Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Hảo-
dc.date.accessioned2024-11-05T03:34:32Z-
dc.date.available2024-11-05T03:34:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifierKY_Khái lược lịch sử triết học giáo dục và vấn đềvi
dc.identifier.citationNguyễn, V. H. (2024). Khái lược lịch sử triết học giáo dục và vấn đề đặt ra cho Việt Nam hiện nay. Trong Hội thảo khoa học quốc tế - Triết lý giáo dục Việt Nam: từ truyền thống đến hiện đại (International conference proceedings - Vietnamese philosophy of education: from tradition to modern time). Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, tr. 295-311vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/171233-
dc.description.abstractLà môn học mới được hình thành từ giữa thế kỷ XX, triết học giáo dục dường như là một trong những lĩnh vực khá mới mẻ và xa lạ đối với giới triết học Việt Nam, mặc dù các tư tưởng giáo dục, các học thuyết giáo dục phương Đông và phương Tây là những chủ đề quen thuộc được nhiều học giả và trí thức Việt Nam quan tâm nghiên cứu đã từ rất lâu trong lịch sử. Chúng ta thường quan tâm đến triết lý giáo dục, thay vì triết học giáo dục. Vậy triết học giáo dục là gì? Triết lý giáo dục là gì và được hiểu trong nghĩa nào? Triết học giáo dục và triết lý giáo dục có mối quan hệ gì với nhau và có từ bao giờ?vi
dc.format.extent17 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectTriết lý giáo dụcvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectLịch sử triết học giáo dụcvi
dc.subjectTriết học giáo dụcvi
dc.titleKhái lược lịch sử triết học giáo dục và vấn đề đặt ra cho Việt Nam hiện nayvi
dc.typeConference Papervi
dc.contributor.conferenceHội thảo khoa học quốc tế - Triết lý giáo dục Việt Nam: từ truyền thống đến hiện đại (International conference proceedings - Vietnamese philosophy of education: from tradition to modern time)vi
dc.description.degreeTriết họcvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
Appears in Collections:USSH - Conference Papers


Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Hảo-
dc.date.accessioned2024-11-05T03:34:32Z-
dc.date.available2024-11-05T03:34:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifierKY_Khái lược lịch sử triết học giáo dục và vấn đềvi
dc.identifier.citationNguyễn, V. H. (2024). Khái lược lịch sử triết học giáo dục và vấn đề đặt ra cho Việt Nam hiện nay. Trong Hội thảo khoa học quốc tế - Triết lý giáo dục Việt Nam: từ truyền thống đến hiện đại (International conference proceedings - Vietnamese philosophy of education: from tradition to modern time). Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, tr. 295-311vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/171233-
dc.description.abstractLà môn học mới được hình thành từ giữa thế kỷ XX, triết học giáo dục dường như là một trong những lĩnh vực khá mới mẻ và xa lạ đối với giới triết học Việt Nam, mặc dù các tư tưởng giáo dục, các học thuyết giáo dục phương Đông và phương Tây là những chủ đề quen thuộc được nhiều học giả và trí thức Việt Nam quan tâm nghiên cứu đã từ rất lâu trong lịch sử. Chúng ta thường quan tâm đến triết lý giáo dục, thay vì triết học giáo dục. Vậy triết học giáo dục là gì? Triết lý giáo dục là gì và được hiểu trong nghĩa nào? Triết học giáo dục và triết lý giáo dục có mối quan hệ gì với nhau và có từ bao giờ?vi
dc.format.extent17 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectTriết lý giáo dụcvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectLịch sử triết học giáo dụcvi
dc.subjectTriết học giáo dụcvi
dc.titleKhái lược lịch sử triết học giáo dục và vấn đề đặt ra cho Việt Nam hiện nayvi
dc.typeConference Papervi
dc.contributor.conferenceHội thảo khoa học quốc tế - Triết lý giáo dục Việt Nam: từ truyền thống đến hiện đại (International conference proceedings - Vietnamese philosophy of education: from tradition to modern time)vi
dc.description.degreeTriết họcvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
Appears in Collections:USSH - Conference Papers




Loading...