Browsing by Author Phạm, Thanh Mai

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • Prev
  • 1
  • Next
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thanh Mai;  Advisor: Diêu, Thị Lan Phương (2023)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực trạng về dạy học đọc hiểu văn bản, đề xuất các biện pháp, xây dựng kế hoạch dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 10 qua dạy học thể loại sử thi. Tiến hành dạy học thực nghiệm để kiểm chứng về tính khả thi của các biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 10 trong dạy học sử thi theo hướng tiếp cận văn hóa. Kiểm tra, đánh giá tính khả thi của các biện pháp qua thực nghiệm sư phạm.

  • KY_01031.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Phạm, Thanh Mai (2010)

  • Thư viện đại học là loại hình thư viện chuyên ngành, là nơi yên tĩnh để sinh viên, giáo viên và các nhà khoa học khai thác thông tin, tài liệu riêng, phục vụ cho mục tiêu học tập và nghiên cứu khoa học. {newline}Khi lập kế hoạch xây dựng thư viện đại học, các nhà quản lý và thiết kế phải tạo được một không gian vừa yên tĩnh, vừa thoải mái, đáp ứng cho đối tượng và mục tiêu sử dụng trên. {newline}Trong xu thế phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin trong lĩnh vực thông tin - thư viện trên thế giới, khi mà các ứng dụng của nó đang dần làm thay đổi hoàn toàn các mô hình tổ chức và hoạt động trong các Thư viện nói chung và Thư viện đại học nói riêng, biến những thư viện truyền thống th...

Browsing by Author Phạm, Thanh Mai

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thanh Mai;  Advisor: Diêu, Thị Lan Phương (2023)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực trạng về dạy học đọc hiểu văn bản, đề xuất các biện pháp, xây dựng kế hoạch dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 10 qua dạy học thể loại sử thi. Tiến hành dạy học thực nghiệm để kiểm chứng về tính khả thi của các biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 10 trong dạy học sử thi theo hướng tiếp cận văn hóa. Kiểm tra, đánh giá tính khả thi của các biện pháp qua thực nghiệm sư phạm.

  • KY_01031.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Phạm, Thanh Mai (2010)

  • Thư viện đại học là loại hình thư viện chuyên ngành, là nơi yên tĩnh để sinh viên, giáo viên và các nhà khoa học khai thác thông tin, tài liệu riêng, phục vụ cho mục tiêu học tập và nghiên cứu khoa học. {newline}Khi lập kế hoạch xây dựng thư viện đại học, các nhà quản lý và thiết kế phải tạo được một không gian vừa yên tĩnh, vừa thoải mái, đáp ứng cho đối tượng và mục tiêu sử dụng trên. {newline}Trong xu thế phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin trong lĩnh vực thông tin - thư viện trên thế giới, khi mà các ứng dụng của nó đang dần làm thay đổi hoàn toàn các mô hình tổ chức và hoạt động trong các Thư viện nói chung và Thư viện đại học nói riêng, biến những thư viện truyền thống th...