UED - Master Theses : [4764]

Follow this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 4764
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Thanh Huyền;  Advisor: Lê, Hải Anh (2022)

  • CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI: Chương này chủ yếu tìm hiểu về chương trình, nội dung và phương pháp dạy học VBNL văn học theo định hướng phát triển năng lực tạo tiền đề lí luận cho việc vận dụng các biện pháp dạy học VBNLVH cho HS lớp 6. Ngoài ra, chúng tôi còn dựa vào những khảo sát thực tế để đánh giá thực trạng dạy và học VBNLVH trong nhà trường nhằm tạo cơ sở khoa học vững chắc cho đề tài. CHƯƠNG 2: TỔ CHỨC DẠY HỌC VĂN BẢN NGHỊ LUẬN CHO HỌC SINH LỚP 6: Dựa trên những cơ sở khoa học của chương 1, chương 2 tập trung đề xuất, định hướng và đưa ra một số biện pháp dạy học VBNL văn học cho HS lớp 6. Xây dựng quy trình, các bước dạy học loại văn bản này nhằm phát triển...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hiên;  Advisor: Trịnh, Đình Tùng (2023)

  • Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn dạy học lịch sử nói chung, vận dụng các hình thức, phương pháp dạy học khi tiến hành sử dụng nguồn sử liệu địa phương trong dạy học chuyên đề "Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá ở Việt Nam" cho HS trường THPT nói chung và THPT tỉnh Nam Định nói riêng, đề tài sẽ: Tiếp tục khẳng định vai trò, ý nghĩa của việc sử dụng nguồn sử liệu địa phương trong dạy học lịch sử Việt Nam nói chung và chuyên đề "Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá ở Việt Nam" nói riêng. Đề xuất các hình thức, biện pháp sử dụng nguồn sử liệu địa phương Nam Định trong dạy học chuyên đề "Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá ở Việt Nam" góp phần nâng cao chất l...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thu Hằng;  Advisor: Phạm, Mạnh Hà (2023)

  • Xác định cơ sở lý luận liên của hoạt động hướng nghiệp cho học sinh THCS. Nghiên cứu thực trạng hoạt động hướng nghiệp cho học sinh THCS trên địa bàn Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động hướng nghiệp cho học sinh THCS trên địa bàn Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đoàn, Thị Hà;  Advisor: Nguyễn, Phùng Tám (2023)

  • Hệ thống hóa một số vấn đề cơ bản về cơ sở lý luận về các phong cách học tập, mô hình PCHT VAK/VARK của Fleming (1987) qua đó chỉ rõ mỗi học sinh đều có nhu cầu và phong cách học tập đa dạng, sáng tạo khác nhau. Khảo sát thực tiễn việc dạy học dựa vào PCHT của GV và xây dựng bộ câu hỏi điều tra về PCHT của HS lớp 11 THPT huyện Hoài Đức - Thành phố Hà Nội. Nghiên cứu chương trình và sách giáo khoa THPT, nội dung phần, chương, bài đặc biệt là nội dung về các cuộc Chiến tranh thế giới trong thế kỷ XX. Đề xuất các biện pháp để dạy - học dựa vào phong cách học tập tích cực của học sinh nhằm phát triển năng lực cho học sinh THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm, đánh giá kết quả của những biệ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Hồng Thúy;  Advisor: Nguyễn, Thị Ban (2023)

  • Nɡhiên cứu nhữnɡ vấn đề lí luận liên quan đến đề tài nɡhiên cứu như đọc hiểu VB, nănɡ lực Nɡữ văn của HS THPT, Thơ văn Nɡuyễn Trãi 10 và việc dạy học bài Thơ văn Nɡuyễn Trãi theo định hướnɡ phát triển nănɡ lực. Phân tích nội dunɡ và thực trạnɡ dạy học bài Thơ văn Nɡuyễn Trãi theo định hướnɡ phát triển nănɡ lực. Đề xuất một số biện pháp tổ chức dạy học bài Thơ văn Nɡuyễn Trãi theo định hướnɡ phát triển nănɡ lực. Thực nɡhiệm sư phạm, kiểm chứnɡ tính khả thi của vấn đề nɡhiên cứu

