Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Văn Hội
dc.date.accessioned2014-03-19T08:13:14Z
dc.date.accessioned2015-08-29T02:38:48Z-
dc.date.available2014-03-19T08:13:14Z
dc.date.available2015-08-29T02:38:48Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.citationtr. 49‐59vi_VN
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/11126/4653-
dc.description.abstractBài viết trình bày bản chất của chuỗi giá trịdệt may toàn cầu, đồng thời chỉra các giai đoạn cụthểcủa chuỗi giá trịdệt may toàn cầu gồm các giai đoạn nhưsản xuất nguyên liệu, kéo sợi, dệt vải, nhuộm, in vải, cắt may và phân phối sản phẩm, trong đó nhấn mạnh đến vai trò của sự liên kết giữa ngành dệt và ngành may trong chuỗi giá trịdệt may toàn cầu. Bài viết cũng dựa trên cách tiếp cận từsản phẩm đầu ra đểphân tích và làm rõ chuỗi giá trịxuất khẩu dệt may gồm bốn thành phần chính: khách hàng quốc tế, nhà sản xuất trong nước, nguồn cung ứng đầu vào và trung gian. Trong mỗi thành phần đó, bài viết chỉrõ những nguyên nhân làm cho giá trịgia tăng của hàng dệt may xuất khẩu của Việt Nam còn thấp trong chuỗi giá trịxuất khẩu mặt hàng này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi_VN
dc.subjectChuỗi giá trịvi_VN
dc.subjectxuất khẩuvi_VN
dc.subjectdệt mayvi_VN
dc.subjecttoàn cầuvi_VN
dc.titlePhân tích chuỗi giá trị xuất khẩu dệt may Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:UEB - VNU Journal of Economics and Business


  • TC_02709.pdf
    • Size : 352,11 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.authorHà, Văn Hội
    dc.date.accessioned2014-03-19T08:13:14Z
    dc.date.accessioned2015-08-29T02:38:48Z-
    dc.date.available2014-03-19T08:13:14Z
    dc.date.available2015-08-29T02:38:48Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.citationtr. 49‐59vi_VN
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/11126/4653-
    dc.description.abstractBài viết trình bày bản chất của chuỗi giá trịdệt may toàn cầu, đồng thời chỉra các giai đoạn cụthểcủa chuỗi giá trịdệt may toàn cầu gồm các giai đoạn nhưsản xuất nguyên liệu, kéo sợi, dệt vải, nhuộm, in vải, cắt may và phân phối sản phẩm, trong đó nhấn mạnh đến vai trò của sự liên kết giữa ngành dệt và ngành may trong chuỗi giá trịdệt may toàn cầu. Bài viết cũng dựa trên cách tiếp cận từsản phẩm đầu ra đểphân tích và làm rõ chuỗi giá trịxuất khẩu dệt may gồm bốn thành phần chính: khách hàng quốc tế, nhà sản xuất trong nước, nguồn cung ứng đầu vào và trung gian. Trong mỗi thành phần đó, bài viết chỉrõ những nguyên nhân làm cho giá trịgia tăng của hàng dệt may xuất khẩu của Việt Nam còn thấp trong chuỗi giá trịxuất khẩu mặt hàng này.vi_VN
    dc.language.isovivi_VN
    dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi_VN
    dc.subjectChuỗi giá trịvi_VN
    dc.subjectxuất khẩuvi_VN
    dc.subjectdệt mayvi_VN
    dc.subjecttoàn cầuvi_VN
    dc.titlePhân tích chuỗi giá trị xuất khẩu dệt may Việt Namvi_VN
    dc.typeArticlevi_VN
    Appears in Collections:UEB - VNU Journal of Economics and Business


  • TC_02709.pdf
    • Size : 352,11 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...