Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc dạy học tác phẩm tự sự cho học sinh lớp 6 trong bộ sách Cánh buồm theo định hướng phát triển năng lực. Đặc biệt, quan tâm đến tính đặc thù của bộ sách Cánh buồm để đảm bảo việc tổ chức dạy học các tác phẩm tự sự cho học sinh lớp 6 một mặt phù hợp với mục tiêu giáo dục chuyên biệt của sách, mặt khác đáp ứng được các yêu cầu phát triển năng lực của chương trình phổ thông mới. Đề xuất các phương pháp tổ chức dạy học và thiết kế nội dung dạy học đọc hiểu tác phẩm tự sự cho học sinh lớp 6 trên cơ sở ngữ liệu của sách Cánh Buồm được sử dụng là tài liệu tham khảo theo hướng đáp ứng các yêu cầu phát triển năng lực của chương trình phổ thông mới. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm tra, đánh giá tính phù hợp của phương pháp dạy học đã đề xuất.
Readership Map
Content Distribution
Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc dạy học tác phẩm tự sự cho học sinh lớp 6 trong bộ sách Cánh buồm theo định hướng phát triển năng lực. Đặc biệt, quan tâm đến tính đặc thù của bộ sách Cánh buồm để đảm bảo việc tổ chức dạy học các tác phẩm tự sự cho học sinh lớp 6 một mặt phù hợp với mục tiêu giáo dục chuyên biệt của sách, mặt khác đáp ứng được các yêu cầu phát triển năng lực của chương trình phổ thông mới. Đề xuất các phương pháp tổ chức dạy học và thiết kế nội dung dạy học đọc hiểu tác phẩm tự sự cho học sinh lớp 6 trên cơ sở ngữ liệu của sách Cánh Buồm được sử dụng là tài liệu tham khảo theo hướng đáp ứng các yêu cầu phát triển năng lực của chương trình phổ thông mới. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm tra, đánh giá tính phù hợp của phương pháp dạy học đã đề xuất.