DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Kim Thành | - |
dc.date.accessioned | 2016-10-24T04:24:44Z | - |
dc.date.available | 2016-10-24T04:24:44Z | - |
dc.date.issued | 2008 | - |
dc.identifier.citation | 98 tr. | en_US |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/15137 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận về thuyết hình thành phát triển khái niệm, vai trò của hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học, các hướng phát triển của khái niệm. Phân tích thực trạng về hình thành và phát triển khái niệm trong dạy và học các chương III, IV Sinh học 11 Trung học phổ thông trên địa bàn Kiến Thụy, Đồ Sơn, Hải Phòng. Đề xuất các biện pháp hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học 2 chương này của chương trình Sinh học 11, quy trình hướng dẫn học sinh hình thành và phát triển khái niệm cùng một số bài soạn có sử dụng các biện pháp đã đề xuất, làm cơ sở thiết kế giáo án dạy học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra giả thuyết khoa học của đề tài | en_US |
dc.publisher | Đại học Quốc gia Hà Nội | en_US |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy | en_US |
dc.subject | Sinh học | en_US |
dc.subject | Lớp 11 | en_US |
dc.title | Biện pháp hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học chương III và chương IV Sinh học lớp 11 trung học phổ thông | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Luận văn - Luận án tóm tắt (LIC) |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Kim Thành | - |
dc.date.accessioned | 2016-10-24T04:24:44Z | - |
dc.date.available | 2016-10-24T04:24:44Z | - |
dc.date.issued | 2008 | - |
dc.identifier.citation | 98 tr. | en_US |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/15137 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận về thuyết hình thành phát triển khái niệm, vai trò của hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học, các hướng phát triển của khái niệm. Phân tích thực trạng về hình thành và phát triển khái niệm trong dạy và học các chương III, IV Sinh học 11 Trung học phổ thông trên địa bàn Kiến Thụy, Đồ Sơn, Hải Phòng. Đề xuất các biện pháp hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học 2 chương này của chương trình Sinh học 11, quy trình hướng dẫn học sinh hình thành và phát triển khái niệm cùng một số bài soạn có sử dụng các biện pháp đã đề xuất, làm cơ sở thiết kế giáo án dạy học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra giả thuyết khoa học của đề tài | en_US |
dc.publisher | Đại học Quốc gia Hà Nội | en_US |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy | en_US |
dc.subject | Sinh học | en_US |
dc.subject | Lớp 11 | en_US |
dc.title | Biện pháp hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học chương III và chương IV Sinh học lớp 11 trung học phổ thông | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Luận văn - Luận án tóm tắt (LIC) |