Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorA-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2022-05-17T01:43:44Z-
dc.date.available2022-05-17T01:43:44Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier05050004437vi
dc.identifier.citationNguyễn, H. H. (2022). Thiết kế hoạt động dạy học một số chủ đề số học lớp 6 theo định hướng phân hóa. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode814020901-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/140228-
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học theo định hướng phân hóa. Tìm hiểu, đánh giá thực tiễn tình hình dạy học theo định hướng phân hóa tại trường THCS Đồng Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội bao gồm: nhận thức, quan điểm của giáo viên về dạy học theo định hướng phân hóa và thực trạng dạy học theo định hướng phân hóa ở khối lớp 6 – 7, đồng thời tìm hiểu, xem xét ở khối lớp 5 vì đây là nền tảng, cơ sở, căn cứ cho các hoạt động dạy học phân hóa của khối lớp 6. Thiết kế hoạt động dạy học, xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập một số chủ đề Số học lớp 6 theo định hướng dạy học phân hóa. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của các mô hình sư phạm được thiết kếvi
dc.format.extent133 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectToán học -- Dạy và họcvi
dc.subjectLớp 6-
dc.subject.ddc510.71vi
dc.titleThiết kế hoạt động dạy học một số chủ đề số học lớp 6 theo định hướng phân hóavi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licNG-H-
dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán họcvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


Thumbnail
  • 05050004437_NOIDUNG.pdf
    • Size : 2,07 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorA-
    dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hạnh-
    dc.date.accessioned2022-05-17T01:43:44Z-
    dc.date.available2022-05-17T01:43:44Z-
    dc.date.issued2022-
    dc.identifier05050004437vi
    dc.identifier.citationNguyễn, H. H. (2022). Thiết kế hoạt động dạy học một số chủ đề số học lớp 6 theo định hướng phân hóa. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode814020901-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/140228-
    dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học theo định hướng phân hóa. Tìm hiểu, đánh giá thực tiễn tình hình dạy học theo định hướng phân hóa tại trường THCS Đồng Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội bao gồm: nhận thức, quan điểm của giáo viên về dạy học theo định hướng phân hóa và thực trạng dạy học theo định hướng phân hóa ở khối lớp 6 – 7, đồng thời tìm hiểu, xem xét ở khối lớp 5 vì đây là nền tảng, cơ sở, căn cứ cho các hoạt động dạy học phân hóa của khối lớp 6. Thiết kế hoạt động dạy học, xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập một số chủ đề Số học lớp 6 theo định hướng dạy học phân hóa. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của các mô hình sư phạm được thiết kếvi
    dc.format.extent133 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectToán học -- Dạy và họcvi
    dc.subjectLớp 6-
    dc.subject.ddc510.71vi
    dc.titleThiết kế hoạt động dạy học một số chủ đề số học lớp 6 theo định hướng phân hóavi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licNG-H-
    dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán họcvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


    Thumbnail
  • 05050004437_NOIDUNG.pdf
    • Size : 2,07 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...