Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Bích-
dc.contributor.authorLê, Kim Long-
dc.contributor.authorTôn, Quang Cường-
dc.contributor.authorNguyễn, Bá Ngọc-
dc.contributor.authorBùi, Minh Trang-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Thuần-
dc.contributor.authorHoàng, Thanh Tú-
dc.date.accessioned2021-11-30T04:08:43Z-
dc.date.available2021-11-30T04:08:43Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier00060000606vi
dc.identifier.citationPhạm, T. T. H. (2018). Nghiên cứu đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên mới vào nghề và những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viên. Đề tài Nghiên cứu khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/137128-
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng năng lực của giáo viên tiểu học mới vào nghề thông qua kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, thái độ đối với nghề nghiệp. Đánh giá thực trạng các điều kiện hỗ trợ giảng dạy. Đề xuất kiến nghị những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viên.vi
dc.format.extent[110 tr.]vi
dc.language.isovivi
dc.subjectGiáo dục -- Đánh giávi
dc.subjectGiáo dục--Dạy và họcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu học--Đánh giávi
dc.subject.ddc371.144vi
dc.titleNghiên cứu đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên mới vào nghề và những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viênvi
dc.typeResearch projectvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
dc.identifier.projectnumberQG.16.85vi
dc.contributor.projectdirector'sPhạm, Thị Thanh Hải-
dc.date.projectduration12/2016 - 12/2018vi
dc.description.projectcost500.000.000 VNĐvi
dc.description.projectresultsQua thực trạng nghiên cứu cho thấy các giáo viên mới vào nghề có kiến thức, kinh nghiệm tốt, có niền tin vào nghề mà mình đã chọn, những cản trở, rào cản mà các giáo viên còn vướng mắc phần nhiều là từ phía học sinh, gia đình học sinh và những yếu tố khác. Những khó khăn và những điều còn vướng mắc của các giáo viên mới vào nghề sẽ cần phải được tập huấn, đào tạo và bồi dưỡng nhiều hơn trong quá trình dạy học của mình. Những nội dung đào tạo bồi dưỡng cũng cần được chuẩn bị tốt hơn, bám sát yêu cầu của giáo viên hơn. Nghiên cứu đề xuất sáu giải pháp nhằm khắc phục những thực trạng trên.vi
Appears in Collections:Đề tài cấp ĐHQGHN và Quốc gia (LIC)


Thumbnail
  • 00060000606.pdf
    • Size : 776,34 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Thumbnail
  • 1. Giấy xác nhận ứng dụng KHCN.pdf
    • Size : 555,22 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Thumbnail
  • 3. Sản phẩm đề tài bài báo và đào tạo.pdf
    • Size : 80,29 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Hải-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Bích-
    dc.contributor.authorLê, Kim Long-
    dc.contributor.authorTôn, Quang Cường-
    dc.contributor.authorNguyễn, Bá Ngọc-
    dc.contributor.authorBùi, Minh Trang-
    dc.contributor.authorPhạm, Văn Thuần-
    dc.contributor.authorHoàng, Thanh Tú-
    dc.date.accessioned2021-11-30T04:08:43Z-
    dc.date.available2021-11-30T04:08:43Z-
    dc.date.issued2018-
    dc.identifier00060000606vi
    dc.identifier.citationPhạm, T. T. H. (2018). Nghiên cứu đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên mới vào nghề và những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viên. Đề tài Nghiên cứu khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/137128-
    dc.description.abstractĐánh giá thực trạng năng lực của giáo viên tiểu học mới vào nghề thông qua kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, thái độ đối với nghề nghiệp. Đánh giá thực trạng các điều kiện hỗ trợ giảng dạy. Đề xuất kiến nghị những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viên.vi
    dc.format.extent[110 tr.]vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectGiáo dục -- Đánh giávi
    dc.subjectGiáo dục--Dạy và họcvi
    dc.subjectGiáo dục tiểu học--Đánh giávi
    dc.subject.ddc371.144vi
    dc.titleNghiên cứu đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên mới vào nghề và những điều chỉnh cần thiết cho đào tạo bồi dưỡng giáo viênvi
    dc.typeResearch projectvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    dc.identifier.projectnumberQG.16.85vi
    dc.contributor.projectdirector'sPhạm, Thị Thanh Hải-
    dc.date.projectduration12/2016 - 12/2018vi
    dc.description.projectcost500.000.000 VNĐvi
    dc.description.projectresultsQua thực trạng nghiên cứu cho thấy các giáo viên mới vào nghề có kiến thức, kinh nghiệm tốt, có niền tin vào nghề mà mình đã chọn, những cản trở, rào cản mà các giáo viên còn vướng mắc phần nhiều là từ phía học sinh, gia đình học sinh và những yếu tố khác. Những khó khăn và những điều còn vướng mắc của các giáo viên mới vào nghề sẽ cần phải được tập huấn, đào tạo và bồi dưỡng nhiều hơn trong quá trình dạy học của mình. Những nội dung đào tạo bồi dưỡng cũng cần được chuẩn bị tốt hơn, bám sát yêu cầu của giáo viên hơn. Nghiên cứu đề xuất sáu giải pháp nhằm khắc phục những thực trạng trên.vi
    Appears in Collections:Đề tài cấp ĐHQGHN và Quốc gia (LIC)


    Thumbnail
  • 00060000606.pdf
    • Size : 776,34 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Thumbnail
  • 1. Giấy xác nhận ứng dụng KHCN.pdf
    • Size : 555,22 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Thumbnail
  • 3. Sản phẩm đề tài bài báo và đào tạo.pdf
    • Size : 80,29 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...