Tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Hệ thống những cơ sở lý luận về sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định mua hàng lại của khách hàng. Xây dựng khung phân tích đánh giá các yếu tố cấu thành lên giá trị cảm nhận tác động tới ý định mua hàng lại của khách hàng với các cửa hàng bán điện thoại di động tại Thành phố Hà Nội. Đánh giá ảnh hưởng của giá trị cảm nhận tới ý định mua hàng lại của khách hàng với các cửa hàng bán điện thoại di động tại Thành phố Hà Nội. Đề xuất một số kiến nghị và giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng và ý định mua hàng lại của khách hàng thông qua việc gia tăng giá trị cảm nhận của người tiêu dùng.
Size : 1,57 MB
Format : Adobe PDF
Readership Map
Content Distribution
Tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Hệ thống những cơ sở lý luận về sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định mua hàng lại của khách hàng. Xây dựng khung phân tích đánh giá các yếu tố cấu thành lên giá trị cảm nhận tác động tới ý định mua hàng lại của khách hàng với các cửa hàng bán điện thoại di động tại Thành phố Hà Nội. Đánh giá ảnh hưởng của giá trị cảm nhận tới ý định mua hàng lại của khách hàng với các cửa hàng bán điện thoại di động tại Thành phố Hà Nội. Đề xuất một số kiến nghị và giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng và ý định mua hàng lại của khách hàng thông qua việc gia tăng giá trị cảm nhận của người tiêu dùng.
Size : 1,57 MB
Format : Adobe PDF