Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, người hướng dẫn
dc.contributor.authorTrần, Thị Lý
dc.date.accessioned2017-05-17T08:52:21Z-
dc.date.available2017-05-17T08:52:21Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.degreecodeV_L0_02500
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/44794-
dc.description.abstract110 tr. + CD-ROM
dc.description.abstractLuận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Trường Đại học Kinh tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009
dc.description.abstractTổng quan cơ sở lý luận về cạnh tranh, năng lực cạnh tranh sản phẩm lĩnh vực may mặc. Phân tích các yếu tố khách quan và chủ quan tác động tới năng lực cạnh tranh sản phẩm của Công ty cổ phần may 40. Đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm của côn (...)
dc.description.abstractElectronic Resources
dc.publisherĐHKT
dc.relation.replacesLuận văn Ngành Quản trị Kinh doanh (Full)
dc.subjectCông ty Cổ phần May 40 Hà Nội
dc.subjectNăng lực cạnh tranh
dc.subjectQuản trị kinh doanh
dc.subjectSản phẩm
dc.titleGiải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm của Công ty Cổ phần May 40 Hà Nội : Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05
dc.typeThesis
Appears in Collections:UEB - Master Theses


  • V_L0_02500_Noi_dung.pdf
    • Size : 1,59 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, người hướng dẫn
    dc.contributor.authorTrần, Thị Lý
    dc.date.accessioned2017-05-17T08:52:21Z-
    dc.date.available2017-05-17T08:52:21Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.degreecodeV_L0_02500
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/44794-
    dc.description.abstract110 tr. + CD-ROM
    dc.description.abstractLuận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Trường Đại học Kinh tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009
    dc.description.abstractTổng quan cơ sở lý luận về cạnh tranh, năng lực cạnh tranh sản phẩm lĩnh vực may mặc. Phân tích các yếu tố khách quan và chủ quan tác động tới năng lực cạnh tranh sản phẩm của Công ty cổ phần may 40. Đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm của côn (...)
    dc.description.abstractElectronic Resources
    dc.publisherĐHKT
    dc.relation.replacesLuận văn Ngành Quản trị Kinh doanh (Full)
    dc.subjectCông ty Cổ phần May 40 Hà Nội
    dc.subjectNăng lực cạnh tranh
    dc.subjectQuản trị kinh doanh
    dc.subjectSản phẩm
    dc.titleGiải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm của Công ty Cổ phần May 40 Hà Nội : Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05
    dc.typeThesis
    Appears in Collections:UEB - Master Theses


  • V_L0_02500_Noi_dung.pdf
    • Size : 1,59 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...