DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phạm, Thị Kim Giang | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thu Hương | - |
dc.date.accessioned | 2017-05-05T08:15:03Z | - |
dc.date.available | 2017-05-05T08:15:03Z | - |
dc.date.issued | 2017 | - |
dc.identifier.citation | Nguyễn, T. T. H. (2017). Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học chương Oxi – Lưu huỳnh (Hóa học lớp 10) nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | - |
dc.identifier.degreecode | 60140111 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/33241 | - |
dc.description.abstract | Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của lý thuyết kiến tạo và năng lực tư duy sáng tạo. Chương 2. Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học chương Oxi – Lưu huỳnh (Hóa học lớp 10) nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. | - |
dc.format.extent | 118 tr. | - |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.publisher | H.: Trường Đại học giáo dục | en_US |
dc.subject | Dạy và học | en_US |
dc.subject | Hóa học | en_US |
dc.subject | Lý thuyết kiến tạo | en_US |
dc.subject.ddc | 540.71 | - |
dc.title | Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học chương Oxi – Lưu huỳnh (Hóa học lớp 10) nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.identifier.lic | 540.71 NG-H 2017 | - |
dc.identifier.lic | NG-H | - |
dc.description.degree | Lý luận và Phương pháp dạy học Hóa học | - |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | - |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phạm, Thị Kim Giang | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thu Hương | - |
dc.date.accessioned | 2017-05-05T08:15:03Z | - |
dc.date.available | 2017-05-05T08:15:03Z | - |
dc.date.issued | 2017 | - |
dc.identifier.citation | Nguyễn, T. T. H. (2017). Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học chương Oxi – Lưu huỳnh (Hóa học lớp 10) nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | - |
dc.identifier.degreecode | 60140111 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/33241 | - |
dc.description.abstract | Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của lý thuyết kiến tạo và năng lực tư duy sáng tạo. Chương 2. Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học chương Oxi – Lưu huỳnh (Hóa học lớp 10) nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. | - |
dc.format.extent | 118 tr. | - |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.publisher | H.: Trường Đại học giáo dục | en_US |
dc.subject | Dạy và học | en_US |
dc.subject | Hóa học | en_US |
dc.subject | Lý thuyết kiến tạo | en_US |
dc.subject.ddc | 540.71 | - |
dc.title | Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học chương Oxi – Lưu huỳnh (Hóa học lớp 10) nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.identifier.lic | 540.71 NG-H 2017 | - |
dc.identifier.lic | NG-H | - |
dc.description.degree | Lý luận và Phương pháp dạy học Hóa học | - |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | - |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |