Browsing by Author Vũ, Mạnh Hà

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 22
  • 02050000310_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Hường;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2010)

  • Tổng quan lý luận về tính mùa vụ du lịch. Thu thập phân tích các số liệu về hoạt động kinh doanh du lịch tại bãi biển Cửa Lò, mức độ ảnh hưởng bất lợi của tính mùa vụ du lịch đến hoạt động kinh doanh du lịch tại địa phương. Nghiên cứu đề xuất một số biện pháp hạn chế ảnh hưởng bất lợi của tính mùa vụ du lịch trong hoạt động kinh doanh du lịch tại bãi biển Cửa Lò trong điều kiện Việt Nam

  • V_L2_01453.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Doãn, Văn Tuân;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2008)

  • Tổng quan vấn đề khai thác Internet trong kinh doanh lữ hành trên thế giới và Việt Nam, các hình thức chính và lợi ích của khai thác Internet trong kinh doanh lữ hành. Nghiên cứu thực trạng khai thác Internet trong 3 doanh nghiệp được chọn là Saigontourist, Exotissimo và Nghtamtours. Nêu một số nhận định chung về cơ sở kỹ thuật thông tin, nguồn nhân lực và hoạt động đào tạo nâng cao trình độ tin học, sử dụng Internet, hiện trạng sử dụng phần mềm, nhận thức về khai thác Internet trong kinh doanh. Đưa ra một số phân tích vi mô và vĩ mô làm cơ sở xây dựng chiến lược khai thác Internet: xác định mục tiêu chiến lược, phân tích SWOT về kinh doanh trực tuyến của 3 doanh nghiệp lữ hành nêu tr...

  • V_L2_01407.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn Thị Thu Hằng;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2008)

  • Giới thiệu khái quát về cung du lịch trên vịnh Hạ Long: tài nguyên du lịch, nguồn nhân lực làm việc, cơ sở hạ tầng du lịch, phương tiện vận chuyển khách, khả năng phát triển du lịch trên vịnh Hạ Long. Trình bày và đánh giá hiện trạng khai thác du lịch trên các tuyến tham quan ở vịnh Hạ Long cũng như giới thiệu về đặc điểm tình hình khách trong nước và nước ngoài khi tới tham quan Vịnh. Nêu một số định hướng phát triển du lịch vịnh Hạ Long và kiến nghị một số giải pháp như: quảng cáo; giảm giá dịch vụ, khuyến mãi; cung cấp thông tin; nâng cao chất lượng dịch vụ; bảo tồn giá trị di sản; tăng cường hoạt động xúc tiến và quảng bá du lịch; tăng cường công tác quản lý; tạo điều kiện thuận l...

  • V_L2_01816.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trịnh, Hoàng An;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2010)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về khách sạn: Xác định được xu thế và chiến lược phát triển thị trường kinh doanh khách sạn Việt Nam, cũng như nội lực của các khách sạn nghiên cứu. Tìm hiểu, so sánh thủ tục thẩm định cũng như tiêu chuẩn xếp hạng hạng sao của khách sạn và nâng cấp hạng 3 sao, 4 sao của Tổng cục du lịch Việt Nam. Nghiên cứu cơ cấu hoạt động của 3 khách sạn tại Hà Nội là: khách sạn La Thành, Hòa Bình và Galaxy Hà Nội vơi tư cách là khách sạn 3 sao. Phân tích khả năng nâng hạng sao của các khách sạn 3 sao: La Thành, Hòa Bình và Galaxy tại Hà Nội

  • 02050000969.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Như Linh;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2012)

  • Tổng kết về nội dung các hoạt động diễn ra lễ hội thi bắn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng được tổ chức. Thống kê và phân tích số liệu về lượng khách đến với lễ hội. Phân tích thực trạng các hoạt động merketing cho lễ hội thi bắn pháp hoa Quốc tế Đà Nẵng. Đề xuất một số giải pháp marketing cho lễ hội thi bắn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng nhằm thu hút khách du lich.

  • 02050002035.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Bình;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2013)

  • Trình bày cơ sở lý luận đã được trình bày trong Chương 1 đã cho thấy có rất nhiều nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên, do đó, cần phải xây dựng được các yếu tố quan trọng mang tính quyết định đến vấn đề nghiên cứu thì mới có kết quả tốt, vì vậy, việc xây dựng công cụ nghiên cứu (Phiếu điều tra) là cực kỳ quan trọng, và phiếu điều tra của luận văn này là một tham khảo khá tốt cho các đề tài nghiên cứu tiếp theo. Phân tích thực trạng đã đã xác định một số điểm còn tồn tại ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên, thậm chí có thể khiến họ bỏ việc, từ những phân tích này, khách sạn sẽ có cơ sở để nhìn nhận lại và đưa ra các biện pháp chỉnh sửa cần thiết để khôi phục...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Võ, Thị Phương Khanh;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2021)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về cầu du lịch nội địa của khách công chức, viên chức. Đánh giá thực trạng cầu du lịch nội địa của khách công chức, viên chức Nha Trang trong thời gian qua. Đưa ra các khuyến nghị nhằm phát triển du lịch nội địa của khách công chức, viên chức Nha Trang trong thời gian tới.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Trà My;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2021)

  • Nội dung nghiên cứu của đề tài là: Tổng quan lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống trong khách sạn. Khảo sát và thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại chuỗi khách sạn 3 sao Essence. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại chuỗi khách sạn 3 sao Essence. Đưa ra các kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại chuỗi khách sạn 3 sao Essence

  • 02050003326.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Tán, Thị Như Uyên;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2015)

  • Du lịch đã xuất hiện từ lâu trong lịch sử loài người, là một trong số những ngành kinh tế phát triển mạnh nhất trên thế giới và ngày càng đa dạng, phong phú. Ngày nay, du lịch đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong đời sống văn hóa -xã hội, một ngành kinh tế quan trọng ở nhiều quốc gia. Du lịch là một ngành kinh tế tổng hợp có tính liên ngành, liên vùng và xã hội hóa cao. Du lịch không những có khả năng tạo ra nguồn thu nhập rất lớn cho xã hội mà còn góp phần thực hiện chính sách mở cửa, giao lưu văn hoá, thúc đẩy sự đổi mới và phát triển của nhiều ngành kinh tế khác, giải quyết nhiều vấn đề mang tính chất xã hội. Việt Nam, với tiềm năng đa dạng phong phú, vừa mang bản...

  • 02050002562.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Cao, Như Hoàng;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2014)

  • Hệ thống hóa một số vấn đề cơ sở lý luận về điểm đến và xúc tiến điểm đến du lịch; khảo sát và phân tích thực trạng hoạt động du lịch và xúc tiến du lịch do cơ quan quản lý du lịch Tỉnh Hà Tĩnh thực hiện; đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động xúc tiến điểm đến du lịch trong thời gian tới 2014 – 2020.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thu Hà;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2022)

  • Để đạt được mục tiêu nghiên cứu, đề tài đề ra những nhiệm vụ nghiên cứu như sau: Luận giải một số vấn đề lý luận về du lịch cuối tuần, qua đó vận dụng vào điều kiện cụ thể của khu đô thị Ecopark, tỉnh Hưng Yên. - Khảo sát và đánh giá thực trạng hoạt động du lịch tại Ecopark, tỉnh Hưng Yên, từ đó phân tích những điểm mạnh và những hạn chế trong việc khai thác du lịch và du lịch cuối tuần tại đây. Đây là những căn cứ thực tiễn nhằm đề xuất các khuyến nghị thực hiện. - Trên cơ sở các dữ liệu, số liệu thu thập được trong quá trình nghiên cứu, khảo sát thực tiễn và căn cứ vào nội dung các quy hoạch, kế hoạch phát triển du lịch của tỉnh…, đề tài đề xuất một số khuyến nghị nhằm phát triển ho...

  • 02050001517.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đinh, Thị Phương Loan;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2012)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về du lịch MICE và điều kiện kinh doanhdu lịch MICE trong khách sạn. Khảo sát thực trạng hoạt động kinh doanh du lịch MICE tại các khách sạn 4 sao ở Hạ Long. Phân tích, đánh giá thực trạng kinh doanh du lịch MICE tại các khách sạn 4 sao ở Hạ Long. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm thu hút khách du lịch MICE và tăng khả năng cung ứng dịch vụ MICE nhằm phát triển du lịch MICE tại các khách sạn 4 sao ở Hạ Long, rút ra bài học kinh nghiệm cho các khách sạn khác.

  • 02050005587.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Phước Hưng;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2018)

  • Mục đích của đề tài "Nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của tỉnh Bạc Liêu" nhằm xác lập cơ sở khoa học cho việc xây dựng phát triển sản phẩm du lịch, đặc biệt sản phẩm du lịch đặc thù của tỉnh góp phần hoàn thiện các giải pháp về quản lý và quản lý nhà nước về du lịch ở tỉnh Bạc Liêu cũng như thu hút hiệu quả khách du lịch trong và ngoài nước. Bên cạnh đó còn đánh giá thực trạng hệ thống sản phẩm du lịch của Bạc Liêu qua đó đưa ra một số đề xuất kiến nghị nhằm hoàn thiện hơn sản phẩm du lịch đặc thù của địa phương, kích thích sự phát triển của ngành du lịch. Kết quả của luận văn gồm 3 phần chính: Thứ nhất, xây dựng các nguyên tắc, quy trình và phương pháp xây dựng sản ph...

  • 02050003831.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Nhạn;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2015)

  • Luận văn tổng hợp những vấn đề lý luận về sản phẩm du lịch, liên hệ thực tế với sản phẩm u lịch Thái Nguyên; nghiên cứu đánh giá thực trạng hệ thống sản phẩm du lịch của Thái Nguyên; đánh giá những điểm mạnh và điểm yếu; đồng thờ nghiên cứu nhu cầu thị trường khách du lịch từ đó định hướng xây dựng phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của Thái Nguyên

  • 02050001085.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Võ, Thị Tuyết Hạnh;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2012)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển du lịch; kinh nghiệm phát triển du lịch của một số địa phương, thông qua đó rút ra các bài học nhằm phát triển du lịch tỉnh Phú Yên. Phân tích tiềm năng và thực trạng của ngành du lịch tỉnh Phú Yên; xác định được điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức; đánh giá những kết quả đạt đươc, chỉ rõ những hạn chế còn tồn tại và nguyên nhân làm căn cứ cho việc đưa ra các giải pháp khắc phục nhằm phát triển du lịch tỉnh Phú Yên đến năm 2020

  • 02050003299.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đỗ, Hiền Hòa;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2014)

  • Sự sôi động trong các hoạt động sống của cư dân thành phố Hồ Chí Minh về đêm là nét đặc sắc thu hút khách du lịch cả quốc tế và nội địa. Tuy nhiên, việc khai thác nét đặc sắc này của thành phố để biến thành các sản phẩm du lịch chuyên nghiệp phục vụ khách du lịch còn chưa được quan tâm đúng mức. Theo các hãng lữ hành, có đến 80% du khách nước ngoài đến thành phố Hồ Chí Minh muốn tham quan “Sai Gonby night” (Sài Gòn về đêm) nhưng phần lớn không biết đi đâu.Còn người Sài Gòn buổi tối muốn tìm nơi giải trí, vui chơi cũng quanh quẩn chỉ có bar, karaoke, quán nhậu, cà phê “hộp” ngột ngạt. Chính sự nghèo nàn của các sản phẩm du lịch đêm làm cho hoạt động du lịch đêm của thành phố Hồ Chí Min...

  • 02050004707.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Văn Đáng;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2016)

  • Chương 1. Cơ sở lý luận về phát triển sản phẩm du lịch biển đảo của điểm đến du lịch. Chương 2. Điều kiện và thực trạng phát triển sản phẩm du lịch biển đảo Phú Yên. Chương 3. Một số giải pháp nhằm phát triển sản phẩm du lịch biển đảo Phú Yên.

Browsing by Author Vũ, Mạnh Hà

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 22
  • 02050000310_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Hường;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2010)

  • Tổng quan lý luận về tính mùa vụ du lịch. Thu thập phân tích các số liệu về hoạt động kinh doanh du lịch tại bãi biển Cửa Lò, mức độ ảnh hưởng bất lợi của tính mùa vụ du lịch đến hoạt động kinh doanh du lịch tại địa phương. Nghiên cứu đề xuất một số biện pháp hạn chế ảnh hưởng bất lợi của tính mùa vụ du lịch trong hoạt động kinh doanh du lịch tại bãi biển Cửa Lò trong điều kiện Việt Nam

  • V_L2_01453.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Doãn, Văn Tuân;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2008)

  • Tổng quan vấn đề khai thác Internet trong kinh doanh lữ hành trên thế giới và Việt Nam, các hình thức chính và lợi ích của khai thác Internet trong kinh doanh lữ hành. Nghiên cứu thực trạng khai thác Internet trong 3 doanh nghiệp được chọn là Saigontourist, Exotissimo và Nghtamtours. Nêu một số nhận định chung về cơ sở kỹ thuật thông tin, nguồn nhân lực và hoạt động đào tạo nâng cao trình độ tin học, sử dụng Internet, hiện trạng sử dụng phần mềm, nhận thức về khai thác Internet trong kinh doanh. Đưa ra một số phân tích vi mô và vĩ mô làm cơ sở xây dựng chiến lược khai thác Internet: xác định mục tiêu chiến lược, phân tích SWOT về kinh doanh trực tuyến của 3 doanh nghiệp lữ hành nêu tr...

  • V_L2_01407.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn Thị Thu Hằng;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2008)

  • Giới thiệu khái quát về cung du lịch trên vịnh Hạ Long: tài nguyên du lịch, nguồn nhân lực làm việc, cơ sở hạ tầng du lịch, phương tiện vận chuyển khách, khả năng phát triển du lịch trên vịnh Hạ Long. Trình bày và đánh giá hiện trạng khai thác du lịch trên các tuyến tham quan ở vịnh Hạ Long cũng như giới thiệu về đặc điểm tình hình khách trong nước và nước ngoài khi tới tham quan Vịnh. Nêu một số định hướng phát triển du lịch vịnh Hạ Long và kiến nghị một số giải pháp như: quảng cáo; giảm giá dịch vụ, khuyến mãi; cung cấp thông tin; nâng cao chất lượng dịch vụ; bảo tồn giá trị di sản; tăng cường hoạt động xúc tiến và quảng bá du lịch; tăng cường công tác quản lý; tạo điều kiện thuận l...

  • V_L2_01816.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trịnh, Hoàng An;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2010)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về khách sạn: Xác định được xu thế và chiến lược phát triển thị trường kinh doanh khách sạn Việt Nam, cũng như nội lực của các khách sạn nghiên cứu. Tìm hiểu, so sánh thủ tục thẩm định cũng như tiêu chuẩn xếp hạng hạng sao của khách sạn và nâng cấp hạng 3 sao, 4 sao của Tổng cục du lịch Việt Nam. Nghiên cứu cơ cấu hoạt động của 3 khách sạn tại Hà Nội là: khách sạn La Thành, Hòa Bình và Galaxy Hà Nội vơi tư cách là khách sạn 3 sao. Phân tích khả năng nâng hạng sao của các khách sạn 3 sao: La Thành, Hòa Bình và Galaxy tại Hà Nội

  • 02050000969.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Như Linh;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2012)

  • Tổng kết về nội dung các hoạt động diễn ra lễ hội thi bắn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng được tổ chức. Thống kê và phân tích số liệu về lượng khách đến với lễ hội. Phân tích thực trạng các hoạt động merketing cho lễ hội thi bắn pháp hoa Quốc tế Đà Nẵng. Đề xuất một số giải pháp marketing cho lễ hội thi bắn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng nhằm thu hút khách du lich.

