Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về đánh giá chất lượng giáo dục ĐH ở Việt Nam, kết quả đánh giá ngoài CTĐT, chất lượng giảng dạy của GV ĐH và cải tiến chất lượng giảng dạy sau nhận kết quả đánh giá. Phân tích mức độ ảnh hưởng của đánh giá chất lượng CTĐT đến cải tiến chất lượng giảng dạy. Phân tích sự khác biệt giữa hai nhóm GV có tiếp cận và không tiếp cận kết quả đánh giá ngoài CTĐT về cải tiến chất lượng giảng dạy. Phân tích kết quả đánh giá chất lượng CTĐT ảnh hưởng đến hoạt động hỗ trợ cải tiến chất lượng giảng dạy từ quan điểm của Lãnh đạo nhà trường. Đề xuất khuyến nghị nhằm góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy ĐH ở các CSGD ĐH nói chung và các CSGD ĐH kỹ thuật nói riêng.
Readership Map
Content Distribution
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về đánh giá chất lượng giáo dục ĐH ở Việt Nam, kết quả đánh giá ngoài CTĐT, chất lượng giảng dạy của GV ĐH và cải tiến chất lượng giảng dạy sau nhận kết quả đánh giá. Phân tích mức độ ảnh hưởng của đánh giá chất lượng CTĐT đến cải tiến chất lượng giảng dạy. Phân tích sự khác biệt giữa hai nhóm GV có tiếp cận và không tiếp cận kết quả đánh giá ngoài CTĐT về cải tiến chất lượng giảng dạy. Phân tích kết quả đánh giá chất lượng CTĐT ảnh hưởng đến hoạt động hỗ trợ cải tiến chất lượng giảng dạy từ quan điểm của Lãnh đạo nhà trường. Đề xuất khuyến nghị nhằm góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy ĐH ở các CSGD ĐH nói chung và các CSGD ĐH kỹ thuật nói riêng.