Browsing by Author Trần, Đức Thành

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • Prev
  • 1
  • Next
  • 02050000366.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Đức Thành;  Advisor: Trần, Đức Thanh (2010)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận cơ bản về hoạt động thu hút khách du lịch nước ngoài của nhà hàng. Giới thiệu về hệ thống nhà hàng My Way. Phân tích thực trạng hoạt động thu hút khách du lịch nước ngoài tại hệ thống nhà hàng My Way trên địa bàn Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm tăng cường thu hút khách du lịch nước ngoài cho hệ thống nhà hàng My Way trên địa bàn Hà Nội

  • 02050005433.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Bùi, Cẩm Phượng;  Advisor: Trần, Đức Thành (2018)

  • Luận án đã: - Thứ nhất, nghiên cứu chỉ ra rằng ở những khu vực hồ thủy điện quốc gia đều có tiềm năng để phát triển du lịch. Vì vậy, ở những nơi này bên cạnh sinh kế truyền thống thì phát triển sinh kế du lịch là khả thi. - Thứ hai, nghiên cứu này chứng minh mô hình KSAP (kiến thức, kỹ năng, thái độ, thực tiễn) có thể được áp dụng phù hợp cho du lịch dựa vào cộng đồng nhất là cộng đồng tộc người thiểu số. - Thứ ba, kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng trong những điều kiện để phát triển du lịch dựa vào cộng đồng thì nguồn lực về năng lực con người, cụ thể là những người trực tiếp làm du lịch, bao gồm: kiến thức, kĩ năng, thái độ, thực tiễn là những yếu tố cần để làm du lịch. - Cuối cùn...

  • 02050006226.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Võ, Hoàng Như Như;  Advisor: Trần, Đức Thành (2019)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về sự hài lòng và đánh giá sự hài lòng của nhân viên trong công việc và các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên. Khảo sát khái quát về sự hài lòng của nhân viên lễ tân tại các khách sạn 4 sao ở Nha Trang. Lựa chọn một số khách sạn điển hình. Xây dựng bảng hỏi, điều tra về mức độ hài lòng của nhân viên lễ tân tại các khách sạn 4 sao của Nha Trang. Phân tích và đánh giá kết quả khảo sát sự hài lòng của nhân viên lễ tân, xác định thực trạng vai trò của các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của họ. Đưa ra các gợi ý nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên lễ tân tại các khách sạn 4 sao ở Nha Trang, góp phần giữ chân nhân viên lễ tân của các khách sạn n...

Browsing by Author Trần, Đức Thành

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • 02050000366.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Đức Thành;  Advisor: Trần, Đức Thanh (2010)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận cơ bản về hoạt động thu hút khách du lịch nước ngoài của nhà hàng. Giới thiệu về hệ thống nhà hàng My Way. Phân tích thực trạng hoạt động thu hút khách du lịch nước ngoài tại hệ thống nhà hàng My Way trên địa bàn Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm tăng cường thu hút khách du lịch nước ngoài cho hệ thống nhà hàng My Way trên địa bàn Hà Nội

  • 02050005433.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Bùi, Cẩm Phượng;  Advisor: Trần, Đức Thành (2018)

  • Luận án đã: - Thứ nhất, nghiên cứu chỉ ra rằng ở những khu vực hồ thủy điện quốc gia đều có tiềm năng để phát triển du lịch. Vì vậy, ở những nơi này bên cạnh sinh kế truyền thống thì phát triển sinh kế du lịch là khả thi. - Thứ hai, nghiên cứu này chứng minh mô hình KSAP (kiến thức, kỹ năng, thái độ, thực tiễn) có thể được áp dụng phù hợp cho du lịch dựa vào cộng đồng nhất là cộng đồng tộc người thiểu số. - Thứ ba, kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng trong những điều kiện để phát triển du lịch dựa vào cộng đồng thì nguồn lực về năng lực con người, cụ thể là những người trực tiếp làm du lịch, bao gồm: kiến thức, kĩ năng, thái độ, thực tiễn là những yếu tố cần để làm du lịch. - Cuối cùn...

  • 02050006226.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Võ, Hoàng Như Như;  Advisor: Trần, Đức Thành (2019)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về sự hài lòng và đánh giá sự hài lòng của nhân viên trong công việc và các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên. Khảo sát khái quát về sự hài lòng của nhân viên lễ tân tại các khách sạn 4 sao ở Nha Trang. Lựa chọn một số khách sạn điển hình. Xây dựng bảng hỏi, điều tra về mức độ hài lòng của nhân viên lễ tân tại các khách sạn 4 sao của Nha Trang. Phân tích và đánh giá kết quả khảo sát sự hài lòng của nhân viên lễ tân, xác định thực trạng vai trò của các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của họ. Đưa ra các gợi ý nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên lễ tân tại các khách sạn 4 sao ở Nha Trang, góp phần giữ chân nhân viên lễ tân của các khách sạn n...