Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hàm Giá, 1944--
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Huyền-
dc.date.accessioned2017-03-06T03:40:07Z-
dc.date.available2017-03-06T03:40:07Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.citationLê, T. T. H. (2008). Vai trò của giáo dục đào tạo hướng tới phát triển kinh tế tri thức ở Việt Nam. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namen_US
dc.identifier.degreecode602280-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/17500-
dc.description.abstractTìm hiểu khái quát về kinh tế tri thức, những thời cơ và thách thức đối với nước ta khi hướng tới phát triển kinh tế tri thức. Nghiên cứu giáo dục và đào tạo Việt Nam trước yêu cầu phát triển kinh tế tri thức. Đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển giao dục và đào tạo nước ta hướng tới phát triển kinh tế tri thức-
dc.format.extent90 tr.-
dc.language.isovien_US
dc.subjectGiáo dụcen_US
dc.subjectKinh tế tri thứcen_US
dc.subjectNguồn nhân lựcen_US
dc.subjectĐào tạoen_US
dc.titleVai trò của giáo dục đào tạo hướng tới phát triển kinh tế tri thức ở Việt Namen_US
dc.typeThesisen_US
dc.identifier.lic335.412 LE-H 2008 / V-L2/01463-
dc.description.degreeLuận văn chuyên ngành Triết học-
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng Giảng viên Lý luận Chính trị-
Appears in Collections:USSH - Master Theses


  • V_L2_01463.pdf
    • Size : 742,69 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hàm Giá, 1944--
    dc.contributor.authorLê, Thị Thu Huyền-
    dc.date.accessioned2017-03-06T03:40:07Z-
    dc.date.available2017-03-06T03:40:07Z-
    dc.date.issued2008-
    dc.identifier.citationLê, T. T. H. (2008). Vai trò của giáo dục đào tạo hướng tới phát triển kinh tế tri thức ở Việt Nam. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namen_US
    dc.identifier.degreecode602280-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/17500-
    dc.description.abstractTìm hiểu khái quát về kinh tế tri thức, những thời cơ và thách thức đối với nước ta khi hướng tới phát triển kinh tế tri thức. Nghiên cứu giáo dục và đào tạo Việt Nam trước yêu cầu phát triển kinh tế tri thức. Đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển giao dục và đào tạo nước ta hướng tới phát triển kinh tế tri thức-
    dc.format.extent90 tr.-
    dc.language.isovien_US
    dc.subjectGiáo dụcen_US
    dc.subjectKinh tế tri thứcen_US
    dc.subjectNguồn nhân lựcen_US
    dc.subjectĐào tạoen_US
    dc.titleVai trò của giáo dục đào tạo hướng tới phát triển kinh tế tri thức ở Việt Namen_US
    dc.typeThesisen_US
    dc.identifier.lic335.412 LE-H 2008 / V-L2/01463-
    dc.description.degreeLuận văn chuyên ngành Triết học-
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng Giảng viên Lý luận Chính trị-
    Appears in Collections:USSH - Master Theses


  • V_L2_01463.pdf
    • Size : 742,69 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...