Tổng quan công trình nghiên cứu về marketing online trong ngành kinh doanh lưu trú. Nghiên cứu các góc nhìn lý thuyết và mô hình trong các nghiên cứu đi trước, kế thừa và xây dựng mô hình nghiên cứu của đề tài. Tham khảo ý kiến chuyên gia để hoàn thiện mô hình nghiên cứu và các thang đo. Thực hiện khảo sát tại địa bàn nghiên cứu để thu thập dữ liệu nghiên cứu. Phân tích dữ liệu thu thập được thông qua phần mềm thống kê SPSS. Bàn luận kết quả nghiên cứu và đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online trong các cơ sở lưu trú tại Thái Nguyên.
Readership Map
Content Distribution
Tổng quan công trình nghiên cứu về marketing online trong ngành kinh doanh lưu trú. Nghiên cứu các góc nhìn lý thuyết và mô hình trong các nghiên cứu đi trước, kế thừa và xây dựng mô hình nghiên cứu của đề tài. Tham khảo ý kiến chuyên gia để hoàn thiện mô hình nghiên cứu và các thang đo. Thực hiện khảo sát tại địa bàn nghiên cứu để thu thập dữ liệu nghiên cứu. Phân tích dữ liệu thu thập được thông qua phần mềm thống kê SPSS. Bàn luận kết quả nghiên cứu và đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online trong các cơ sở lưu trú tại Thái Nguyên.