  • 02050002035.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Bình;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2013)

  • Trình bày cơ sở lý luận đã được trình bày trong Chương 1 đã cho thấy có rất nhiều nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên, do đó, cần phải xây dựng được các yếu tố quan trọng mang tính quyết định đến vấn đề nghiên cứu thì mới có kết quả tốt, vì vậy, việc xây dựng công cụ nghiên cứu (Phiếu điều tra) là cực kỳ quan trọng, và phiếu điều tra của luận văn này là một tham khảo khá tốt cho các đề tài nghiên cứu tiếp theo. Phân tích thực trạng đã đã xác định một số điểm còn tồn tại ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên, thậm chí có thể khiến họ bỏ việc, từ những phân tích này, khách sạn sẽ có cơ sở để nhìn nhận lại và đưa ra các biện pháp chỉnh sửa cần thiết để khôi phục...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Võ, Thị Phương Khanh;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2021)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về cầu du lịch nội địa của khách công chức, viên chức. Đánh giá thực trạng cầu du lịch nội địa của khách công chức, viên chức Nha Trang trong thời gian qua. Đưa ra các khuyến nghị nhằm phát triển du lịch nội địa của khách công chức, viên chức Nha Trang trong thời gian tới.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Trà My;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2021)

  • Nội dung nghiên cứu của đề tài là: Tổng quan lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống trong khách sạn. Khảo sát và thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại chuỗi khách sạn 3 sao Essence. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại chuỗi khách sạn 3 sao Essence. Đưa ra các kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại chuỗi khách sạn 3 sao Essence

  • 02050003326.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Tán, Thị Như Uyên;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2015)

  • Du lịch đã xuất hiện từ lâu trong lịch sử loài người, là một trong số những ngành kinh tế phát triển mạnh nhất trên thế giới và ngày càng đa dạng, phong phú. Ngày nay, du lịch đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong đời sống văn hóa -xã hội, một ngành kinh tế quan trọng ở nhiều quốc gia. Du lịch là một ngành kinh tế tổng hợp có tính liên ngành, liên vùng và xã hội hóa cao. Du lịch không những có khả năng tạo ra nguồn thu nhập rất lớn cho xã hội mà còn góp phần thực hiện chính sách mở cửa, giao lưu văn hoá, thúc đẩy sự đổi mới và phát triển của nhiều ngành kinh tế khác, giải quyết nhiều vấn đề mang tính chất xã hội. Việt Nam, với tiềm năng đa dạng phong phú, vừa mang bản...

  • 02050002562.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Cao, Như Hoàng;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2014)

  • Hệ thống hóa một số vấn đề cơ sở lý luận về điểm đến và xúc tiến điểm đến du lịch; khảo sát và phân tích thực trạng hoạt động du lịch và xúc tiến du lịch do cơ quan quản lý du lịch Tỉnh Hà Tĩnh thực hiện; đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động xúc tiến điểm đến du lịch trong thời gian tới 2014 – 2020.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thu Hà;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2022)

  • Để đạt được mục tiêu nghiên cứu, đề tài đề ra những nhiệm vụ nghiên cứu như sau: Luận giải một số vấn đề lý luận về du lịch cuối tuần, qua đó vận dụng vào điều kiện cụ thể của khu đô thị Ecopark, tỉnh Hưng Yên. - Khảo sát và đánh giá thực trạng hoạt động du lịch tại Ecopark, tỉnh Hưng Yên, từ đó phân tích những điểm mạnh và những hạn chế trong việc khai thác du lịch và du lịch cuối tuần tại đây. Đây là những căn cứ thực tiễn nhằm đề xuất các khuyến nghị thực hiện. - Trên cơ sở các dữ liệu, số liệu thu thập được trong quá trình nghiên cứu, khảo sát thực tiễn và căn cứ vào nội dung các quy hoạch, kế hoạch phát triển du lịch của tỉnh…, đề tài đề xuất một số khuyến nghị nhằm phát triển ho...

