Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Đình Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ánh-
dc.date.accessioned2024-08-28T08:29:25Z-
dc.date.available2024-08-28T08:29:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier05050005757vi
dc.identifier.citationNguyễn, T. A. (2023). Tổ chức trò chơi học tập trong dạy học Blended learning nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo chủ đề Bảng tuần hoàn, Hoá học 10. Luận văn Thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode814021201-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/170519-
dc.description.abstractNghiên cứu chương trình chương trình giáo dục phổ thông tổng thể trong chủ đề Bảng tuần hoàn các nguyên tố Hoá học, Hoá học 10. Tổng quan cơ sở lý luận liên quan đến đề tài bao gồm: cơ sở lý luận về trò chơi học tập môn Hoá học, daỵ học Blended learning, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, các phương pháp và kĩ thuật dạy học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh. Điều tra thực trạng vấn đề tổ chức trò chơi học tập kết hợp dạy học Blended learning môn Hóa ở trường Cao đẳng FPT Polytechnic và trường THPT Hoàng Mai. Xây dựng các trò chơi học tập và tổ chức DH theo định hướng Blended learning. Thiết kế bộ công cụ đánh giá mức độ phát triển NL giải quyết vấn đề và sáng tạo của HS thông qua tổ chức trò chơi kết hợp dạy học Blended learning. Thực nghiệm sư phạm (ThNSP) để đánh giá mức độ phù hợp của các nội dung đề xuất và đánh giá chất lượng, hiệu quả, tính khả khi của việc tổ chức trò chơi học môn Hoá học kết hợp dạy học Blended learning.vi
dc.format.extent118 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectBelened learning -- Dạy và họcvi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi
dc.subjectBảng tuần hoàn Hóa học-
dc.subjectHóa học -- Dạy và học-
dc.subjectLớp 10-
dc.subjectGiáo dục trung học-
dc.subject.ddc540.71vi
dc.titleTổ chức trò chơi học tập trong dạy học Blended learning nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo chủ đề Bảng tuần hoàn, Hoá học 10vi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licNG-A-
dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa họcvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo Dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


Thumbnail
  • 05050005757.pdf
    • Size : 8,12 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorTrần, Đình Minh-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ánh-
    dc.date.accessioned2024-08-28T08:29:25Z-
    dc.date.available2024-08-28T08:29:25Z-
    dc.date.issued2023-
    dc.identifier05050005757vi
    dc.identifier.citationNguyễn, T. A. (2023). Tổ chức trò chơi học tập trong dạy học Blended learning nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo chủ đề Bảng tuần hoàn, Hoá học 10. Luận văn Thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode814021201-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/170519-
    dc.description.abstractNghiên cứu chương trình chương trình giáo dục phổ thông tổng thể trong chủ đề Bảng tuần hoàn các nguyên tố Hoá học, Hoá học 10. Tổng quan cơ sở lý luận liên quan đến đề tài bao gồm: cơ sở lý luận về trò chơi học tập môn Hoá học, daỵ học Blended learning, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, các phương pháp và kĩ thuật dạy học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh. Điều tra thực trạng vấn đề tổ chức trò chơi học tập kết hợp dạy học Blended learning môn Hóa ở trường Cao đẳng FPT Polytechnic và trường THPT Hoàng Mai. Xây dựng các trò chơi học tập và tổ chức DH theo định hướng Blended learning. Thiết kế bộ công cụ đánh giá mức độ phát triển NL giải quyết vấn đề và sáng tạo của HS thông qua tổ chức trò chơi kết hợp dạy học Blended learning. Thực nghiệm sư phạm (ThNSP) để đánh giá mức độ phù hợp của các nội dung đề xuất và đánh giá chất lượng, hiệu quả, tính khả khi của việc tổ chức trò chơi học môn Hoá học kết hợp dạy học Blended learning.vi
    dc.format.extent118 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectBelened learning -- Dạy và họcvi
    dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi
    dc.subjectBảng tuần hoàn Hóa học-
    dc.subjectHóa học -- Dạy và học-
    dc.subjectLớp 10-
    dc.subjectGiáo dục trung học-
    dc.subject.ddc540.71vi
    dc.titleTổ chức trò chơi học tập trong dạy học Blended learning nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo chủ đề Bảng tuần hoàn, Hoá học 10vi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licNG-A-
    dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa họcvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo Dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


    Thumbnail
  • 05050005757.pdf
    • Size : 8,12 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...