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Tống, Bùi Mỹ Linh;  Advisor: Nguyễn, Chí Thành (2022)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài về việc ứng dụng phần mềm Liveworksheets trong dạy học và KT-ĐG để hình thành năng lực của người học nói chung và kỹ năng tự học nói riêng chủ đề Số học 6. Phân tích Chương trình, sách giáo khoa và phân tích thực trạng để khẳng định việc ứng dụng phần mềm Liveworksheets vào thiết kế phiếu bài tập tương tác là phù hợp với đối tượng HS lớp 6. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi, hiệu quả của vấn đề cần nghiên cứu.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lương, Thị Khánh Linh;  Advisor: Vũ, Minh Trang (2022)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về vai trò của thí nghiệm Hóa học, thí nghiệm ảo trong tổ chức các hoạt động học tập theo định hướng phát triển NLNTHH cho học sinh. Nghiên cứu cơ sở lý luận về NL nhận thức hóa học. Nghiên cứu cơ sở lý luận phần mềm thí nghiệm ảo trong dạy học hóa học ở trường phổ thông. Thiết kế hệ thống thí nghiệm ảo phần kim loại – Hóa học 12 trên phần mềm Crocodile Chemistry. Tổ chức dạy học với thí nghiệm ảo phần Kim loại – Hóa học 12 được thiết kế nhằm phát triển năng lực nhận thức Hóa học cho học sinh. Thiết kế công cụ đánh giá NLNTHH của học sinh. Đánh giá tính khả thi của đề tài bằng phương pháp thực nghiệm sư phạm tại trường phổ thông.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Hoàn;  Advisor: Phạm, Thị Thu Hoa (2022)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận quản lý hoạt động giáo dục phòng, chống bạo lực học đường tại trường THPT trong bối cảnh hiện nay. Làm rõ thực trạng quản lý hoạt động giáo dục phòng, chống bạo lực học đường tại trường THPT Đồng Bành, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn trong bối cảnh hiện nay. Đưa ra được những biện pháp có tính khả thi và đạt hiệu quả đối với nội dung quản lý hoạt động giáo dục phòng, chống bạo lực học đường tại trường THPT Đồng Bành, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn trong bối cảnh hiện nay.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trương, Thị Hồng Hạnh;  Advisor: Trần, Thị Hoài (2023)

  • Đề tài có những đóng góp thiết thực trong công tác đánh giá KQHT tại Trường ĐH Y – Dược, ĐHTN, cụ thể như sau: Kết quả nghiên cứu của đề tài là cơ sở để cán bộ quản lý của Nhà trường nhận định tính phù hợp và hiệu quả của các quy định, kế hoạch hiện hành, từ đó có các biện pháp cải thiện chất lượng của hoạt động đánh giá KQHT của SV cũng như chất lượng đào tạo của Nhà trường, đáp ứng nhu cầu cung cấp nhân lực y tế chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. - Kết quả nghiên cứu của đề tài cũng là cơ sở để GV rà soát và cải thiện phương pháp giảng dạy và công cụ đánh giá KQHT định kì hằng năm để nội dung giảng dạy bao phủ mục tiêu và nội dung đánh giá đáp ứ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Mai Dung;  Advisor: Nguyễn, Hồng Thuận (2023)

  • Tìm hiểu và nhận diện thực trạng rối loạn lo âu ở học sinh trung học cơ sở và sự kỳ vọng của cha mẹ đối với con ở độ tuổi này. Nhận diện mối tương quan giữa kỳ vọng của cha mẹ và rối loạn lo âu ở học sinh trung học cơ sở. Từ đó đưa ra một số đề xuất một vài giải pháp nhằm cải thiện thực trạng.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Dương, Nữ Khánh Lê;  Advisor: Vũ, Minh Trang (2022)

  • Tổng quan cơ sở lý luận liên quan đến đề tài bao gồm: cơ sở lý luận về website, website dạy học và cơ sở lý luận về năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên (NLTHTGTN) dưới góc độ Hóa học. Điều tra thực trạng tích hợp website hỗ trợ dạy học bộ môn Hóa học và phát triển NLTHTGTN dưới góc độ Hóa học cho học sinh (HS) ở Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ - Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) và Trường THCS&THPT Lương Thế Vinh - Hà Nội. Nghiên cứu và phân tích cấu trúc nội dung kiến thức phần “Nitrogen và Sulfur” - Hóa học 11 theo chương trình giáo dục phổ thông môn Hóa học ban hành năm 2018. Đề xuất nguyên tắc và quy trình thiết kế website hỗ trợ dạy học nhằm phát triển NLTH...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hương;  Advisor: Nguyễn, Thanh Lý (2022)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về hoạt động chuyên môn và quản lý hoạt động chuyên môn theo tiếp cận văn hóa nhà trường ở trường trung học phổ thông. Khảo sát thực trạng hoạt động chuyên môn, quản lý hoạt động chuyên môn theo tiếp cận văn hóa nhà trường ở trường trung học phổ thông Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động chuyên môn theo tiếp cận văn hóa nhà trường ở trường trung học phổ thông Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn trong bối cảnh giáo dục hiện nay.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Giản, Thị Tiến;  Advisor: Nguyễn, Hồng Kiên (2023)