  • 02050001517.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đinh, Thị Phương Loan;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2012)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về du lịch MICE và điều kiện kinh doanhdu lịch MICE trong khách sạn. Khảo sát thực trạng hoạt động kinh doanh du lịch MICE tại các khách sạn 4 sao ở Hạ Long. Phân tích, đánh giá thực trạng kinh doanh du lịch MICE tại các khách sạn 4 sao ở Hạ Long. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm thu hút khách du lịch MICE và tăng khả năng cung ứng dịch vụ MICE nhằm phát triển du lịch MICE tại các khách sạn 4 sao ở Hạ Long, rút ra bài học kinh nghiệm cho các khách sạn khác.

  • 02050005587.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Phước Hưng;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2018)

  • Mục đích của đề tài "Nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của tỉnh Bạc Liêu" nhằm xác lập cơ sở khoa học cho việc xây dựng phát triển sản phẩm du lịch, đặc biệt sản phẩm du lịch đặc thù của tỉnh góp phần hoàn thiện các giải pháp về quản lý và quản lý nhà nước về du lịch ở tỉnh Bạc Liêu cũng như thu hút hiệu quả khách du lịch trong và ngoài nước. Bên cạnh đó còn đánh giá thực trạng hệ thống sản phẩm du lịch của Bạc Liêu qua đó đưa ra một số đề xuất kiến nghị nhằm hoàn thiện hơn sản phẩm du lịch đặc thù của địa phương, kích thích sự phát triển của ngành du lịch. Kết quả của luận văn gồm 3 phần chính: Thứ nhất, xây dựng các nguyên tắc, quy trình và phương pháp xây dựng sản ph...

  • 02050003831.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Nhạn;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2015)

  • Luận văn tổng hợp những vấn đề lý luận về sản phẩm du lịch, liên hệ thực tế với sản phẩm u lịch Thái Nguyên; nghiên cứu đánh giá thực trạng hệ thống sản phẩm du lịch của Thái Nguyên; đánh giá những điểm mạnh và điểm yếu; đồng thờ nghiên cứu nhu cầu thị trường khách du lịch từ đó định hướng xây dựng phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của Thái Nguyên

  • 02050001085.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Võ, Thị Tuyết Hạnh;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2012)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển du lịch; kinh nghiệm phát triển du lịch của một số địa phương, thông qua đó rút ra các bài học nhằm phát triển du lịch tỉnh Phú Yên. Phân tích tiềm năng và thực trạng của ngành du lịch tỉnh Phú Yên; xác định được điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức; đánh giá những kết quả đạt đươc, chỉ rõ những hạn chế còn tồn tại và nguyên nhân làm căn cứ cho việc đưa ra các giải pháp khắc phục nhằm phát triển du lịch tỉnh Phú Yên đến năm 2020

  • 02050003299.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đỗ, Hiền Hòa;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2014)

  • Sự sôi động trong các hoạt động sống của cư dân thành phố Hồ Chí Minh về đêm là nét đặc sắc thu hút khách du lịch cả quốc tế và nội địa. Tuy nhiên, việc khai thác nét đặc sắc này của thành phố để biến thành các sản phẩm du lịch chuyên nghiệp phục vụ khách du lịch còn chưa được quan tâm đúng mức. Theo các hãng lữ hành, có đến 80% du khách nước ngoài đến thành phố Hồ Chí Minh muốn tham quan “Sai Gonby night” (Sài Gòn về đêm) nhưng phần lớn không biết đi đâu.Còn người Sài Gòn buổi tối muốn tìm nơi giải trí, vui chơi cũng quanh quẩn chỉ có bar, karaoke, quán nhậu, cà phê “hộp” ngột ngạt. Chính sự nghèo nàn của các sản phẩm du lịch đêm làm cho hoạt động du lịch đêm của thành phố Hồ Chí Min...

  • 02050004707.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Văn Đáng;  Advisor: Vũ, Mạnh Hà (2016)

  • Chương 1. Cơ sở lý luận về phát triển sản phẩm du lịch biển đảo của điểm đến du lịch. Chương 2. Điều kiện và thực trạng phát triển sản phẩm du lịch biển đảo Phú Yên. Chương 3. Một số giải pháp nhằm phát triển sản phẩm du lịch biển đảo Phú Yên.