DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Thanh Hải | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Ngọc Bích | - |
dc.contributor.author | Lê, Kim Long | - |
dc.contributor.author | Tôn, Quang Cường | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Bá Ngọc | - |
dc.contributor.author | Bùi, Minh Trang | - |
dc.contributor.author | Phạm, Văn Thuần | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Thanh Tú | - |
dc.date.accessioned | 2021-11-30T04:08:43Z | - |
dc.date.available | 2021-11-30T04:08:43Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier | 00060000606 | vi |
dc.identifier.citation | Phạm, T. T. H. (2018). Nghiên cứu đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên mới vào nghề và những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viên. Đề tài Nghiên cứu khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/137128 | - |
dc.description.abstract | Đánh giá thực trạng năng lực của giáo viên tiểu học mới vào nghề thông qua kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, thái độ đối với nghề nghiệp. Đánh giá thực trạng các điều kiện hỗ trợ giảng dạy. Đề xuất kiến nghị những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viên. | vi |
dc.format.extent | [110 tr.] | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Giáo dục -- Đánh giá | vi |
dc.subject | Giáo dục--Dạy và học | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học--Đánh giá | vi |
dc.subject.ddc | 371.144 | vi |
dc.title | Nghiên cứu đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên mới vào nghề và những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viên | vi |
dc.type | Research project | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
dc.identifier.projectnumber | QG.16.85 | vi |
dc.contributor.projectdirector's | Phạm, Thị Thanh Hải | - |
dc.date.projectduration | 12/2016 - 12/2018 | vi |
dc.description.projectcost | 500.000.000 VNĐ | vi |
dc.description.projectresults | Qua thực trạng nghiên cứu cho thấy các giáo viên mới vào nghề có kiến thức, kinh nghiệm tốt, có niền tin vào nghề mà mình đã chọn, những cản trở, rào cản mà các giáo viên còn vướng mắc phần nhiều là từ phía học sinh, gia đình học sinh và những yếu tố khác. Những khó khăn và những điều còn vướng mắc của các giáo viên mới vào nghề sẽ cần phải được tập huấn, đào tạo và bồi dưỡng nhiều hơn trong quá trình dạy học của mình. Những nội dung đào tạo bồi dưỡng cũng cần được chuẩn bị tốt hơn, bám sát yêu cầu của giáo viên hơn. Nghiên cứu đề xuất sáu giải pháp nhằm khắc phục những thực trạng trên. | vi |
Appears in Collections: | Đề tài cấp ĐHQGHN và Quốc gia (LIC) |
Size : 555,22 kB
Format : Adobe PDF
Size : 80,29 MB
Format : Adobe PDF
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Thanh Hải | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Ngọc Bích | - |
dc.contributor.author | Lê, Kim Long | - |
dc.contributor.author | Tôn, Quang Cường | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Bá Ngọc | - |
dc.contributor.author | Bùi, Minh Trang | - |
dc.contributor.author | Phạm, Văn Thuần | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Thanh Tú | - |
dc.date.accessioned | 2021-11-30T04:08:43Z | - |
dc.date.available | 2021-11-30T04:08:43Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier | 00060000606 | vi |
dc.identifier.citation | Phạm, T. T. H. (2018). Nghiên cứu đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên mới vào nghề và những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viên. Đề tài Nghiên cứu khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/137128 | - |
dc.description.abstract | Đánh giá thực trạng năng lực của giáo viên tiểu học mới vào nghề thông qua kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, thái độ đối với nghề nghiệp. Đánh giá thực trạng các điều kiện hỗ trợ giảng dạy. Đề xuất kiến nghị những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viên. | vi |
dc.format.extent | [110 tr.] | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Giáo dục -- Đánh giá | vi |
dc.subject | Giáo dục--Dạy và học | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học--Đánh giá | vi |
dc.subject.ddc | 371.144 | vi |
dc.title | Nghiên cứu đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên mới vào nghề và những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viên | vi |
dc.type | Research project | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
dc.identifier.projectnumber | QG.16.85 | vi |
dc.contributor.projectdirector's | Phạm, Thị Thanh Hải | - |
dc.date.projectduration | 12/2016 - 12/2018 | vi |
dc.description.projectcost | 500.000.000 VNĐ | vi |
dc.description.projectresults | Qua thực trạng nghiên cứu cho thấy các giáo viên mới vào nghề có kiến thức, kinh nghiệm tốt, có niền tin vào nghề mà mình đã chọn, những cản trở, rào cản mà các giáo viên còn vướng mắc phần nhiều là từ phía học sinh, gia đình học sinh và những yếu tố khác. Những khó khăn và những điều còn vướng mắc của các giáo viên mới vào nghề sẽ cần phải được tập huấn, đào tạo và bồi dưỡng nhiều hơn trong quá trình dạy học của mình. Những nội dung đào tạo bồi dưỡng cũng cần được chuẩn bị tốt hơn, bám sát yêu cầu của giáo viên hơn. Nghiên cứu đề xuất sáu giải pháp nhằm khắc phục những thực trạng trên. | vi |
Appears in Collections: | Đề tài cấp ĐHQGHN và Quốc gia (LIC) |
Size : 555,22 kB
Format : Adobe PDF
Size : 80,29 MB
Format : Adobe PDF