Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTạ, Kim Ngọc-
dc.contributor.authorBùi, Thị Thùy Dương-
dc.date.accessioned2016-12-28T08:41:36Z-
dc.date.available2016-12-28T08:41:36Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.citationBùi, T. T. D. (2010). Hoạt động makerting dịch vụ tại một số ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namen_US
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/16418-
dc.description.abstractLàm rõ cơ sở khoa học của hoạt động marketing dịch vụ tại các Ngân hàng TMCP Việt Nam. Phân tích thực trạng của hoạt động marketing dịch vụ của một số Ngân hàng TMCP Việt Nam, từ đó rút ra đánh giá về những mặt tích cực và hạn chế của hoạt động marketing dịch vụ tại các Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam hiện nay. Kiến nghị các giải pháp cụ thể để tăng cường hiệu quả hoạt động marketing dịch vụ tại các Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.-
dc.format.extent13 tr.-
dc.language.isovien_US
dc.subjectDịch vụen_US
dc.subjectKinh tế quốc tếen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectNgân hàng thương mạien_US
dc.titleHoạt động makerting dịch vụ tại một số ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tếen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Luận văn - Luận án tóm tắt (LIC)


  • V_L0_02580.pdf
    • Size : 230,92 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorTạ, Kim Ngọc-
    dc.contributor.authorBùi, Thị Thùy Dương-
    dc.date.accessioned2016-12-28T08:41:36Z-
    dc.date.available2016-12-28T08:41:36Z-
    dc.date.issued2010-
    dc.identifier.citationBùi, T. T. D. (2010). Hoạt động makerting dịch vụ tại một số ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namen_US
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/16418-
    dc.description.abstractLàm rõ cơ sở khoa học của hoạt động marketing dịch vụ tại các Ngân hàng TMCP Việt Nam. Phân tích thực trạng của hoạt động marketing dịch vụ của một số Ngân hàng TMCP Việt Nam, từ đó rút ra đánh giá về những mặt tích cực và hạn chế của hoạt động marketing dịch vụ tại các Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam hiện nay. Kiến nghị các giải pháp cụ thể để tăng cường hiệu quả hoạt động marketing dịch vụ tại các Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.-
    dc.format.extent13 tr.-
    dc.language.isovien_US
    dc.subjectDịch vụen_US
    dc.subjectKinh tế quốc tếen_US
    dc.subjectMarketingen_US
    dc.subjectNgân hàng thương mạien_US
    dc.titleHoạt động makerting dịch vụ tại một số ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tếen_US
    dc.typeThesisen_US
    Appears in Collections:Luận văn - Luận án tóm tắt (LIC)


  • V_L0_02580.pdf
    • Size : 230,92 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...