Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Xuân Trường-
dc.contributor.authorNguyễn, Đại Thắng-
dc.date.accessioned2022-02-16T03:20:09Z-
dc.date.available2022-02-16T03:20:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier00050011692vi
dc.identifier.citationNguyễn, Đ. T. (2021). Chất lượng dịch vụ hỗ trợ đời sống sinh viên tại Trung tâm hỗ trợ sinh viên – Đại học quốc gia Hà Nội. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8340101-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/138668-
dc.description.abstractHệ thống hóa được cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Dựa trên các nguồn số liệu khác nhau, phân tích, đánh giá được thực trạng chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Hỗ trợ sinh viên - Đại học Quốc gia Hà Nội từ năm 2015 đến năm 2020 để chỉ ra những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân. Trên cơ sở lý luận và đánh giá thực trạng từ đó đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viênvi
dc.format.extent109 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trị kinh doanh, Sinh viênvi
dc.subjectChất lượng dịch vụ, Hỗ trợ sinh viênvi
dc.subject.ddc658.4013vi
dc.titleChất lượng dịch vụ hỗ trợ đời sống sinh viên tại Trung tâm hỗ trợ sinh viên – Đại học quốc gia Hà Nộivi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licNG-T-
dc.description.degreeQuản trị kinh doanhvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại Học Kinh tếvi
Appears in Collections:UEB - Master Theses


Thumbnail
  • 00050011692.pdf
    • Size : 1,67 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorĐỗ, Xuân Trường-
    dc.contributor.authorNguyễn, Đại Thắng-
    dc.date.accessioned2022-02-16T03:20:09Z-
    dc.date.available2022-02-16T03:20:09Z-
    dc.date.issued2022-
    dc.identifier00050011692vi
    dc.identifier.citationNguyễn, Đ. T. (2021). Chất lượng dịch vụ hỗ trợ đời sống sinh viên tại Trung tâm hỗ trợ sinh viên – Đại học quốc gia Hà Nội. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8340101-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/138668-
    dc.description.abstractHệ thống hóa được cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Dựa trên các nguồn số liệu khác nhau, phân tích, đánh giá được thực trạng chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Hỗ trợ sinh viên - Đại học Quốc gia Hà Nội từ năm 2015 đến năm 2020 để chỉ ra những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân. Trên cơ sở lý luận và đánh giá thực trạng từ đó đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viênvi
    dc.format.extent109 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectQuản trị kinh doanh, Sinh viênvi
    dc.subjectChất lượng dịch vụ, Hỗ trợ sinh viênvi
    dc.subject.ddc658.4013vi
    dc.titleChất lượng dịch vụ hỗ trợ đời sống sinh viên tại Trung tâm hỗ trợ sinh viên – Đại học quốc gia Hà Nộivi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licNG-T-
    dc.description.degreeQuản trị kinh doanhvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại Học Kinh tếvi
    Appears in Collections:UEB - Master Theses


    Thumbnail
  • 00050011692.pdf
    • Size : 1,67 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...