Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý dạy học môn Ngữ văn chương trình GDPT 2018 nói chung và Ngữ văn 7 nói riêng nhằm phát triển năng lực cho học sinh ở trường trung học cơ sở. Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng quản lý quản lý dạy học môn Ngữ văn 7 chương trình GDPT 2018 hiện nay của các trường Trung học cơ sở huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội và phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới thực trạng quản lý. Đề xuất các biện pháp phù hợp, hiệu quả cho quản lý dạy học môn Ngữ văn lớp 7 theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường trung học cơ sở huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội. Luận văn khảo nghiệm tính cần thiết, tính khả thi của các biện pháp, giải pháp quản lý dạy học môn Ngữ văn lớp 7 theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THCS huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội.
Readership Map
Content Distribution
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý dạy học môn Ngữ văn chương trình GDPT 2018 nói chung và Ngữ văn 7 nói riêng nhằm phát triển năng lực cho học sinh ở trường trung học cơ sở. Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng quản lý quản lý dạy học môn Ngữ văn 7 chương trình GDPT 2018 hiện nay của các trường Trung học cơ sở huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội và phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới thực trạng quản lý. Đề xuất các biện pháp phù hợp, hiệu quả cho quản lý dạy học môn Ngữ văn lớp 7 theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường trung học cơ sở huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội. Luận văn khảo nghiệm tính cần thiết, tính khả thi của các biện pháp, giải pháp quản lý dạy học môn Ngữ văn lớp 7 theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THCS huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội.