Hệ thống hóa các khái niệm về việc vận dụng toán học vào trong đời sống thực tiễn, đặc biệt là vấn đề mô hình hóa toán học và năng lực mô hình hóa toán học. Phân tích thực trạng dạy học toán ở trường trung học phổ thông THPT theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh (HS). Đề xuất các biện pháp sư phạm về dạy học một số chủ đề Đại số 10 theo hướng bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho HS. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của các hoạt động đã được thiết kế cũng như việc vận dụng phương pháp mô hình hóa toán học gắn với thực tiễn trong quá trình dạy học một số chủ đề Đại số 10.
Readership Map
Content Distribution
Hệ thống hóa các khái niệm về việc vận dụng toán học vào trong đời sống thực tiễn, đặc biệt là vấn đề mô hình hóa toán học và năng lực mô hình hóa toán học. Phân tích thực trạng dạy học toán ở trường trung học phổ thông THPT theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh (HS). Đề xuất các biện pháp sư phạm về dạy học một số chủ đề Đại số 10 theo hướng bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho HS. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của các hoạt động đã được thiết kế cũng như việc vận dụng phương pháp mô hình hóa toán học gắn với thực tiễn trong quá trình dạy học một số chủ đề Đại số 10.