  • Nghiên cứu lý luận và thực tiễn về nhu cầu tham vấn tâm lý của cha mẹ có con bị tự kỷ và các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu này. Trên cơ sở đó, xây dựng được chương trình tham vấn giúp cho cha mẹ có con bị tự kỷ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cha mẹ có con bị tự kỷ.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Hoàng Vân;  Advisor: Lê, Thị Thanh Thuỷ (2023)

  • Hệ thống hóa cơ sở lí luận về phương pháp kỷ luật tích cực và vận dụng phương pháp kỷ luật tích cực với học sinh (HS) tiểu học có hành vi gây hấn. Khảo sát và đánh giá thực trạng vận dụng phương pháp kỷ luật tích cực HS tiểu học có hành vi gây hấn. Đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả vận dụng phương pháp kỷ luật tích cực với HS tiểu học có hành vi gây hấn.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Xuân Đăng;  Advisor: Phan, Văn Kha (2022)

  • Nghiên cứu những nội dung cơ bản về lý luận quản lý hoạt động giáo dục đạo đức nghề nghiệp(ĐĐNN) cho học viên Học viện Hải quân (HVHQ). Thực hiện các biện pháp khảo sát, nắm tình hình chủ thể và đối tượng được giáo dục để đánh giá đúng thực trạng công tác quản lý hoạt động giáo dục ĐĐNN cho học viên HVHQ. Đề xuất một số nội dung, biện pháp để thực hiện công tác quản lý hoạt động giáo dục ĐĐNN cho học viên HVHQ trong bối cảnh hiện nay.

Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 4764

UED - Master Theses : [4764]

Follow this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 4764
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Thanh Huyền;  Advisor: Lê, Hải Anh (2022)

  • CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI: Chương này chủ yếu tìm hiểu về chương trình, nội dung và phương pháp dạy học VBNL văn học theo định hướng phát triển năng lực tạo tiền đề lí luận cho việc vận dụng các biện pháp dạy học VBNLVH cho HS lớp 6. Ngoài ra, chúng tôi còn dựa vào những khảo sát thực tế để đánh giá thực trạng dạy và học VBNLVH trong nhà trường nhằm tạo cơ sở khoa học vững chắc cho đề tài. CHƯƠNG 2: TỔ CHỨC DẠY HỌC VĂN BẢN NGHỊ LUẬN CHO HỌC SINH LỚP 6: Dựa trên những cơ sở khoa học của chương 1, chương 2 tập trung đề xuất, định hướng và đưa ra một số biện pháp dạy học VBNL văn học cho HS lớp 6. Xây dựng quy trình, các bước dạy học loại văn bản này nhằm phát triển...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hiên;  Advisor: Trịnh, Đình Tùng (2023)

  • Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn dạy học lịch sử nói chung, vận dụng các hình thức, phương pháp dạy học khi tiến hành sử dụng nguồn sử liệu địa phương trong dạy học chuyên đề "Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá ở Việt Nam" cho HS trường THPT nói chung và THPT tỉnh Nam Định nói riêng, đề tài sẽ: Tiếp tục khẳng định vai trò, ý nghĩa của việc sử dụng nguồn sử liệu địa phương trong dạy học lịch sử Việt Nam nói chung và chuyên đề "Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá ở Việt Nam" nói riêng. Đề xuất các hình thức, biện pháp sử dụng nguồn sử liệu địa phương Nam Định trong dạy học chuyên đề "Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá ở Việt Nam" góp phần nâng cao chất l...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thu Hằng;  Advisor: Phạm, Mạnh Hà (2023)

  • Xác định cơ sở lý luận liên của hoạt động hướng nghiệp cho học sinh THCS. Nghiên cứu thực trạng hoạt động hướng nghiệp cho học sinh THCS trên địa bàn Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động hướng nghiệp cho học sinh THCS trên địa bàn Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đoàn, Thị Hà;  Advisor: Nguyễn, Phùng Tám (2023)

