Nghiên cứu về công nghệ thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường và những ứng dụng trong giáo dục. Phân tích các tài liệu dạy học bộ môn bàn về việc sử dụng các mô phỏng trong dạy học vật lí nhằm rút ra những yêu cầu cơ bản đối với mô phỏng được dùng trong dạy học. Nghiên cứu những lý luận về năng lực, năng lực Vật lí. Nghiên cứu cấu trúc và nội dung chương “Hạt nhân nguyên tử” Vật lí 12. Tìm hiểu những hạn chế và khó khăn trong việc dạy và học các kiến thức hạt nhân - nguyên tử ở trường phổ thông. Thiết kế các mô phỏng đáp ứng được những yêu cầu đối với mô phỏng dùng trong dạy học. Xây dựng tiến trình dạy học với các mô phỏng đã thiết kế. Tiến hành thực nghiệm sư phạm theo nội dung tiến trình đã soạn và đánh giá hiệu quả dạy, học.
Readership Map
Content Distribution
Nghiên cứu về công nghệ thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường và những ứng dụng trong giáo dục. Phân tích các tài liệu dạy học bộ môn bàn về việc sử dụng các mô phỏng trong dạy học vật lí nhằm rút ra những yêu cầu cơ bản đối với mô phỏng được dùng trong dạy học. Nghiên cứu những lý luận về năng lực, năng lực Vật lí. Nghiên cứu cấu trúc và nội dung chương “Hạt nhân nguyên tử” Vật lí 12. Tìm hiểu những hạn chế và khó khăn trong việc dạy và học các kiến thức hạt nhân - nguyên tử ở trường phổ thông. Thiết kế các mô phỏng đáp ứng được những yêu cầu đối với mô phỏng dùng trong dạy học. Xây dựng tiến trình dạy học với các mô phỏng đã thiết kế. Tiến hành thực nghiệm sư phạm theo nội dung tiến trình đã soạn và đánh giá hiệu quả dạy, học.