Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 5595
- Thesis
Authors: Lê, Thị Ô Mây; Advisor: Nguyễn, Thị Thanh; Mai, Thị Khuyên (2024) - Xây dựng cơ sở lý luận về quản lý hoạt động phòng, tránh và xử lý rủi ro thường gặp tại các trường mầm non. Đánh giá thực trạng quản lý hoạt động phòng, tránh và xử lý rủi ro thường gặp tại các trường mầm non trên địa bàn thị trấn Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đề xuất biện pháp quản lý hoạt động phòng, tránh và xử lý rủi ro thường gặp tại các trường mầm non trên địa bàn thị trấn Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.
|
- Thesis
Authors: Trần, Văn Hân; Advisor: Bùi, Văn Tưởng; Nguyễn, Anh Tuấn (2024) - Xây dựng cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ TPT Đội ở trường Tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng đội ngũ TPT Đội và thực trạng phát triển
đội ngũ GV làm TPT Đội tại các trường Tiểu học trên địa bàn quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Đề xuất một số biện pháp phát triển đội ngũ TPT Đội của các trường
Tiểu học trên địa bàn quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
|
- Thesis
Authors: Vương, Thị Thu Hằng; Advisor: Nguyễn, Anh Tuấn (2024) - Xây dựng cơ sở lí luận về quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Việt ở trường Tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực. Đánh giá thực trạng hoạt động quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng
Việt ở trường Tiểu học Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội theo hướng tiếp cận năng lực. Đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả quản lý hoạt
động dạy học môn Tiếng Việt theo hướng tiếp cận năng lực.
|
- Thesis
Authors: Vũ, Tiến Hùng; Advisor: Dương, Thị Hoàng Yến; Nguyễn, Tiến Trung (2024) - Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa tai nạn, thương tích cho học sinh theo hướng phối giữa nhà trường và
các bên liên quan tại trường THCS. Khảo sát và đánh giá thực trạng quản lý hoạt động giáo dục phòng
ngừa tai nạn, thương tích cho học sinh theo hướng phối giữa nhà trường và các bên liên quan tại các trường THCS thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa tai
nạn, thương tích cho học sinh theo hướng phối giữa nhà trường và các bên liên quan tại các trường THCS thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Thu Hương; Advisor: Lê, Ngọc Hùng; Nguyễn, Thành Vinh (2024) - Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng chuyển đổi số ở các trường Tiểu học. Phân tích thực trạng quản lý sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng
chuyển đổi số ở các trường Tiểu học huyện Thuỷ Nguyên, Thành phố Hải Phòng. Đề xuất một số biện pháp quản lý sinh hoạt tổ chuyên môn theo
hướng chuyển đổi số ở các trường Tiểu học huyện Thuỷ Nguyên, Thành phố Hải Phòng
|
- Thesis
Authors: Phạm, Thị Thu Trang; Advisor: Đinh, Thị Kim Thoa (2024) - Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trường trung học cơ sở theo hướng huy động cộng đồng. Khảo sát thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp và quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh các trường THCS quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng theo hướng huy động cộng đồng. Đề xuất biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh các trường THCS quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng theo hướng
huy động cộng đồng.
|
- Thesis
Authors: Lê, Thị Lan Anh; Advisor: Nguyễn, Phương Huyền; Nguyễn, Huy Hoàng (2024) - Mục tiêu chung trong Chương trình GDPT 2018 là “Nâng cao chất lượng
giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống đạo đức, lối sống,
ngoại ngữ, tin học, năng lực, kỹ năng thực hành và vận dụng kiến thức vào thực
tiễn”. Theo đó, việc dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, rèn luyện thói quen
và khả năng tự học, tinh thần hợp tác của học sinh phải phù hợp phù hợp với đặc
điểm từng lớp học, môn học. Coi trọng đổi mới phương pháp dạy học theo hướng
phát triển năng lực của học sinh. Nghiên cứu lý luận và thực tiễn quản lý dạy học tăng cường tiếng Việt cho
học sinh dân tộc thiểu số theo hướng phát triển năng lực giao tiếp tại các trường
Tiểu học huyện Thuận Châu,...
|
- Thesis
Authors: Đào, Văn Nam; Advisor: Nguyễn, Xuân Thức (2024) - Xác định cơ sở lí luận về quản lí sinh hoạt chuyên môn của nhóm giáo viên
Khoa học tự nhiên ở các trường trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực dạy
học tích hợp. Khảo sát và đánh giá thực trạng quản lí sinh hoạt chuyên môn của nhóm
giáo viên Khoa học tự nhiên ở các trường trung học cơ sở huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn
La theo hướng phát triển năng lực dạy học tích hợp. Đề xuất và khảo nghiệm về biện pháp quản lí sinh hoạt chuyên môn của nhóm giáo viên Khoa học tự nhiên ở các trường trung học cơ sở huyện Mai Sơn,
tỉnh Sơn La theo hướng phát triển năng lực dạy học tích hợp.