  • Hệ thống hóa một số vấn đề cơ bản về cơ sở lý luận về các phong cách học tập, mô hình PCHT VAK/VARK của Fleming (1987) qua đó chỉ rõ mỗi học sinh đều có nhu cầu và phong cách học tập đa dạng, sáng tạo khác nhau. Khảo sát thực tiễn việc dạy học dựa vào PCHT của GV và xây dựng bộ câu hỏi điều tra về PCHT của HS lớp 11 THPT huyện Hoài Đức - Thành phố Hà Nội. Nghiên cứu chương trình và sách giáo khoa THPT, nội dung phần, chương, bài đặc biệt là nội dung về các cuộc Chiến tranh thế giới trong thế kỷ XX. Đề xuất các biện pháp để dạy - học dựa vào phong cách học tập tích cực của học sinh nhằm phát triển năng lực cho học sinh THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm, đánh giá kết quả của những biệ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Hồng Thúy;  Advisor: Nguyễn, Thị Ban (2023)

  • Nɡhiên cứu nhữnɡ vấn đề lí luận liên quan đến đề tài nɡhiên cứu như đọc hiểu VB, nănɡ lực Nɡữ văn của HS THPT, Thơ văn Nɡuyễn Trãi 10 và việc dạy học bài Thơ văn Nɡuyễn Trãi theo định hướnɡ phát triển nănɡ lực. Phân tích nội dunɡ và thực trạnɡ dạy học bài Thơ văn Nɡuyễn Trãi theo định hướnɡ phát triển nănɡ lực. Đề xuất một số biện pháp tổ chức dạy học bài Thơ văn Nɡuyễn Trãi theo định hướnɡ phát triển nănɡ lực. Thực nɡhiệm sư phạm, kiểm chứnɡ tính khả thi của vấn đề nɡhiên cứu

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Tống, Bùi Mỹ Linh;  Advisor: Nguyễn, Chí Thành (2022)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài về việc ứng dụng phần mềm Liveworksheets trong dạy học và KT-ĐG để hình thành năng lực của người học nói chung và kỹ năng tự học nói riêng chủ đề Số học 6. Phân tích Chương trình, sách giáo khoa và phân tích thực trạng để khẳng định việc ứng dụng phần mềm Liveworksheets vào thiết kế phiếu bài tập tương tác là phù hợp với đối tượng HS lớp 6. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi, hiệu quả của vấn đề cần nghiên cứu.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lương, Thị Khánh Linh;  Advisor: Vũ, Minh Trang (2022)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về vai trò của thí nghiệm Hóa học, thí nghiệm ảo trong tổ chức các hoạt động học tập theo định hướng phát triển NLNTHH cho học sinh. Nghiên cứu cơ sở lý luận về NL nhận thức hóa học. Nghiên cứu cơ sở lý luận phần mềm thí nghiệm ảo trong dạy học hóa học ở trường phổ thông. Thiết kế hệ thống thí nghiệm ảo phần kim loại – Hóa học 12 trên phần mềm Crocodile Chemistry. Tổ chức dạy học với thí nghiệm ảo phần Kim loại – Hóa học 12 được thiết kế nhằm phát triển năng lực nhận thức Hóa học cho học sinh. Thiết kế công cụ đánh giá NLNTHH của học sinh. Đánh giá tính khả thi của đề tài bằng phương pháp thực nghiệm sư phạm tại trường phổ thông.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Hoàn;  Advisor: Phạm, Thị Thu Hoa (2022)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận quản lý hoạt động giáo dục phòng, chống bạo lực học đường tại trường THPT trong bối cảnh hiện nay. Làm rõ thực trạng quản lý hoạt động giáo dục phòng, chống bạo lực học đường tại trường THPT Đồng Bành, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn trong bối cảnh hiện nay. Đưa ra được những biện pháp có tính khả thi và đạt hiệu quả đối với nội dung quản lý hoạt động giáo dục phòng, chống bạo lực học đường tại trường THPT Đồng Bành, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn trong bối cảnh hiện nay.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trương, Thị Hồng Hạnh;  Advisor: Trần, Thị Hoài (2023)

