Nhận dạng năng lực nghiên cứu của giảng viên ĐHQGHN. Phân tích các nguyên nhân làm cho năng lực nghiên cứu chưa tương xứng với nhu cầu xây dựng ĐHQGHN thành đại học nghiên cứu. Đề xuất các biện pháp nâng cao năng lực nghiên cứu của giảng viên ĐHQGHN. Kết quả nghiên cứu: tìm ra luận cứ khoa học để chứng minh rằng, ĐHQGHN giữ lại những truyền thống học thuật kinh viện, chưa cập nhật sự phát triển của xã hội thông tin, làm cho giảng viên chưa đáp ứng nhu cầu phát triển ĐHQGHN thành đại học nghiên cứu trong xu thế hội nhập. Đề xuất những biện pháp nâng cao năng lực nghiên cứu của giảng viên phù hợp yêu cầu xây dựng ĐHQGHN thành đại học nghiên cứu có đủ sức hội nhập vào thế giới đương đại. Khẳng định quan điểm về đưa môn học "Phương pháp luận nghiên cứu khoa học" thành một môn học cho sinh viên ĐHQGHN
Readership Map
Content Distribution
Nhận dạng năng lực nghiên cứu của giảng viên ĐHQGHN. Phân tích các nguyên nhân làm cho năng lực nghiên cứu chưa tương xứng với nhu cầu xây dựng ĐHQGHN thành đại học nghiên cứu. Đề xuất các biện pháp nâng cao năng lực nghiên cứu của giảng viên ĐHQGHN. Kết quả nghiên cứu: tìm ra luận cứ khoa học để chứng minh rằng, ĐHQGHN giữ lại những truyền thống học thuật kinh viện, chưa cập nhật sự phát triển của xã hội thông tin, làm cho giảng viên chưa đáp ứng nhu cầu phát triển ĐHQGHN thành đại học nghiên cứu trong xu thế hội nhập. Đề xuất những biện pháp nâng cao năng lực nghiên cứu của giảng viên phù hợp yêu cầu xây dựng ĐHQGHN thành đại học nghiên cứu có đủ sức hội nhập vào thế giới đương đại. Khẳng định quan điểm về đưa môn học "Phương pháp luận nghiên cứu khoa học" thành một môn học cho sinh viên ĐHQGHN