Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Nhật Quỳnh-
dc.contributor.advisorTrịnh, Lê Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Nga-
dc.date.accessioned2023-02-20T09:04:36Z-
dc.date.available2023-02-20T09:04:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifierEssay_19031668_Nguyễn Thị Thúy Nga - Khach hang cua su kienvi
dc.identifier.citationNguyễn, T. T. N. (2022). Khách hàng của sự kiện. Tiểu luận. Đại học Quốc gia Hà Nội.vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/145316-
dc.description.abstractMục đích của sự kiện chính là những tác dụng mà nhà đầu tư và nhà tổ chức triển khai sự kiện định ra nhằm mục đích phấn đấu đạt được trong quy trình thực thi sự kiện đó. Thông thường một sự kiện thường hướng đến 3 mục tiêu chính sau: Nhằm tương hỗ cho những chiến dịch truyền thông online thiết kế xây dựng và tăng trưởng hình ảnh loại sản phẩm, dịch vụ và tên thương hiệu của nhà đầu tư; Giúp cải tổ hoặc làm đổi khác nhận thức của công chúng so với tên thương hiệu hay thương hiệu của nhà đầu tư; Phát triển tối đa những hiệu ứng truyền thông online nhằm mục đích chạm đến xúc cảm của người mua tiềm năng.vi
dc.format.extent20 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectSự kiệnvi
dc.subjectTổ chức sự kiệnvi
dc.titleKhách hàng của sự kiệnvi
dc.typeEssayvi
dc.description.degreeDu lịch họcvi
dc.contributor.schoolTrường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
Appears in Collections:USSH - Student Reports (FYP/ESSAY)


Thumbnail
  • Essay_19031668_Nguyễn Thị Thúy Nga - Khach hang cua su ki...
    • Size : 1,23 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorBùi, Nhật Quỳnh-
    dc.contributor.advisorTrịnh, Lê Anh-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Nga-
    dc.date.accessioned2023-02-20T09:04:36Z-
    dc.date.available2023-02-20T09:04:36Z-
    dc.date.issued2022-
    dc.identifierEssay_19031668_Nguyễn Thị Thúy Nga - Khach hang cua su kienvi
    dc.identifier.citationNguyễn, T. T. N. (2022). Khách hàng của sự kiện. Tiểu luận. Đại học Quốc gia Hà Nội.vi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/145316-
    dc.description.abstractMục đích của sự kiện chính là những tác dụng mà nhà đầu tư và nhà tổ chức triển khai sự kiện định ra nhằm mục đích phấn đấu đạt được trong quy trình thực thi sự kiện đó. Thông thường một sự kiện thường hướng đến 3 mục tiêu chính sau: Nhằm tương hỗ cho những chiến dịch truyền thông online thiết kế xây dựng và tăng trưởng hình ảnh loại sản phẩm, dịch vụ và tên thương hiệu của nhà đầu tư; Giúp cải tổ hoặc làm đổi khác nhận thức của công chúng so với tên thương hiệu hay thương hiệu của nhà đầu tư; Phát triển tối đa những hiệu ứng truyền thông online nhằm mục đích chạm đến xúc cảm của người mua tiềm năng.vi
    dc.format.extent20 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
    dc.subjectSự kiệnvi
    dc.subjectTổ chức sự kiệnvi
    dc.titleKhách hàng của sự kiệnvi
    dc.typeEssayvi
    dc.description.degreeDu lịch họcvi
    dc.contributor.schoolTrường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
    Appears in Collections:USSH - Student Reports (FYP/ESSAY)


    Thumbnail
  • Essay_19031668_Nguyễn Thị Thúy Nga - Khach hang cua su ki...
    • Size : 1,23 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...