  • Đề tài có những đóng góp thiết thực trong công tác đánh giá KQHT tại Trường ĐH Y – Dược, ĐHTN, cụ thể như sau: Kết quả nghiên cứu của đề tài là cơ sở để cán bộ quản lý của Nhà trường nhận định tính phù hợp và hiệu quả của các quy định, kế hoạch hiện hành, từ đó có các biện pháp cải thiện chất lượng của hoạt động đánh giá KQHT của SV cũng như chất lượng đào tạo của Nhà trường, đáp ứng nhu cầu cung cấp nhân lực y tế chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. - Kết quả nghiên cứu của đề tài cũng là cơ sở để GV rà soát và cải thiện phương pháp giảng dạy và công cụ đánh giá KQHT định kì hằng năm để nội dung giảng dạy bao phủ mục tiêu và nội dung đánh giá đáp ứ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Mai Dung;  Advisor: Nguyễn, Hồng Thuận (2023)

  • Tìm hiểu và nhận diện thực trạng rối loạn lo âu ở học sinh trung học cơ sở và sự kỳ vọng của cha mẹ đối với con ở độ tuổi này. Nhận diện mối tương quan giữa kỳ vọng của cha mẹ và rối loạn lo âu ở học sinh trung học cơ sở. Từ đó đưa ra một số đề xuất một vài giải pháp nhằm cải thiện thực trạng.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Dương, Nữ Khánh Lê;  Advisor: Vũ, Minh Trang (2022)

  • Tổng quan cơ sở lý luận liên quan đến đề tài bao gồm: cơ sở lý luận về website, website dạy học và cơ sở lý luận về năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên (NLTHTGTN) dưới góc độ Hóa học. Điều tra thực trạng tích hợp website hỗ trợ dạy học bộ môn Hóa học và phát triển NLTHTGTN dưới góc độ Hóa học cho học sinh (HS) ở Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ - Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) và Trường THCS&THPT Lương Thế Vinh - Hà Nội. Nghiên cứu và phân tích cấu trúc nội dung kiến thức phần “Nitrogen và Sulfur” - Hóa học 11 theo chương trình giáo dục phổ thông môn Hóa học ban hành năm 2018. Đề xuất nguyên tắc và quy trình thiết kế website hỗ trợ dạy học nhằm phát triển NLTH...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hương;  Advisor: Nguyễn, Thanh Lý (2022)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về hoạt động chuyên môn và quản lý hoạt động chuyên môn theo tiếp cận văn hóa nhà trường ở trường trung học phổ thông. Khảo sát thực trạng hoạt động chuyên môn, quản lý hoạt động chuyên môn theo tiếp cận văn hóa nhà trường ở trường trung học phổ thông Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động chuyên môn theo tiếp cận văn hóa nhà trường ở trường trung học phổ thông Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn trong bối cảnh giáo dục hiện nay.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Giản, Thị Tiến;  Advisor: Nguyễn, Hồng Kiên (2023)

  • Nghiên cứu lý luận và thực tiễn về nhu cầu tham vấn tâm lý của cha mẹ có con bị tự kỷ và các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu này. Trên cơ sở đó, xây dựng được chương trình tham vấn giúp cho cha mẹ có con bị tự kỷ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cha mẹ có con bị tự kỷ.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Hoàng Vân;  Advisor: Lê, Thị Thanh Thuỷ (2023)

  • Hệ thống hóa cơ sở lí luận về phương pháp kỷ luật tích cực và vận dụng phương pháp kỷ luật tích cực với học sinh (HS) tiểu học có hành vi gây hấn. Khảo sát và đánh giá thực trạng vận dụng phương pháp kỷ luật tích cực HS tiểu học có hành vi gây hấn. Đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả vận dụng phương pháp kỷ luật tích cực với HS tiểu học có hành vi gây hấn.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Xuân Đăng;  Advisor: Phan, Văn Kha (2022)

  • Nghiên cứu những nội dung cơ bản về lý luận quản lý hoạt động giáo dục đạo đức nghề nghiệp(ĐĐNN) cho học viên Học viện Hải quân (HVHQ). Thực hiện các biện pháp khảo sát, nắm tình hình chủ thể và đối tượng được giáo dục để đánh giá đúng thực trạng công tác quản lý hoạt động giáo dục ĐĐNN cho học viên HVHQ. Đề xuất một số nội dung, biện pháp để thực hiện công tác quản lý hoạt động giáo dục ĐĐNN cho học viên HVHQ trong bối cảnh hiện nay.

Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 4764