Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Anh-
dc.contributor.authorNgô, Thị Ngân Hà-
dc.date.accessioned2022-02-11T02:28:28Z-
dc.date.available2022-02-11T02:28:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier00050011738vi
dc.identifier.citationNgô, T. N. H. (2021). Các nhân tố ảnh hướng tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Tràng An. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8 34 02 01-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/138630-
dc.description.abstractTổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử. Đánh giá được thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV chi nhánh Tràng An. Đề xuất một số giải pháp để cải thiện sự trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tràng An.vi
dc.format.extent104 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectavi
dc.subjectavi
dc.subject.ddcavi
dc.titleCác nhân tố ảnh hướng tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Tràng Anvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licNG-H-
dc.description.degreeTài chính – Ngân hàngvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Kinh tếvi
Appears in Collections:UEB - Master Theses


Thumbnail
  • 00050011738.pdf
    • Size : 1,61 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Anh-
    dc.contributor.authorNgô, Thị Ngân Hà-
    dc.date.accessioned2022-02-11T02:28:28Z-
    dc.date.available2022-02-11T02:28:28Z-
    dc.date.issued2021-
    dc.identifier00050011738vi
    dc.identifier.citationNgô, T. N. H. (2021). Các nhân tố ảnh hướng tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Tràng An. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8 34 02 01-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/138630-
    dc.description.abstractTổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử. Đánh giá được thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV chi nhánh Tràng An. Đề xuất một số giải pháp để cải thiện sự trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tràng An.vi
    dc.format.extent104 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectavi
    dc.subjectavi
    dc.subject.ddcavi
    dc.titleCác nhân tố ảnh hướng tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Tràng Anvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licNG-H-
    dc.description.degreeTài chính – Ngân hàngvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Kinh tếvi
    Appears in Collections:UEB - Master Theses


    Thumbnail
  • 00050011738.pdf
    • Size : 1,61 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...