|
- Thesis
Authors: Vũ, Thanh Huyền; Advisor: Nguyễn, Thị Thắng; Hoàng, Thị Nho (2024) - Hệ thống hóa cơ sở lý luận quản lí bồi dưỡng kỹ năng phát triển chương trình môn Ngữ Văn cho giáo viên theo hướng xây dựng cộng đồng
học tập tại trường trung học cơ sở. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lí bồi dưỡng kỹ năng phát triển
chương trình môn Ngữ Văn cho giáo viên theo hướng xây dựng cộng đồng
học tập tại các trường trung học cơ sở tại huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La. Đề xuất một số biện pháp nhằm quản lí bồi dưỡng kỹ năng phát triển
chương trình môn Ngữ Văn cho giáo viên theo hướng xây dựng cộng đồng học
tập tại các trường trung học cơ sở tại huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.
|
- Thesis
Authors: Trình, Thị Hà; Advisor: Hoàng, Thị Nho (2024) - Cơ sở lý luận của quản lý phát triển năng lực CMSP cho GVMN
theo hướng xây dựng cộng đồng học tập.Thực trạng quản lý phát triển năng lực CMSP cho ĐNGV tại các
trường Mầm non quận Hai Bà Trưng Hà Nội theo hướng xây dựng cộng đồng học
tập. Biện pháp phát triển năng lực CMSP cho ĐNGV tại các trường
Mầm non quận Hai Bà Trưng Hà Nội theo theo hướng xây dựng cộng đồng học tập.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Lan Phương; Advisor: Nguyễn, Thị Thanh Huyền; Vũ, Thị Thúy Hằng (2024) - Trình bày cơ sở lý luận về quản lý hoạt động SHCM khối 4 ở trường
tiểu học thực hiện chương trình GDPT 2018. Thực trạng quản lý hoạt động SHCM khối 4 ở các trường
tiểu học huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội thực hiện chương trình GDPT
2018. Đưa ra biện pháp quản lý hoạt động SHCM khối 4 ở các trường
tiểu học huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội thực hiện chương trình GDPT
2018
|
- Thesis
Authors: Ngô, Thị Thu Hường (2024) - a
|
- Thesis
Authors: Phạm, Thị Hương (2024) - a
|
- Thesis
Authors: Lê, Thị Huyến (2024) - a
|
- Thesis
Authors: Hoàng, Thị Thúy (2024) - Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục phát triển nhận thức cho trẻ theo hướng trải nghiệm tại các trường mầm non. Đánh giá thực trạng quản lý hoạt động giáo dục phát triển nhận thức cho
trẻ theo hướng trải nghiệm tại các trường mầm non công lập huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội và các yếu tố ảnh hưởng đến thực trạng. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục phát triển nhận thức
cho trẻ theo hướng trải nghiệm tại các trường mầm non công lập huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội.
|
- Thesis
Authors: Ngô, Thị Thu Hường; Advisor: Nguyễn, Thị Mỹ Lộc (2024) - Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý hoạt động TĐG chất
lượng giáo dục ở các trường mầm non huyện Bình Xuyên tỉnh Vĩnh Phúc theo tiếp
cận đảm bảo chất lượng, đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động TĐG chất lượng
giáo dục trường mầm non theo tiếp cận đảm bảo chất lượng qua đó góp phần nâng
cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo
dục mầm non hiện nay.
|
- Thesis
Authors: Phạm, Thị Hương; Advisor: Trần, Thị Hoài (2024) - Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và khảo sát, phân tích thực trạng quản lý
HĐGD VHƯX cho HS ở trường Tiểu học, luận văn đề xuất các biện pháp quản lý
HĐGD VHƯX cho HS các trƣờng Tiểu học ở huyện Hoài Đức, Hà Nội nhằm nâng
cao chất lượng văn hoá giáo dục toàn diện, góp phần giáo dục VHƯX tốt đẹp cho
HS các trường Tiểu học ở huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội.
|
- Thesis
Authors: Lê, Thị Huyến; Advisor: Phạm, Mạnh Hà; Dương, Tuyết Hạnh (2024) - Trên cơ sở cơ sở lý luận và thực tiễn của việc ứng dụng CNTT trong
dạy học toán ở tiểu học, nghiên cứu này tìm hiểu thực trạng sử dụng CNTT
trong dạy toán ở trường tiểu học. Từ đó, xác định các yếu tố ảnh hưởng việc
áp dụng và sử dụng CNTT trong dạy học môn toán. Trên cơ sở đó, đưa ra các
giải pháp, kiến nghị để việc áp dụng CNTT vào dạy học môn toán đối với
giáo viên và học sinh tiểu học ở Ba Vì được tốt hơn.
|
- -
Authors: Nguyễn, Thị Tuyết Mai; Advisor: Phạm, Mạnh Hà; Nguyễn, Thị Bích Liên (2024) - -
|
- Thesis
Authors: Trần, Thị Thu Hương; Advisor: Phạm, Minh Mục (2024) - -
|
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 5595