Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quý Thanh-
dc.contributor.authorDương, Đình Dũng-
dc.date.accessioned2017-05-17T04:39:41Z-
dc.date.available2017-05-17T04:39:41Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.citationDương, Đ. D. (2014). Xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng hoạt động học thực hành tại bệnh viện của sinh viên điều dưỡng (Nghiên cứu trường hợp trường Đại học Điều dưỡng Nam Định). Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
dc.identifier.degreecode60140120-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/34473-
dc.description.abstractNghiên cứu tổng hợp được một số vấn đề lý luận trọng tâm liên quan đến việc đánh giá chất lượng hoạt động học thực hành tại bệnh viện của sinh viên điều dưỡng. Xác lập được các tiêu chuẩn và tiêu chí dùng để đánh giá năng lực thực hành nghề nghiệp của sinh viên điều dưỡng tại trường đại học Điều dưỡng Nam Định. Bộ công cụ được đưa ra đã được chứng minh độ tin cậy và có thể áp dụng để định kỳ đánh giá chất lượng hoạt động học thực hành tại bệnh viện của sinh viên trường đại học Điều dưỡng Nam Định-
dc.format.extent110 tr.-
dc.language.isovi-
dc.relation.replacesLuận văn Ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục (Full)-
dc.titleXây dựng các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng hoạt động học thực hành tại bệnh viện của sinh viên điều dưỡng (Nghiên cứu trường hợp trường Đại học Điều dưỡng Nam Định) : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 01 20-
dc.typeThesis-
dc.identifier.lic378.1662 DU-D 2014 / 05050001765-
dc.description.degreeLuận văn chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục-
dc.contributor.schoolViện Đảm bảo chất lượng giáo dục-
Appears in Collections:IEQA - Master Theses


  • 05050001765_noi_dung.pdf
    • Size : 1,3 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Quý Thanh-
    dc.contributor.authorDương, Đình Dũng-
    dc.date.accessioned2017-05-17T04:39:41Z-
    dc.date.available2017-05-17T04:39:41Z-
    dc.date.issued2014-
    dc.identifier.citationDương, Đ. D. (2014). Xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng hoạt động học thực hành tại bệnh viện của sinh viên điều dưỡng (Nghiên cứu trường hợp trường Đại học Điều dưỡng Nam Định). Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
    dc.identifier.degreecode60140120-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/34473-
    dc.description.abstractNghiên cứu tổng hợp được một số vấn đề lý luận trọng tâm liên quan đến việc đánh giá chất lượng hoạt động học thực hành tại bệnh viện của sinh viên điều dưỡng. Xác lập được các tiêu chuẩn và tiêu chí dùng để đánh giá năng lực thực hành nghề nghiệp của sinh viên điều dưỡng tại trường đại học Điều dưỡng Nam Định. Bộ công cụ được đưa ra đã được chứng minh độ tin cậy và có thể áp dụng để định kỳ đánh giá chất lượng hoạt động học thực hành tại bệnh viện của sinh viên trường đại học Điều dưỡng Nam Định-
    dc.format.extent110 tr.-
    dc.language.isovi-
    dc.relation.replacesLuận văn Ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục (Full)-
    dc.titleXây dựng các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng hoạt động học thực hành tại bệnh viện của sinh viên điều dưỡng (Nghiên cứu trường hợp trường Đại học Điều dưỡng Nam Định) : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 01 20-
    dc.typeThesis-
    dc.identifier.lic378.1662 DU-D 2014 / 05050001765-
    dc.description.degreeLuận văn chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục-
    dc.contributor.schoolViện Đảm bảo chất lượng giáo dục-
    Appears in Collections:IEQA - Master Theses


  • 05050001765_noi_dung.pdf
    • Size : 1,3 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...