DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lữ, Thị Mai Oanh | - |
dc.contributor.author | Vũ, Ngọc Mai | - |
dc.date.accessioned | 2023-01-11T02:27:32Z | - |
dc.date.available | 2023-01-11T02:27:32Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier | Essay_21010170_ Vũ Ngọc Mai_Thuctrang thanthanhhoa | vi |
dc.identifier.citation | Vũ, N. M. (2022). Thực trạng thần thánh hóa IELTS trong kỳ thi tuyển sinh đại học tại trường THPT số 2 Văn Bàn. Tiểu luận. Đại học Quốc gia Hà Nội. | vi |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/144281 | - |
dc.description.abstract | Theo thống kê, 67% học sinh coi trọng việc thi bằng IELTS, 42,3% học sinh lựa chọn chỉ xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT. Đối với nước ta, từ năm 2018, các trường đại học đã bổ sung phương thức xét tuyển kèm bằng IELTS nhằm tạo điều kiện cho các sĩ tử có cơ hội đạt được ngành học, trường học mình mong muốn. Phương thức xét tuyển đại học kèm chứng chỉ IELTS mang lại nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng, với phương thức xét tuyển này sẽ thúc đẩy thực trạng “cuồng” IELTS, hay dẫn đến “thương mại hóa” trong thi cử. Đây được coi là tiền đề cho sự bất bình đẳng với các thí sinh ở nhiều vùng miền và các điều kiện kinh tế khác nhau. | vi |
dc.format.extent | 14 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học Quốc gia Hà Nội | vi |
dc.subject | IELTS | vi |
dc.subject | Kỳ thi tuyển sinh đại học | vi |
dc.subject | Trường THPT số 2 Văn Bàn | vi |
dc.title | Thực trạng thần thánh hóa IELTS trong kỳ thi tuyển sinh đại học tại trường THPT số 2 Văn Bàn | vi |
dc.type | Essay | vi |
dc.description.degree | Sư phạm | vi |
dc.contributor.school | Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Student Reports (FYP/ESSAY) |
Size : 781,5 kB
Format : Adobe PDF
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lữ, Thị Mai Oanh | - |
dc.contributor.author | Vũ, Ngọc Mai | - |
dc.date.accessioned | 2023-01-11T02:27:32Z | - |
dc.date.available | 2023-01-11T02:27:32Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier | Essay_21010170_ Vũ Ngọc Mai_Thuctrang thanthanhhoa | vi |
dc.identifier.citation | Vũ, N. M. (2022). Thực trạng thần thánh hóa IELTS trong kỳ thi tuyển sinh đại học tại trường THPT số 2 Văn Bàn. Tiểu luận. Đại học Quốc gia Hà Nội. | vi |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/144281 | - |
dc.description.abstract | Theo thống kê, 67% học sinh coi trọng việc thi bằng IELTS, 42,3% học sinh lựa chọn chỉ xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT. Đối với nước ta, từ năm 2018, các trường đại học đã bổ sung phương thức xét tuyển kèm bằng IELTS nhằm tạo điều kiện cho các sĩ tử có cơ hội đạt được ngành học, trường học mình mong muốn. Phương thức xét tuyển đại học kèm chứng chỉ IELTS mang lại nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng, với phương thức xét tuyển này sẽ thúc đẩy thực trạng “cuồng” IELTS, hay dẫn đến “thương mại hóa” trong thi cử. Đây được coi là tiền đề cho sự bất bình đẳng với các thí sinh ở nhiều vùng miền và các điều kiện kinh tế khác nhau. | vi |
dc.format.extent | 14 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học Quốc gia Hà Nội | vi |
dc.subject | IELTS | vi |
dc.subject | Kỳ thi tuyển sinh đại học | vi |
dc.subject | Trường THPT số 2 Văn Bàn | vi |
dc.title | Thực trạng thần thánh hóa IELTS trong kỳ thi tuyển sinh đại học tại trường THPT số 2 Văn Bàn | vi |
dc.type | Essay | vi |
dc.description.degree | Sư phạm | vi |
dc.contributor.school | Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Student Reports (FYP/ESSAY) |
Size : 781,5 kB
Format : Adobe PDF