DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Anh Vinh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thành Đăng | - |
dc.date.accessioned | 2022-04-14T03:43:38Z | - |
dc.date.available | 2022-04-14T03:43:38Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier | 05050004408 | vi |
dc.identifier.citation | Nguyễn, T. Đ. (2022). Mô hình đồng dạy theo định hướng phát triển năng lực dạy học phối hợp cho giáo viên Toán. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8140209.01 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/139779 | - |
dc.description.abstract | Phân tích các khái niệm: đồng dạy, mô hình đồng dạy, các phương pháp dạy học tích cực. Phân tích các mô hình đồng dạy, ưu nhược điểm trong từng mô hình. Phân tích chương trình môn Toán Việt Nam và Maths A-level và sự tương đồng giữa hai chương trình. Phân tích biện pháp và thiết kế một số bài giảng theo phương pháp đồng dạy trong chương trình tích hợp. Tiến hành khảo sát và phân tích thực trạng dạy và học môn Toán hiện nay tại các trường Trung học phổ thông. Tiến hành thực nghiệm và phân tích kết quả tại một số lớp tại trường THCS và THPT Nguyễn Siêu để khẳng định tính khả thi và giả thuyết khoa học của đề tài | vi |
dc.format.extent | 132 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Toán học -- Phương pháp giảng dạy ; Định hướng phát triển năng lực | vi |
dc.subject.ddc | 510.71 | vi |
dc.title | Mô hình đồng dạy theo định hướng phát triển năng lực dạy học phối hợp cho giáo viên Toán | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | NG-Đ | - |
dc.description.degree | Phương pháp dạy học bộ môn Toán | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Anh Vinh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thành Đăng | - |
dc.date.accessioned | 2022-04-14T03:43:38Z | - |
dc.date.available | 2022-04-14T03:43:38Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier | 05050004408 | vi |
dc.identifier.citation | Nguyễn, T. Đ. (2022). Mô hình đồng dạy theo định hướng phát triển năng lực dạy học phối hợp cho giáo viên Toán. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8140209.01 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/139779 | - |
dc.description.abstract | Phân tích các khái niệm: đồng dạy, mô hình đồng dạy, các phương pháp dạy học tích cực. Phân tích các mô hình đồng dạy, ưu nhược điểm trong từng mô hình. Phân tích chương trình môn Toán Việt Nam và Maths A-level và sự tương đồng giữa hai chương trình. Phân tích biện pháp và thiết kế một số bài giảng theo phương pháp đồng dạy trong chương trình tích hợp. Tiến hành khảo sát và phân tích thực trạng dạy và học môn Toán hiện nay tại các trường Trung học phổ thông. Tiến hành thực nghiệm và phân tích kết quả tại một số lớp tại trường THCS và THPT Nguyễn Siêu để khẳng định tính khả thi và giả thuyết khoa học của đề tài | vi |
dc.format.extent | 132 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Toán học -- Phương pháp giảng dạy ; Định hướng phát triển năng lực | vi |
dc.subject.ddc | 510.71 | vi |
dc.title | Mô hình đồng dạy theo định hướng phát triển năng lực dạy học phối hợp cho giáo viên Toán | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | NG-Đ | - |
dc.description.degree | Phương pháp dạy học bộ môn Toán | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |