Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Thành-
dc.date.accessioned2016-10-24T04:24:44Z-
dc.date.available2016-10-24T04:24:44Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.citation98 tr.en_US
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/15137-
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về thuyết hình thành phát triển khái niệm, vai trò của hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học, các hướng phát triển của khái niệm. Phân tích thực trạng về hình thành và phát triển khái niệm trong dạy và học các chương III, IV Sinh học 11 Trung học phổ thông trên địa bàn Kiến Thụy, Đồ Sơn, Hải Phòng. Đề xuất các biện pháp hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học 2 chương này của chương trình Sinh học 11, quy trình hướng dẫn học sinh hình thành và phát triển khái niệm cùng một số bài soạn có sử dụng các biện pháp đã đề xuất, làm cơ sở thiết kế giáo án dạy học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra giả thuyết khoa học của đề tàien_US
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộien_US
dc.subjectPhương pháp giảng dạyen_US
dc.subjectSinh họcen_US
dc.subjectLớp 11en_US
dc.titleBiện pháp hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học chương III và chương IV Sinh học lớp 11 trung học phổ thôngen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Luận văn - Luận án tóm tắt (LIC)


  • 2062.pdf
    • Size : 339,81 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Thành-
    dc.date.accessioned2016-10-24T04:24:44Z-
    dc.date.available2016-10-24T04:24:44Z-
    dc.date.issued2008-
    dc.identifier.citation98 tr.en_US
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/15137-
    dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về thuyết hình thành phát triển khái niệm, vai trò của hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học, các hướng phát triển của khái niệm. Phân tích thực trạng về hình thành và phát triển khái niệm trong dạy và học các chương III, IV Sinh học 11 Trung học phổ thông trên địa bàn Kiến Thụy, Đồ Sơn, Hải Phòng. Đề xuất các biện pháp hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học 2 chương này của chương trình Sinh học 11, quy trình hướng dẫn học sinh hình thành và phát triển khái niệm cùng một số bài soạn có sử dụng các biện pháp đã đề xuất, làm cơ sở thiết kế giáo án dạy học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra giả thuyết khoa học của đề tàien_US
    dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộien_US
    dc.subjectPhương pháp giảng dạyen_US
    dc.subjectSinh họcen_US
    dc.subjectLớp 11en_US
    dc.titleBiện pháp hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học chương III và chương IV Sinh học lớp 11 trung học phổ thôngen_US
    dc.typeThesisen_US
    Appears in Collections:Luận văn - Luận án tóm tắt (LIC)


  • 2062.pdf
    • Size : 339,81 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...