Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thị Kim Thoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thi Thanh Thúy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Nhung-
dc.contributor.authorNinh, Thị Hà Chung-
dc.contributor.authorTrần, Văn Tính-
dc.contributor.authorVũ, Phương Liên-
dc.date.accessioned2017-03-28T04:20:12Z-
dc.date.available2017-03-28T04:20:12Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/22862-
dc.description123 tr.en_US
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận cho đề tài, nghiên cứu những khó khăn về mặt tâm lý của sinh viên trong quá trình chuyển đổi hình thức đào tạo theo niên chế sang đào tạo theo tín chỉ. Điều tra về kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, kỹ năng lĩnh hội của sinh viên. Điều tra kỹ năng quan hệ liên nhân cách (kỹ năng xã hội) thể hiện trong hoạt động của sinh viên. Thu thập và xử lý số liệu, đề xuất các biện pháp để sinh viên vượt qua những rào cản tâm lý trong học tập theo tín chỉ ở đại họcen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherH. : ĐHQGHNen_US
dc.subjectGiáo dục đại họcen_US
dc.subjectTâm lý họcen_US
dc.subjectĐào tạo tín chỉen_US
dc.titleNhững biện pháp giúp sinh viên vượt qua những rào cản tâm lý trong quá trình chuyển đổi sang đào tạo theo tín chỉ : Đề tài NCKH. QS.06.04en_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:Đề tài cấp ĐHQGHN và Quốc gia (LIC)


  • DT_00835.pdf
    • Size : 18,15 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.authorĐinh, Thị Kim Thoa-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thi Thanh Thúy-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Nhung-
    dc.contributor.authorNinh, Thị Hà Chung-
    dc.contributor.authorTrần, Văn Tính-
    dc.contributor.authorVũ, Phương Liên-
    dc.date.accessioned2017-03-28T04:20:12Z-
    dc.date.available2017-03-28T04:20:12Z-
    dc.date.issued2007-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/22862-
    dc.description123 tr.en_US
    dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận cho đề tài, nghiên cứu những khó khăn về mặt tâm lý của sinh viên trong quá trình chuyển đổi hình thức đào tạo theo niên chế sang đào tạo theo tín chỉ. Điều tra về kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, kỹ năng lĩnh hội của sinh viên. Điều tra kỹ năng quan hệ liên nhân cách (kỹ năng xã hội) thể hiện trong hoạt động của sinh viên. Thu thập và xử lý số liệu, đề xuất các biện pháp để sinh viên vượt qua những rào cản tâm lý trong học tập theo tín chỉ ở đại họcen_US
    dc.language.isootheren_US
    dc.publisherH. : ĐHQGHNen_US
    dc.subjectGiáo dục đại họcen_US
    dc.subjectTâm lý họcen_US
    dc.subjectĐào tạo tín chỉen_US
    dc.titleNhững biện pháp giúp sinh viên vượt qua những rào cản tâm lý trong quá trình chuyển đổi sang đào tạo theo tín chỉ : Đề tài NCKH. QS.06.04en_US
    dc.typeOtheren_US
    Appears in Collections:Đề tài cấp ĐHQGHN và Quốc gia (LIC)


  • DT_00835.pdf
    • Size : 18,15 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...