Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Khánh Thành, 1957- , người hướng dẫn-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hồi-
dc.date.accessioned2017-05-17T09:14:20Z-
dc.date.available2017-05-17T09:14:20Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.degreecode00050003089-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/47471-
dc.description.abstractLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học -- Trường đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề dạy học truyện cổ tích từ góc độ tự sự học. Cơ sở khoa học bao gồm: Thực trạng dạy và học các truyện cổ tích trong nhà trường hiện nay. Đề ra một số giải pháp dạy học truyện cổ tích từ góc độ tự sự học theo h (...)-
dc.description.abstractElectronic Resources-
dc.publisherĐHGD-
dc.relation.replacesLuận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full)-
dc.subjectPhương pháp giảng dạy-
dc.subjectNgữ văn-
dc.subjectLý thuyết tự sự-
dc.titleVận dụng lý thuyết tự sự học vào dạy học truyện cổ tích lớp 10 trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10-
dc.typeThesis-
dc.rights.licenseAccess limited to members-
dc.rights.holderThư viện nhà C1T - 144 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội-
dc.language.advisorvie-
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 00050003089.pdf
    • Size : 1,31 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorTrần, Khánh Thành, 1957- , người hướng dẫn-
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hồi-
    dc.date.accessioned2017-05-17T09:14:20Z-
    dc.date.available2017-05-17T09:14:20Z-
    dc.date.issued2013-
    dc.identifier.degreecode00050003089-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/47471-
    dc.description.abstractLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học -- Trường đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013-
    dc.description.abstractTrình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề dạy học truyện cổ tích từ góc độ tự sự học. Cơ sở khoa học bao gồm: Thực trạng dạy và học các truyện cổ tích trong nhà trường hiện nay. Đề ra một số giải pháp dạy học truyện cổ tích từ góc độ tự sự học theo h (...)-
    dc.description.abstractElectronic Resources-
    dc.publisherĐHGD-
    dc.relation.replacesLuận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full)-
    dc.subjectPhương pháp giảng dạy-
    dc.subjectNgữ văn-
    dc.subjectLý thuyết tự sự-
    dc.titleVận dụng lý thuyết tự sự học vào dạy học truyện cổ tích lớp 10 trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10-
    dc.typeThesis-
    dc.rights.licenseAccess limited to members-
    dc.rights.holderThư viện nhà C1T - 144 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội-
    dc.language.advisorvie-
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 00050003089.pdf
    • Size : 1,31 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...