong doanh nghiệp. Đánh giá thực trạng CLCT và phân tích tác động của các loại hình CLCT đến hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Dương. Đề xuất quan điểm và một số giải pháp hoàn thiện CLCT nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Dương đến năm 2025.
|
- Dissertation
Authors: Lê, Hồng Ngọc; Advisor: Nguyễn, Việt Khôi (2023) - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chuỗi giá trị du lịch khu vực và sự tham gia
của ngành du lịch quốc gia.
Lập bản đồ và phân tích kinh tế chuỗi giá trị du lịch ASEAN.
Xác định thực trạng tham gia chuỗi giá trị du lịch ASEAN của ngành du lịch
Việt Nam. Đề xuất một số hàm ý chính sách cho ngành du lịch Việt Nam
|
- Thesis
Authors: Tô, Linh Hương; Advisor: Phùng, Xuân Nhạ; Nguyễn, Việt Khôi (2018) - - Thứ nhất, luận án đã tổng quan cơ sở lý thuyết về chuỗi giá trị toàn cầu và chuỗi giá trị toàn cầu ngành hàng chè, trong đó tập trung phân tích những đặc điểm, cơ cấu, các đối tượng tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu ngành hàng chè. Từ đó, luận án làm rõ những khái niệm cơ bản về chuỗi giá trị, chuỗi giá trị hàng nông sản và chuỗi giá trị ngành hàng chè toàn cầu, chỉ rõ khâu mang lại giá trị thấp nhất là khâu trồng trọt, khâu có giá trị cao nhất là khâu Marketing.
- Thứ hai, luận án nghiên cứu kinh nghiệm quản lý chuỗi giá trị ngành hàng chè của những quốc gia hàng đầu thế giới, từ đó đưa ra những bài học quý báu cho Việt Nam. Qua những nghiên cứu các quốc gia cụ thể là Ke...
|
- Theses
Authors: Thân, Thùy Dung; Advisor: Nguyễn, Việt Khôi (2019) - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tham gia chuỗi giá trị thủy sản toàn cầu. Đánh giá việc tham gia chuỗi giá trị thủy sản toàn cầu của Việt Nam hiện nay. Xây dựng một số giải pháp để Việt Nam tham gia có hiệu quả vào chuỗi giá trị thủy sản toàn cầu.
|
- Thesis
Authors: Vũ, Thị Trâm Anh; Advisor: Nguyễn, Việt Khôi (2023) - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về Digital Marketing. Kinh nghiệm quốc tế về Digital Marketing tại các tổ chức tài chính. Phân tích, đánh giá hiện trạng Digital Marketing của Công ty Cổ phần chứng
khoán An Bình. Đề xuất các giải pháp đẩy mạnh ứng dụng Digital Marketing cho dịch vụ tại Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình.
|
- Thesis
Authors: Shashi, Kant Prasad Chaudhary; Advisor: Nguyễn, Việt Khôi (2020) - Summary of the new findings of the thesis: a. A long-run relationship exists between exports and GDP of Vietnam and shows a substantial long-run contribution of exports in the real GDP. A short-run relationship also exists between them.
b. Agriculture, mining, foods and beverages, textile and footwear, computer and electronics, electrical machinery, manufacturing not elsewhere classified, wholesale and retail trade, hotels and restaurants, and transport and storage have contributed significantly in the domestic value added export of Vietnam.
c. Except agriculture, mining, and hotels and restaurant, the remaining industries do also have significant contributions in foreign value adde...
|
- giáo trình
Authors: Nguyễn, Việt Khôi (2016) - Giới thiệu tổng quan về
thương mại điện tử, marketing điện tử, quy trình giao dịch và thực hiện đơn hàng trong thương mại điện tử, pháp luật và hợp đồng trong thương mại điện tử, thanh toán trong thương mại điện tử, quản trị rủi ro trong thương mại điện tử, xây dựng kế hoạch triển khai thương mại điện tử
|
- Book
Authors: Nguyễn, Việt Khôi (2014) - Trình bày tổng quan về thương mại điện tử. Thị trường điện tử: cấu trúc công cụ và những tác động kinh tế. Thương mại điện tử B2B. Chuỗi cung ứng điện tử, thương mại hợp tác và cổng thông tin.
|
- Thesis
Authors: Đỗ, Đăng Chính; Advisor: Nguyễn, Việt Khôi (2016) - Cung cấp một cái nhìn khách quan và thực tế về ảnh hưởng của trận động đất, sóng thần tại Nhật Bản đến hoạt động kinh doanh của các Công ty Nhật Bản tại Việt Nam.
Những hệ lụy đối với tình hình hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam – cụ thể qua hoạt động kinh doanh của các Công ty Nhật Bản tại Việt Nam trong giai đoạn từ 2009 đến 2015.
Đề xuất một số giải pháp nâng cao hoạt động kinh doanh của các Công ty Nhật Bản tại Việt Nam sau thảm họa động đất, sóng thần tại Nhật Bản cho đến giai đoạn 2016 – 2020.
|
- Thesis
Authors: Ngô, Đức Nghiệp; Advisor: Nguyễn, Việt Khôi (2016) - Việc tìm hiểu và phân tích hình thức kinh doanh nhượng quyền thương mại giúp doanh nghiệp Việt Nam hiểu thêm một hình thức kinh doanh nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Nghiên cứu sự thành công trong hình thức kinh doanh nhượng quyền thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam để giúp các doanh nghiệp Việt Nam tham khảo và xác định đúng cách đưa sản phẩm của doanh nghiệp mình kinh doanh đạt hiệu quả kinh tế cao nhất, góp phần phát triển kinh tế nước nhà.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Việt Dũng; Advisor: Nguyễn, Việt Khôi (2018) - + Làm rõ được khung phân tích về các bước xây dựng chiến lược.
