Khái quát về cơ sở lý luận của đề tài liên quan đến việc phát triển đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục nói chung và đội ngũ cán bộ quản lý ở các trường THCS nói riêng. Điều tra, khảo sát thực trạng đội ngũ CBQL (Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng) ở các trường THCS và công tác phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trên một số khía cạnh chính như công tác quy hoạch, tuyển chọn, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, luân chuyển, bãi miễn; đào tạo, bồi dưỡng, kiểm tra đánh giá … Nêu một số nhận xét chung về thực trạng đó. Đề xuất một số biện pháp cụ thể như hoàn thiện quy hoạch đội ngũ cán bộ quản lý ở các trường THCS; phối hợp với các cơ quan hữu quan để thực hiện công tác phát triển đội ngũ cán bộ quản lý; hoàn thiện chính sách, chế độ, đãi ngộ, khen thưởng, kỷ luật phù hợp với thực tiễn địa phương; từ đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục THCS của huyện Mỹ Lộc trong giai đoạn hiện nay
Readership Map
Content Distribution
Khái quát về cơ sở lý luận của đề tài liên quan đến việc phát triển đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục nói chung và đội ngũ cán bộ quản lý ở các trường THCS nói riêng. Điều tra, khảo sát thực trạng đội ngũ CBQL (Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng) ở các trường THCS và công tác phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trên một số khía cạnh chính như công tác quy hoạch, tuyển chọn, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, luân chuyển, bãi miễn; đào tạo, bồi dưỡng, kiểm tra đánh giá … Nêu một số nhận xét chung về thực trạng đó. Đề xuất một số biện pháp cụ thể như hoàn thiện quy hoạch đội ngũ cán bộ quản lý ở các trường THCS; phối hợp với các cơ quan hữu quan để thực hiện công tác phát triển đội ngũ cán bộ quản lý; hoàn thiện chính sách, chế độ, đãi ngộ, khen thưởng, kỷ luật phù hợp với thực tiễn địa phương; từ đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục THCS của huyện Mỹ Lộc trong giai đoạn hiện nay