Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở phân tích thực trạng phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thƣơng Việt Nam, đề tài đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thƣơng Việt Nam. Nhiệm vụ nghiên cứu: o Thứ nhất, hệ thống hóa lý luận về dịch vụ thẻ và phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân. o Thứ hai, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thƣơng Việt Nam. o Thứ ba, đề xuất các giải pháp nhằm phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thƣơng Việt Nam.
Readership Map
Content Distribution
Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở phân tích thực trạng phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thƣơng Việt Nam, đề tài đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thƣơng Việt Nam. Nhiệm vụ nghiên cứu: o Thứ nhất, hệ thống hóa lý luận về dịch vụ thẻ và phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân. o Thứ hai, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thƣơng Việt Nam. o Thứ ba, đề xuất các giải pháp nhằm phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thƣơng Việt Nam.