Login
My DSpace
Receive email updates
Edit Profile
VI
|
EN
Login to Your Account
Register
-
Forgot Password
Advanced
Login
My DSpace
Receive email updates
Edit Profile
Login to Your Account
Register
-
Forgot Password
Login
My DSpace
Receive email updates
Edit Profile
VI
|
EN
Login to Your Account
Register
-
Forgot Password
Advanced
Login
My DSpace
Receive email updates
Edit Profile
Login to Your Account
Register
-
Forgot Password
Collections
Author
Dates
Title
Topics
BROWSE
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
AUTHOR PROFILE
Đinh Văn Toàn
(85)
Nguyễn Hoàng Sơn
(63)
Nguyễn Huy Chương
(54)
Sử dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn về môn thiên văn học đại cương để kiểm tra đánh giá kiến thức kỹ năng sinh viên sư phạm
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/25539
ABSTRACTS VIEWS
17
VIEWS & DOWNLOAD
10
Issue Date
1999
Authors
Trịnh, Thị Thoa
Show Full Metadata
Show full item record
Issue Date
1999
Authors
Trịnh, Thị Thoa
Show Full Metadata
Show full item record
ABSTRACTS VIEWS
17
VIEWS & DOWNLOAD
10
Abstract
Keywords
Thiên văn học, Kỹ năng sư phạm, Trắc nghiệm khách quan
Publisher
Đại học quốc gia Hà Nội
Appears in Collections:
Kỷ yếu Hội thảo ngành Thông tin-Thư viện (LIC)
KY_00455.PDF
Size :
2,54 MB
Format :
Adobe PDF
View
:
0
Download
:
10
View
View/Open
Readership Map
+
−
ABSTRACTS VIEWS
46230036
VIEWS & DOWNLOAD
28145298
Content Distribution
Sử dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn về môn thiên văn học đại cương để kiểm tra đánh giá kiến thức kỹ năng sinh viên sư phạm
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/25539
ABSTRACTS VIEWS
17
VIEWS & DOWNLOAD
10
Issue Date
1999
Authors
Trịnh, Thị Thoa
Show Full Metadata
Show full item record
Issue Date
1999
Authors
Trịnh, Thị Thoa
Show Full Metadata
Show full item record
ABSTRACTS VIEWS
17
VIEWS & DOWNLOAD
10
Abstract
Keywords
Thiên văn học, Kỹ năng sư phạm, Trắc nghiệm khách quan
Publisher
Đại học quốc gia Hà Nội
Appears in Collections:
Kỷ yếu Hội thảo ngành Thông tin-Thư viện (LIC)
KY_00455.PDF
Size :
2,54 MB
Format :
Adobe PDF
View
:
0
Download
:
10
View
View/Open
Loading...