Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thái Phong-
dc.contributor.authorLê, Phú Nghĩa-
dc.date.accessioned2016-12-23T07:22:25Z-
dc.date.available2016-12-23T07:22:25Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationLê, P. N. (2016). Hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Viễn thông Mobifone giai đoạn 2015-2020. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namen_US
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/16280-
dc.description.abstractNghiên cứu các công cụ, các mô hình lý thuyết để phục vụ việc thực hiện Đề tài, bao gồm: Chiến lược; Quản trị chiến lược; Chiến lược kinh doanh; Mô hình SWOT; Mô hình PEST; Mô hình PORTER. Xác định phương pháp nghiên cứu: Xác định hướng tiếp cận, cách thức tiến hành nghiên cứu, cách thức thu thập, phân tích và xử lý dữ liệu. Phân tích, đánh giá chiến lược kinh doanh hiện tại của Tổng công ty Viễn thông Mobifone. Trên cơ sở lý thuyết và các mô hình lý thuyết, phân tích các tác động cụ thể của chiến lược kinh doanh tới kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, phân tích các mặt tích cực và những hạn chế trong chiến lược kinh doanh ảnh hưởng đến sự phát triển của Tổng công ty Viễn thông Mobifone. Bổ sung, xây dựng hoàn thiện và đề xuất các nội dung về chiến lược kinh doanh áp dụng cho Tổng công ty Viễn thông Mobifone trong giai đoạn đổi mới 2015-2020.-
dc.format.extent11 tr.-
dc.language.isovien_US
dc.subjectChiến lược kinh doanhen_US
dc.subjectDoanh nghiệpen_US
dc.subject2015-2020en_US
dc.titleHoàn thiện chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Viễn thông Mobifone giai đoạn 2015-2020en_US
dc.title.alternativeCompleting the business strategy of the Mobifone Telecommunications Corporation in 2015-2020 perioden_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Luận văn - Luận án tóm tắt (LIC)


  • 00050007207.pdf
    • Size : 330,9 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorLê, Thái Phong-
    dc.contributor.authorLê, Phú Nghĩa-
    dc.date.accessioned2016-12-23T07:22:25Z-
    dc.date.available2016-12-23T07:22:25Z-
    dc.date.issued2016-
    dc.identifier.citationLê, P. N. (2016). Hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Viễn thông Mobifone giai đoạn 2015-2020. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namen_US
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/16280-
    dc.description.abstractNghiên cứu các công cụ, các mô hình lý thuyết để phục vụ việc thực hiện Đề tài, bao gồm: Chiến lược; Quản trị chiến lược; Chiến lược kinh doanh; Mô hình SWOT; Mô hình PEST; Mô hình PORTER. Xác định phương pháp nghiên cứu: Xác định hướng tiếp cận, cách thức tiến hành nghiên cứu, cách thức thu thập, phân tích và xử lý dữ liệu. Phân tích, đánh giá chiến lược kinh doanh hiện tại của Tổng công ty Viễn thông Mobifone. Trên cơ sở lý thuyết và các mô hình lý thuyết, phân tích các tác động cụ thể của chiến lược kinh doanh tới kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, phân tích các mặt tích cực và những hạn chế trong chiến lược kinh doanh ảnh hưởng đến sự phát triển của Tổng công ty Viễn thông Mobifone. Bổ sung, xây dựng hoàn thiện và đề xuất các nội dung về chiến lược kinh doanh áp dụng cho Tổng công ty Viễn thông Mobifone trong giai đoạn đổi mới 2015-2020.-
    dc.format.extent11 tr.-
    dc.language.isovien_US
    dc.subjectChiến lược kinh doanhen_US
    dc.subjectDoanh nghiệpen_US
    dc.subject2015-2020en_US
    dc.titleHoàn thiện chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Viễn thông Mobifone giai đoạn 2015-2020en_US
    dc.title.alternativeCompleting the business strategy of the Mobifone Telecommunications Corporation in 2015-2020 perioden_US
    dc.typeThesisen_US
    Appears in Collections:Luận văn - Luận án tóm tắt (LIC)


  • 00050007207.pdf
    • Size : 330,9 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...