Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Chiến Thắng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Linh Chi-
dc.date.accessioned2024-05-14T08:13:31Z-
dc.date.available2024-05-14T08:13:31Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier02050007572vi
dc.identifier.citationNguyễn, T. L. C. (2024). Quản trị mối quan hệ giữa Báo Công an nhân dân và công chúng công an nhân dân. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Việt Nam.vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/169405-
dc.description.abstractXuất phát từ góc nhìn của báo chí học và xã hội học truyền thông đại chúng, đề tài là công trình nghiên cứu đánh giá tổng quát về mối quan hệ giữa Báo CAND và công chúng CAND và tìm ra giải pháp nâng cao công tác quản trị chất lượng, hiệu quả hoạt động thông tin tuyên truyền của Báo CAND đáp ứng yêu cầu của nhóm độc giả. Các kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, nhận thức về tính hữu ích của các CBCS là tiền đề đáng kể để họ truy cập và cập nhật tin tức trên báo CAND điện tử. Các phát hiện cũng ngụ ý rằng các nhà quản trị của Báo CAND có khả năng cải thiện hoạt động, lấy công chúng làm trung tâm của họ bằng cách tinh chỉnh chất lượng nội dung, cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng của họ, tăng cường các tương tác thường xuyên với công chúng, và hệ thống đề xuất tin tức cần được cá nhân hóa. Từ những phát hiện trên, nghiên cứu đề xuất 5 nhóm giải pháp giúp cải thiện và nâng cao hơn nữa năng lực quản trị mối quan hệ giữa tòa soạn và nhóm công chúng trong ngành, trong đó bao gồm: lập kế hoạch tổ chức sản xuất, cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng, tinh chỉnh chất lượng nội dung, duy trì tương tác với công chúng, và ứng dụng công nghệ trong việc cá nhân hóa tin tức. Nghiên cứu cũng nhận ra rằng, vấn đề đặt ra trước nhất với Báo CAND không phải là làm sao có thể cạnh tranh với các nền tảng tin tức hay mạng xã hội khác để cùng tồn tại, mà là cần tìm ra chiến lược hiểu quả để duy trì thói quen cập nhật tin tức và nâng cao hơn nữa tính hữu ích của tờ báo với chính nhóm công chúng là CBCS trong lực lượng của mình.vi
dc.format.extent107 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectBáo Công an nhân dânvi
dc.subjectPhương tiện truyền thông đại chúngvi
dc.subjectBáo chí-
dc.subject.ddc070.172-
dc.titleQuản trị mối quan hệ giữa Báo Công an nhân dân và công chúng công an nhân dânvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licNG-C-
dc.identifier.licThí điểm-
dc.description.degreeQuản trị báo chí truyền thôngvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Vănvi
Appears in Collections:USSH - Master Theses


Thumbnail
  • 02050007572_noidung.pdf
    • Size : 1,22 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Thumbnail
  • 02050007572_tomtat.pdf
    • Size : 537,25 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorPhạm, Chiến Thắng-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Linh Chi-
    dc.date.accessioned2024-05-14T08:13:31Z-
    dc.date.available2024-05-14T08:13:31Z-
    dc.date.issued2024-
    dc.identifier02050007572vi
    dc.identifier.citationNguyễn, T. L. C. (2024). Quản trị mối quan hệ giữa Báo Công an nhân dân và công chúng công an nhân dân. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Việt Nam.vi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/169405-
    dc.description.abstractXuất phát từ góc nhìn của báo chí học và xã hội học truyền thông đại chúng, đề tài là công trình nghiên cứu đánh giá tổng quát về mối quan hệ giữa Báo CAND và công chúng CAND và tìm ra giải pháp nâng cao công tác quản trị chất lượng, hiệu quả hoạt động thông tin tuyên truyền của Báo CAND đáp ứng yêu cầu của nhóm độc giả. Các kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, nhận thức về tính hữu ích của các CBCS là tiền đề đáng kể để họ truy cập và cập nhật tin tức trên báo CAND điện tử. Các phát hiện cũng ngụ ý rằng các nhà quản trị của Báo CAND có khả năng cải thiện hoạt động, lấy công chúng làm trung tâm của họ bằng cách tinh chỉnh chất lượng nội dung, cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng của họ, tăng cường các tương tác thường xuyên với công chúng, và hệ thống đề xuất tin tức cần được cá nhân hóa. Từ những phát hiện trên, nghiên cứu đề xuất 5 nhóm giải pháp giúp cải thiện và nâng cao hơn nữa năng lực quản trị mối quan hệ giữa tòa soạn và nhóm công chúng trong ngành, trong đó bao gồm: lập kế hoạch tổ chức sản xuất, cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng, tinh chỉnh chất lượng nội dung, duy trì tương tác với công chúng, và ứng dụng công nghệ trong việc cá nhân hóa tin tức. Nghiên cứu cũng nhận ra rằng, vấn đề đặt ra trước nhất với Báo CAND không phải là làm sao có thể cạnh tranh với các nền tảng tin tức hay mạng xã hội khác để cùng tồn tại, mà là cần tìm ra chiến lược hiểu quả để duy trì thói quen cập nhật tin tức và nâng cao hơn nữa tính hữu ích của tờ báo với chính nhóm công chúng là CBCS trong lực lượng của mình.vi
    dc.format.extent107 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectBáo Công an nhân dânvi
    dc.subjectPhương tiện truyền thông đại chúngvi
    dc.subjectBáo chí-
    dc.subject.ddc070.172-
    dc.titleQuản trị mối quan hệ giữa Báo Công an nhân dân và công chúng công an nhân dânvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licNG-C-
    dc.identifier.licThí điểm-
    dc.description.degreeQuản trị báo chí truyền thôngvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Vănvi
    Appears in Collections:USSH - Master Theses


    Thumbnail
  • 02050007572_noidung.pdf
    • Size : 1,22 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Thumbnail
  • 02050007572_tomtat.pdf
    • Size : 537,25 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...