Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLữ, Thị Mai Oanh-
dc.contributor.authorVũ, Ngọc Mai-
dc.date.accessioned2023-01-11T02:27:32Z-
dc.date.available2023-01-11T02:27:32Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifierEssay_21010170_ Vũ Ngọc Mai_Thuctrang thanthanhhoavi
dc.identifier.citationVũ, N. M. (2022). Thực trạng thần thánh hóa IELTS trong kỳ thi tuyển sinh đại học tại trường THPT số 2 Văn Bàn. Tiểu luận. Đại học Quốc gia Hà Nội.vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/144281-
dc.description.abstractTheo thống kê, 67% học sinh coi trọng việc thi bằng IELTS, 42,3% học sinh lựa chọn chỉ xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT. Đối với nước ta, từ năm 2018, các trường đại học đã bổ sung phương thức xét tuyển kèm bằng IELTS nhằm tạo điều kiện cho các sĩ tử có cơ hội đạt được ngành học, trường học mình mong muốn. Phương thức xét tuyển đại học kèm chứng chỉ IELTS mang lại nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng, với phương thức xét tuyển này sẽ thúc đẩy thực trạng “cuồng” IELTS, hay dẫn đến “thương mại hóa” trong thi cử. Đây được coi là tiền đề cho sự bất bình đẳng với các thí sinh ở nhiều vùng miền và các điều kiện kinh tế khác nhau.vi
dc.format.extent14 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectIELTSvi
dc.subjectKỳ thi tuyển sinh đại họcvi
dc.subjectTrường THPT số 2 Văn Bànvi
dc.titleThực trạng thần thánh hóa IELTS trong kỳ thi tuyển sinh đại học tại trường THPT số 2 Văn Bànvi
dc.typeEssayvi
dc.description.degreeSư phạmvi
dc.contributor.schoolTrường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)


Thumbnail
  • Essay_21010170_ Vũ Ngọc Mai_Thuctrang thanthanhhoa.pdf
    • Size : 781,5 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorLữ, Thị Mai Oanh-
    dc.contributor.authorVũ, Ngọc Mai-
    dc.date.accessioned2023-01-11T02:27:32Z-
    dc.date.available2023-01-11T02:27:32Z-
    dc.date.issued2022-
    dc.identifierEssay_21010170_ Vũ Ngọc Mai_Thuctrang thanthanhhoavi
    dc.identifier.citationVũ, N. M. (2022). Thực trạng thần thánh hóa IELTS trong kỳ thi tuyển sinh đại học tại trường THPT số 2 Văn Bàn. Tiểu luận. Đại học Quốc gia Hà Nội.vi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/144281-
    dc.description.abstractTheo thống kê, 67% học sinh coi trọng việc thi bằng IELTS, 42,3% học sinh lựa chọn chỉ xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT. Đối với nước ta, từ năm 2018, các trường đại học đã bổ sung phương thức xét tuyển kèm bằng IELTS nhằm tạo điều kiện cho các sĩ tử có cơ hội đạt được ngành học, trường học mình mong muốn. Phương thức xét tuyển đại học kèm chứng chỉ IELTS mang lại nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng, với phương thức xét tuyển này sẽ thúc đẩy thực trạng “cuồng” IELTS, hay dẫn đến “thương mại hóa” trong thi cử. Đây được coi là tiền đề cho sự bất bình đẳng với các thí sinh ở nhiều vùng miền và các điều kiện kinh tế khác nhau.vi
    dc.format.extent14 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
    dc.subjectIELTSvi
    dc.subjectKỳ thi tuyển sinh đại họcvi
    dc.subjectTrường THPT số 2 Văn Bànvi
    dc.titleThực trạng thần thánh hóa IELTS trong kỳ thi tuyển sinh đại học tại trường THPT số 2 Văn Bànvi
    dc.typeEssayvi
    dc.description.degreeSư phạmvi
    dc.contributor.schoolTrường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)


    Thumbnail
  • Essay_21010170_ Vũ Ngọc Mai_Thuctrang thanthanhhoa.pdf
    • Size : 781,5 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...