Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hình thành và phát triển khả năng thuyết trình (TT) của học sinh (HS) nói chung, HS vùng dân tộc thiểu số (DTTS) nói riêng trong dạy học Lịch sử ở trường THCS. Điều tra thực trạng về khả năng TT của HS dân tộc thiểu số trong dạy học môn Lịch sử ở trường THCS. Đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm nâng cao khả năng TT cho HS DTTS qua dạy học Lịch sử Việt Nam(LSVN) lớp 6 ở trường THCS. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của vấn đề nghiên cứu.
Bản đồ thống kê
Thống kê nội dung
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hình thành và phát triển khả năng thuyết trình (TT) của học sinh (HS) nói chung, HS vùng dân tộc thiểu số (DTTS) nói riêng trong dạy học Lịch sử ở trường THCS. Điều tra thực trạng về khả năng TT của HS dân tộc thiểu số trong dạy học môn Lịch sử ở trường THCS. Đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm nâng cao khả năng TT cho HS DTTS qua dạy học Lịch sử Việt Nam(LSVN) lớp 6 ở trường THCS. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của vấn đề nghiên cứu.