Thứ nhất: Hệ thống hóa những vẫn đề lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ Ngân hàng ưu tiên của Ngân hàng thương mại; kinh nghiệm phát triển dịch vụ Ngân hàng ưu tiên của một số ngân hàng trong và ngoài nước. Thứ hai: Phân tích đánh giá trực trạng phát triển dịch vụ Ngân hàng ưu tiên tại NHTMCP Công thương Việt Nam – CN Đông Anh giai đoạn 2017-2019. Thứ ba: Đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ Ngân hàng ưu tiên tại NHTMCP Công thương Việt Nam – CN Đông Anh.
Readership Map
Content Distribution
Thứ nhất: Hệ thống hóa những vẫn đề lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ Ngân hàng ưu tiên của Ngân hàng thương mại; kinh nghiệm phát triển dịch vụ Ngân hàng ưu tiên của một số ngân hàng trong và ngoài nước. Thứ hai: Phân tích đánh giá trực trạng phát triển dịch vụ Ngân hàng ưu tiên tại NHTMCP Công thương Việt Nam – CN Đông Anh giai đoạn 2017-2019. Thứ ba: Đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ Ngân hàng ưu tiên tại NHTMCP Công thương Việt Nam – CN Đông Anh.