Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Hồng Điệp-
dc.contributor.authorBùi, Thị Hoàng Giang-
dc.date.accessioned2023-11-01T02:32:43Z-
dc.date.available2023-11-01T02:32:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifierFYP_19050057- BÙI THỊ HOÀNG GIANG_Các yếu tố tác động đến hành vi mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopeevi
dc.identifier.citationBùi, T. H. G. (2023). Các yếu tố tác động đến hành vi mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee của người dân trên địa bàn Hà Nội. Khóa luận tốt nghiệp. Đại học Quốc gia Hà Nội.vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/167319-
dc.description.abstractKhác với thời đại trước, kể từ khi cách mạng công nghiệp chưa 4.0 bùng nổ, người tiêu dùng đã quen với việc mua sắm truyền thống. Ngày nay, Việt Nam xuất hiện rất nhiều các sàn thương mại điện tử và một phần lớn người sử dụng là thế hệ trẻ, Gen Z (người có độ tuổi trong khoảng 11 – 27 tuổi). Hình thức mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử này ngày càng phổ biến và hứa hẹn sẽ sôi động và đem về doanh thu cao cho các doanh nghiệp bán lẻ. Sự xuất hiện hàng loạt các sàn thương mại điện tử khiến cho thị trường mua – bán cạnh tranh “khốc liệt” hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, sàn thương mại điện tử Shopee vẫn là sàn thương mại thu hút được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó, đại dịch Covid – 19 bùng nổ đã kéo theo sự quan tâm của người tiêu dùng đến mua sắm trực tuyến ngày càng nhiều vừa tiện lợi, vừa đảm bảo an toàn trong thời điểm đại dịch nguy hiểm toàn cầu. Đây được coi là hình thức mua sắm an toàn không chỉ trong thời kỳ dịch bệnh mà còn phát triển cho đến tận bây giờ.vi
dc.format.extent67 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.subjectSàn thương mại điện tử Shopeevi
dc.titleCác yếu tố tác động đến hành vi mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee của người dân trên địa bàn Hà Nộivi
dc.typeFinal Year Project (FYP)vi
dc.description.degreeKinh tế Chính trịvi
dc.contributor.schoolĐại học Kinh tếvi
Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)


Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Hồng Điệp-
dc.contributor.authorBùi, Thị Hoàng Giang-
dc.date.accessioned2023-11-01T02:32:43Z-
dc.date.available2023-11-01T02:32:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifierFYP_19050057- BÙI THỊ HOÀNG GIANG_Các yếu tố tác động đến hành vi mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopeevi
dc.identifier.citationBùi, T. H. G. (2023). Các yếu tố tác động đến hành vi mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee của người dân trên địa bàn Hà Nội. Khóa luận tốt nghiệp. Đại học Quốc gia Hà Nội.vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/167319-
dc.description.abstractKhác với thời đại trước, kể từ khi cách mạng công nghiệp chưa 4.0 bùng nổ, người tiêu dùng đã quen với việc mua sắm truyền thống. Ngày nay, Việt Nam xuất hiện rất nhiều các sàn thương mại điện tử và một phần lớn người sử dụng là thế hệ trẻ, Gen Z (người có độ tuổi trong khoảng 11 – 27 tuổi). Hình thức mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử này ngày càng phổ biến và hứa hẹn sẽ sôi động và đem về doanh thu cao cho các doanh nghiệp bán lẻ. Sự xuất hiện hàng loạt các sàn thương mại điện tử khiến cho thị trường mua – bán cạnh tranh “khốc liệt” hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, sàn thương mại điện tử Shopee vẫn là sàn thương mại thu hút được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó, đại dịch Covid – 19 bùng nổ đã kéo theo sự quan tâm của người tiêu dùng đến mua sắm trực tuyến ngày càng nhiều vừa tiện lợi, vừa đảm bảo an toàn trong thời điểm đại dịch nguy hiểm toàn cầu. Đây được coi là hình thức mua sắm an toàn không chỉ trong thời kỳ dịch bệnh mà còn phát triển cho đến tận bây giờ.vi
dc.format.extent67 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.subjectSàn thương mại điện tử Shopeevi
dc.titleCác yếu tố tác động đến hành vi mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee của người dân trên địa bàn Hà Nộivi
dc.typeFinal Year Project (FYP)vi
dc.description.degreeKinh tế Chính trịvi
dc.contributor.schoolĐại học Kinh tếvi
Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)




Loading...