Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Kim Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hương-
dc.date.accessioned2017-05-05T08:15:03Z-
dc.date.available2017-05-05T08:15:03Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationNguyễn, T. T. H. (2017). Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học chương Oxi – Lưu huỳnh (Hóa học lớp 10) nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
dc.identifier.degreecode60140111-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/33241-
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của lý thuyết kiến tạo và năng lực tư duy sáng tạo. Chương 2. Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học chương Oxi – Lưu huỳnh (Hóa học lớp 10) nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm.-
dc.format.extent118 tr.-
dc.language.isovien_US
dc.publisherH.: Trường Đại học giáo dụcen_US
dc.subjectDạy và họcen_US
dc.subjectHóa họcen_US
dc.subjectLý thuyết kiến tạoen_US
dc.subject.ddc540.71-
dc.titleVận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học chương Oxi – Lưu huỳnh (Hóa học lớp 10) nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thôngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.identifier.lic540.71 NG-H 2017-
dc.identifier.licNG-H-
dc.description.degreeLý luận và Phương pháp dạy học Hóa học-
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục-
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050002834.pdf
    • Size : 990 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Kim Giang-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hương-
    dc.date.accessioned2017-05-05T08:15:03Z-
    dc.date.available2017-05-05T08:15:03Z-
    dc.date.issued2017-
    dc.identifier.citationNguyễn, T. T. H. (2017). Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học chương Oxi – Lưu huỳnh (Hóa học lớp 10) nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
    dc.identifier.degreecode60140111-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/33241-
    dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của lý thuyết kiến tạo và năng lực tư duy sáng tạo. Chương 2. Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học chương Oxi – Lưu huỳnh (Hóa học lớp 10) nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm.-
    dc.format.extent118 tr.-
    dc.language.isovien_US
    dc.publisherH.: Trường Đại học giáo dụcen_US
    dc.subjectDạy và họcen_US
    dc.subjectHóa họcen_US
    dc.subjectLý thuyết kiến tạoen_US
    dc.subject.ddc540.71-
    dc.titleVận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học chương Oxi – Lưu huỳnh (Hóa học lớp 10) nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thôngen_US
    dc.typeThesisen_US
    dc.identifier.lic540.71 NG-H 2017-
    dc.identifier.licNG-H-
    dc.description.degreeLý luận và Phương pháp dạy học Hóa học-
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục-
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050002834.pdf
    • Size : 990 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...