Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Anh Vinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Đăng-
dc.date.accessioned2022-04-14T03:43:38Z-
dc.date.available2022-04-14T03:43:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier05050004408vi
dc.identifier.citationNguyễn, T. Đ. (2022). Mô hình đồng dạy theo định hướng phát triển năng lực dạy học phối hợp cho giáo viên Toán. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8140209.01-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/139779-
dc.description.abstractPhân tích các khái niệm: đồng dạy, mô hình đồng dạy, các phương pháp dạy học tích cực. Phân tích các mô hình đồng dạy, ưu nhược điểm trong từng mô hình. Phân tích chương trình môn Toán Việt Nam và Maths A-level và sự tương đồng giữa hai chương trình. Phân tích biện pháp và thiết kế một số bài giảng theo phương pháp đồng dạy trong chương trình tích hợp. Tiến hành khảo sát và phân tích thực trạng dạy và học môn Toán hiện nay tại các trường Trung học phổ thông. Tiến hành thực nghiệm và phân tích kết quả tại một số lớp tại trường THCS và THPT Nguyễn Siêu để khẳng định tính khả thi và giả thuyết khoa học của đề tàivi
dc.format.extent132 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectToán học -- Phương pháp giảng dạy ; Định hướng phát triển năng lựcvi
dc.subject.ddc510.71vi
dc.titleMô hình đồng dạy theo định hướng phát triển năng lực dạy học phối hợp cho giáo viên Toánvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licNG-Đ-
dc.description.degreePhương pháp dạy học bộ môn Toánvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


Thumbnail
  • 05050004408_NOIDUNG.pdf
    • Size : 3,05 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Thumbnail
  • 05050004408_TOMTAT.pdf
    • Size : 811,44 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorLê, Anh Vinh-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thành Đăng-
    dc.date.accessioned2022-04-14T03:43:38Z-
    dc.date.available2022-04-14T03:43:38Z-
    dc.date.issued2022-
    dc.identifier05050004408vi
    dc.identifier.citationNguyễn, T. Đ. (2022). Mô hình đồng dạy theo định hướng phát triển năng lực dạy học phối hợp cho giáo viên Toán. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8140209.01-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/139779-
    dc.description.abstractPhân tích các khái niệm: đồng dạy, mô hình đồng dạy, các phương pháp dạy học tích cực. Phân tích các mô hình đồng dạy, ưu nhược điểm trong từng mô hình. Phân tích chương trình môn Toán Việt Nam và Maths A-level và sự tương đồng giữa hai chương trình. Phân tích biện pháp và thiết kế một số bài giảng theo phương pháp đồng dạy trong chương trình tích hợp. Tiến hành khảo sát và phân tích thực trạng dạy và học môn Toán hiện nay tại các trường Trung học phổ thông. Tiến hành thực nghiệm và phân tích kết quả tại một số lớp tại trường THCS và THPT Nguyễn Siêu để khẳng định tính khả thi và giả thuyết khoa học của đề tàivi
    dc.format.extent132 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectToán học -- Phương pháp giảng dạy ; Định hướng phát triển năng lựcvi
    dc.subject.ddc510.71vi
    dc.titleMô hình đồng dạy theo định hướng phát triển năng lực dạy học phối hợp cho giáo viên Toánvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licNG-Đ-
    dc.description.degreePhương pháp dạy học bộ môn Toánvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


    Thumbnail
  • 05050004408_NOIDUNG.pdf
    • Size : 3,05 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Thumbnail
  • 05050004408_TOMTAT.pdf
    • Size : 811,44 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...