DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Vũ Hảo | - |
dc.date.accessioned | 2024-11-05T03:34:32Z | - |
dc.date.available | 2024-11-05T03:34:32Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier | KY_Khái lược lịch sử triết học giáo dục và vấn đề | vi |
dc.identifier.citation | Nguyễn, V. H. (2024). Khái lược lịch sử triết học giáo dục và vấn đề đặt ra cho Việt Nam hiện nay. Trong Hội thảo khoa học quốc tế - Triết lý giáo dục Việt Nam: từ truyền thống đến hiện đại (International conference proceedings - Vietnamese philosophy of education: from tradition to modern time). Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, tr. 295-311 | vi |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/171233 | - |
dc.description.abstract | Là môn học mới được hình thành từ giữa thế kỷ XX, triết học giáo dục dường như là một trong những lĩnh vực khá mới mẻ và xa lạ đối với giới triết học Việt Nam, mặc dù các tư tưởng giáo dục, các học thuyết giáo dục phương Đông và phương Tây là những chủ đề quen thuộc được nhiều học giả và trí thức Việt Nam quan tâm nghiên cứu đã từ rất lâu trong lịch sử. Chúng ta thường quan tâm đến triết lý giáo dục, thay vì triết học giáo dục. Vậy triết học giáo dục là gì? Triết lý giáo dục là gì và được hiểu trong nghĩa nào? Triết học giáo dục và triết lý giáo dục có mối quan hệ gì với nhau và có từ bao giờ? | vi |
dc.format.extent | 17 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học Quốc gia Hà Nội | vi |
dc.subject | Triết lý giáo dục | vi |
dc.subject | Việt Nam | vi |
dc.subject | Lịch sử triết học giáo dục | vi |
dc.subject | Triết học giáo dục | vi |
dc.title | Khái lược lịch sử triết học giáo dục và vấn đề đặt ra cho Việt Nam hiện nay | vi |
dc.type | Conference Paper | vi |
dc.contributor.conference | Hội thảo khoa học quốc tế - Triết lý giáo dục Việt Nam: từ truyền thống đến hiện đại (International conference proceedings - Vietnamese philosophy of education: from tradition to modern time) | vi |
dc.description.degree | Triết học | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn | vi |
Appears in Collections: | USSH - Conference Papers |
Size : 1,51 MB
Format : Adobe PDF
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Vũ Hảo | - |
dc.date.accessioned | 2024-11-05T03:34:32Z | - |
dc.date.available | 2024-11-05T03:34:32Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier | KY_Khái lược lịch sử triết học giáo dục và vấn đề | vi |
dc.identifier.citation | Nguyễn, V. H. (2024). Khái lược lịch sử triết học giáo dục và vấn đề đặt ra cho Việt Nam hiện nay. Trong Hội thảo khoa học quốc tế - Triết lý giáo dục Việt Nam: từ truyền thống đến hiện đại (International conference proceedings - Vietnamese philosophy of education: from tradition to modern time). Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, tr. 295-311 | vi |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/171233 | - |
dc.description.abstract | Là môn học mới được hình thành từ giữa thế kỷ XX, triết học giáo dục dường như là một trong những lĩnh vực khá mới mẻ và xa lạ đối với giới triết học Việt Nam, mặc dù các tư tưởng giáo dục, các học thuyết giáo dục phương Đông và phương Tây là những chủ đề quen thuộc được nhiều học giả và trí thức Việt Nam quan tâm nghiên cứu đã từ rất lâu trong lịch sử. Chúng ta thường quan tâm đến triết lý giáo dục, thay vì triết học giáo dục. Vậy triết học giáo dục là gì? Triết lý giáo dục là gì và được hiểu trong nghĩa nào? Triết học giáo dục và triết lý giáo dục có mối quan hệ gì với nhau và có từ bao giờ? | vi |
dc.format.extent | 17 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học Quốc gia Hà Nội | vi |
dc.subject | Triết lý giáo dục | vi |
dc.subject | Việt Nam | vi |
dc.subject | Lịch sử triết học giáo dục | vi |
dc.subject | Triết học giáo dục | vi |
dc.title | Khái lược lịch sử triết học giáo dục và vấn đề đặt ra cho Việt Nam hiện nay | vi |
dc.type | Conference Paper | vi |
dc.contributor.conference | Hội thảo khoa học quốc tế - Triết lý giáo dục Việt Nam: từ truyền thống đến hiện đại (International conference proceedings - Vietnamese philosophy of education: from tradition to modern time) | vi |
dc.description.degree | Triết học | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn | vi |
Appears in Collections: | USSH - Conference Papers |
Size : 1,51 MB
Format : Adobe PDF