Nội dung nghiên cứu của đề tài : Một là, hệ thống, phân tích những vấn đề lý luận cơ bản về tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho sinh viên. Hai là, hệ thống một số quy định của pháp luật hiện hành về tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho sinh viên. Bà là, khảo sát những điều kiện để tổ chức HĐTNST cho sinh viên ngành lưu trữ học tại các Trung tâm lưu trữ Quốc Gia (Việt Nam). Bốn là, khảo sát thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho sinh viên ngành lưu trữ học tại các Trung tâm lưu trữ Quốc Gia (Việt Nam). Năm là , đánh giá và nhận xét ưu điểm, hạn chế và phân tích các nguyên nhân của những hạn chế trong tổ chức HĐTNST cho sinh viên ngành lưu trữ học tại các Trung tâm lưu trữ Quốc Gia (Việt Nam). Sáu là, đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho sinh viên ngành lưu trữ học tại các Trung tâm lưu trữ Quốc Gia (Việt Nam).
Readership Map
Content Distribution
Nội dung nghiên cứu của đề tài : Một là, hệ thống, phân tích những vấn đề lý luận cơ bản về tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho sinh viên. Hai là, hệ thống một số quy định của pháp luật hiện hành về tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho sinh viên. Bà là, khảo sát những điều kiện để tổ chức HĐTNST cho sinh viên ngành lưu trữ học tại các Trung tâm lưu trữ Quốc Gia (Việt Nam). Bốn là, khảo sát thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho sinh viên ngành lưu trữ học tại các Trung tâm lưu trữ Quốc Gia (Việt Nam). Năm là , đánh giá và nhận xét ưu điểm, hạn chế và phân tích các nguyên nhân của những hạn chế trong tổ chức HĐTNST cho sinh viên ngành lưu trữ học tại các Trung tâm lưu trữ Quốc Gia (Việt Nam). Sáu là, đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho sinh viên ngành lưu trữ học tại các Trung tâm lưu trữ Quốc Gia (Việt Nam).