Tác giả thực hiện nghiên cứu với mục tiêu đánh giá hiệu quả chiến lược nâng cao mối quan hệ giữa Grab và tài xế Grab Car. Với nhóm đối tượng đặc thù này, kết quả nghiên cứu sẽ có những chênh lệch nhất định, chính vì vậy việc đưa ra các giải pháp cải thiện hay gợi ý hoạt động cần dựa kết quả khảo sát thu về.
Size : 3,38 MB
Format : Adobe PDF
Readership Map
Content Distribution
Tác giả thực hiện nghiên cứu với mục tiêu đánh giá hiệu quả chiến lược nâng cao mối quan hệ giữa Grab và tài xế Grab Car. Với nhóm đối tượng đặc thù này, kết quả nghiên cứu sẽ có những chênh lệch nhất định, chính vì vậy việc đưa ra các giải pháp cải thiện hay gợi ý hoạt động cần dựa kết quả khảo sát thu về.
Size : 3,38 MB
Format : Adobe PDF