Tổng quan cơ sở lý luận về kỹ năng nghiên cứu khoa học cho học sinh; Đề xuất một số biện pháp dạy học phương trình và hệ phương trình theo hướng nghiên cứu khoa học cho học sinh. Mỗi biện pháp đều nêu rõ mục đích, cơ sở khoa học, cách thức thực hiện và những lưu ý cần thiết; Tổ chức dạy học thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp được đề ra trong luận văn. Dựa trên kết quả nghiên cứu, có thể khẳng định giả thuyết khoa học là chấp nhận được, nhiệm vụ nghiên cứu đã hoàn thành.
Readership Map
Content Distribution
Tổng quan cơ sở lý luận về kỹ năng nghiên cứu khoa học cho học sinh; Đề xuất một số biện pháp dạy học phương trình và hệ phương trình theo hướng nghiên cứu khoa học cho học sinh. Mỗi biện pháp đều nêu rõ mục đích, cơ sở khoa học, cách thức thực hiện và những lưu ý cần thiết; Tổ chức dạy học thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp được đề ra trong luận văn. Dựa trên kết quả nghiên cứu, có thể khẳng định giả thuyết khoa học là chấp nhận được, nhiệm vụ nghiên cứu đã hoàn thành.