UED - Master Theses : [5795]

Follow this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 5795
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Phương Uyên;  Advisor: Nguyễn, Chí Thành; Quách, Thị Sen (2025)

  • Nghiên cứu lí luận về năng lực, năng lực mô hình hóa toán học. Nghiên cứu nội dung, kiến thức và yêu cầu cần đạt về dạy học nội dung Số và Đại số chủ đề Số thực trong chương trình giáo dục phổ thông môn Toán 2018. Khảo sát thực trạng dạy học học ở THCS và việc dạy học nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong chủ đề Số thực ở lớp 7. Đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề Số thực lớp 7. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.

Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 5795

UED - Master Theses : [5795]

Follow this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 5795
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Phương Uyên;  Advisor: Nguyễn, Chí Thành; Quách, Thị Sen (2025)

  • Nghiên cứu lí luận về năng lực, năng lực mô hình hóa toán học. Nghiên cứu nội dung, kiến thức và yêu cầu cần đạt về dạy học nội dung Số và Đại số chủ đề Số thực trong chương trình giáo dục phổ thông môn Toán 2018. Khảo sát thực trạng dạy học học ở THCS và việc dạy học nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong chủ đề Số thực ở lớp 7. Đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề Số thực lớp 7. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.

Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 5795