Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Diệu Nga-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hoa-
dc.date.accessioned2022-04-15T07:56:07Z-
dc.date.available2022-04-15T07:56:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier05050004415vi
dc.identifier.citationĐỗ, T. H. (2022). Tổ chức dạy học tìm tòi khám phá chủ đề “ Dòng điện không đổi” - Vật lí 11 nhằm bồi dưỡng tư duy khoa học của học sinh. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8 14 02 11.01-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/139850-
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học tìm tòi khám phá để lựa chọn, sử dụng phương pháp tổ chức các hoạt động học Vật lí theo hướng bồi dưỡng tư duy khoa học của học sinh. Nghiên cứu nội dung, mục tiêu của chủ đề “Dòng điện không đổi”-Vật lí 11. Nghiên cứu cơ sở thực tiễn: điều tra đánh giá thực trạng việc bồi dưỡng tư duy khoa học của học sinh ở một số trường THPT thuộc huyện Chương Mỹ thành phố Hà Nội Thiết kế tiến trình dạy học chủ đề “Dòng điện không đổi”- Vật lí 11 nhằm bồi dưỡng tư duy khoa học của học sinh Tiến hành TNSP để đánh giá hiệu quả và khả năng áp dụng của đề tàivi
dc.format.extent139 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectVật lý -- Dạy và học ; Tổ chức dạy học tìm tòi khám phá ; Tư duy khoa họcvi
dc.subject.ddc530.071vi
dc.titleTổ chức dạy học tìm tòi khám phá chủ đề “ Dòng điện không đổi” - Vật lí 11 nhằm bồi dưỡng tư duy khoa học của học sinhvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licĐO-H-
dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lývi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


Thumbnail
  • 05050004415_NOIDUNG.pdf
    • Size : 4,7 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Thumbnail
  • 05050004415_TOMTAT.pdf
    • Size : 660,69 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNgô, Diệu Nga-
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hoa-
    dc.date.accessioned2022-04-15T07:56:07Z-
    dc.date.available2022-04-15T07:56:07Z-
    dc.date.issued2022-
    dc.identifier05050004415vi
    dc.identifier.citationĐỗ, T. H. (2022). Tổ chức dạy học tìm tòi khám phá chủ đề “ Dòng điện không đổi” - Vật lí 11 nhằm bồi dưỡng tư duy khoa học của học sinh. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8 14 02 11.01-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/139850-
    dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học tìm tòi khám phá để lựa chọn, sử dụng phương pháp tổ chức các hoạt động học Vật lí theo hướng bồi dưỡng tư duy khoa học của học sinh. Nghiên cứu nội dung, mục tiêu của chủ đề “Dòng điện không đổi”-Vật lí 11. Nghiên cứu cơ sở thực tiễn: điều tra đánh giá thực trạng việc bồi dưỡng tư duy khoa học của học sinh ở một số trường THPT thuộc huyện Chương Mỹ thành phố Hà Nội Thiết kế tiến trình dạy học chủ đề “Dòng điện không đổi”- Vật lí 11 nhằm bồi dưỡng tư duy khoa học của học sinh Tiến hành TNSP để đánh giá hiệu quả và khả năng áp dụng của đề tàivi
    dc.format.extent139 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectVật lý -- Dạy và học ; Tổ chức dạy học tìm tòi khám phá ; Tư duy khoa họcvi
    dc.subject.ddc530.071vi
    dc.titleTổ chức dạy học tìm tòi khám phá chủ đề “ Dòng điện không đổi” - Vật lí 11 nhằm bồi dưỡng tư duy khoa học của học sinhvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licĐO-H-
    dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lývi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


    Thumbnail
  • 05050004415_NOIDUNG.pdf
    • Size : 4,7 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Thumbnail
  • 05050004415_TOMTAT.pdf
    • Size : 660,69 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...