+ Đưa ra một số đề xuất về chiến lược mà Viglacera có thể triển khai xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài.
+ Đề xuất một các giải pháp giúp Viglacera thực thi chiến lược xuất khẩu tại thị trường nước ngoài
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Minh Hoa; Advisor: Nguyễn, Việt Khôi (2022) - Hệ thống cơ sở lý luận về lợi thế cạnh tranh và xuất khẩu hàng thủy sản. Khái quát về ngành thủy sản Việt Nam, tình hình sản xuất và xuất khẩu hàng thủy sản nói chung và xuất khẩu hàng thủy sản sang thị trường EU. Đánh giá lợi thế cạnh tranh của mặt hàng thủy sản Việt Nam so với các đối thủ cạnh tranh tại thị trường EU và tìm ra các nhân tố tác động đến lợi thế cạnh tranh này. Phân tích những tác động của hiệp định EVFTA đến việc xuất khẩu hàng thủy sản Việt Nam sang thị trường EU. Nghiên cứu các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về việc phát triển ngành thủy sản Việt Nam, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh trong việc xuất khẩu hàng thủy sản sang thị t...
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Phạm, Anh Đức; Advisor: Nguyễn, Việt Khôi (2020) - Trong thời kỳ mà Việt Nam đang đạt được những vị thế chưa từng có, các doanh nghiệp Việt càng ngày sẽ càng gặp phải những đối thủ cạnh
tranh khó khăn hơn, những điều kiện khắt khe hơn. Một trong những biện pháp cần thiết và hiệu quả nhất giúp các doanh nghiệp đủ sức để bước ra thị trường quốc tế chính là tái cơ cấu. Mặt khác, tái cơ cấu doanh nghiệp là một hoạt động quản lý quan trọng, các doanh nghiệp đều phải đối mặt và thực hiện nếu muốn tồn tại và phát triển trong nền kinh tế thị trường. Hoạt động tái cơ cấu ngày càng trở thành cần thiết, gây áp lực mạnh mẽ đối với các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam do những yêu cầu về chuyển đổi mô hình kinh tế từ Chính phủ và những tha...
|
- Thesis
Authors: Lê, Thúy Ngân; Advisor: Nguyễn, Việt Khôi (2020) - As we knew, nowadays, Social Media Marketing is widely used by businesses. It is considered as a weapon that can be used largely for free and very easily, in comparison with other promotional tools (Levinson, J.C. & Gibson, S., 2010). The main purposes of using Social Media Marketing are the amplification of word-of-mouth marketing, market research, general marketing, idea generation and new product development, co-innovation, customer service, public relations, employee communications and reputation management. Indeed, social networks can increase product and brand awareness, web traffic, customer loyalty, but also improve the company‟s Search Engine Optimization, and even increase t...
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Trọng Phương; Advisor: Nguyễn, Việt Khôi (2020) - Aims of researchFacing the urgent need to promote businesses to improve their capacity and competitiveness, the study and application of retail solutions in e-commerce for businesses in Vietnam is necessary. On that basis, the content of the thesis focuses on the following main tasks:Systemize to clarify some issues of E-commerceClarify the definitions, concepts, theoretical methods of Omnichannel. Assessing the necessity of Omnichannel retailing and Omnichannel strategy. Retailers that purchased Magestore’s omnichannel solutions. Analyze the situation Omnichannel strategy in Magestore.•Research potentials, opportunities, difficulties as well as challenges when applying Omnichannel fo...
|
- Thesis
Authors: Kiều, Thị Hạnh; Advisor: Nguyễn, Việt Khôi (2016) - Tổng quan một cách có hệ thống những vấn đề lý luận cơ bản và thực tiễn phát triển dịch vụ lữ hành du lịch trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
Phân tích, đánh giá một cách có hệ thống về thực trạng phát triển du lịch, trong đó có dịch vụ lữ hành của Việt Nam, từ đó tổng kết những bài học kinh nghiệm quan trọng trong việc hoạch định và thực hiện chính sách phát triển dịch vụ lữ hành du lịch.
Đề xuất một số giải pháp về chính sách phát triển dịch vụ lữ hành du lịch phù hợp đối với Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, trên cơ sở đánh giá thực trạng phát triển các dịch vụ cấu thành liên quan và tổng hợp một cách toàn diện nội dung các cam kết trong hội nhập kinh tế quố...
|
- Thesis
Authors: Võ, Quỳnh Vinh; Advisor: Nguyễn, Việt Khôi (2020) - Luận văn làm rõ khái niệm xuất nhập khẩu, những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động xuất nhập khẩu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Đánh giá hoạt động xuất nhập khẩu của công ty trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, chỉ ra những điểm thuận lợi, hạn chế còn tồn tại của công ty. Từ đó, đề xuất những giải pháp, kiến nghị cơ bản để phát triển hoạt động xuất nhập khẩu của công ty Cổ phần Hàng hải MACS trong điều kiện hội nhập kinh tế.
|
- Thesis
Authors: Hoàng, Mạnh Cường; Advisor: Nguyễn, Việt Khôi (2022) - Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về nguồn nhân lực và phát triển nguồn nhân lực trong phạm vi tổ chức. Đánh giá thực trạng phát triển nguồn nhân lực tại công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thạch Bàn, những ưu điểm, tồn tại hạn chế và nguyên nhân. Đề xuất mốt số giải pháp có tính khả thi về phát triển nguồn nhân lực. Đề xuất giải pháp để hoàn thiện công tác phát triển nguồn nhân lực tại công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thạch Bàn trong thời gian tới.
|