Mô tả thực trạng dạy học phân hóa thông qua chủ đề giải phương trình mũ và logarit ở một số trường trung học phổ thông(THPT) của Hà Nội. Đề xuất quy trình tổ chức dạy học phân hóa trong Nhà trường THPT nói chung và trong môn Toán nói riêng. Hệ thống hóa một số biện pháp và kĩ thuật dạy học phân hóa thông qua chủ đề giải phương trình mũ và logarit ở trường THPT Đại Mỗ Hà Nội nhằm nâng cao kết quả học tập cũng như tăng mức độ hài lòng của học sinh. Tổ chức dạy học thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp và kĩ thuật dạy học phân hóa được đề ra trong luận văn
Readership Map
Content Distribution
Mô tả thực trạng dạy học phân hóa thông qua chủ đề giải phương trình mũ và logarit ở một số trường trung học phổ thông(THPT) của Hà Nội. Đề xuất quy trình tổ chức dạy học phân hóa trong Nhà trường THPT nói chung và trong môn Toán nói riêng. Hệ thống hóa một số biện pháp và kĩ thuật dạy học phân hóa thông qua chủ đề giải phương trình mũ và logarit ở trường THPT Đại Mỗ Hà Nội nhằm nâng cao kết quả học tập cũng như tăng mức độ hài lòng của học sinh. Tổ chức dạy học thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp và kĩ thuật dạy học phân hóa được đề ra trong luận văn