Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Văn Nghị, người hướng dẫn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Loan-
dc.date.accessioned2017-05-17T09:16:24Z-
dc.date.available2017-05-17T09:16:24Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.degreecodeV_L0_02572-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/47925-
dc.description.abstractElectronic Resources-
dc.description.abstract124 tr. + CD-ROM-
dc.description.abstractLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Toán) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009-
dc.description.abstractHệ thống cơ sở lí luận về tư duy thuật toán. Nghiên cứu kĩ năng giải bài tập về hình học trong không gian. Nghiên cứu nội dung các dạng toán về “ khoảng cách” trong hình học không gian lớp 11 nâng cao trung học phổ thông. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát (...)-
dc.publisherĐHGD-
dc.relation.replacesLuận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full)-
dc.subjectLớp 11-
dc.subjectPhương pháp giảng dạy-
dc.subjectToán học-
dc.titlePhát triển tư duy thuật toán cho học sinh thông qua dạy học dạng toán về Khoảng cách" trong hình học không gian lớp 11 nâng cao trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 62 14 10"-
dc.typeThesis-
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • V_L0_02572.pdf
    • Size : 1,55 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorBùi, Văn Nghị, người hướng dẫn-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Loan-
    dc.date.accessioned2017-05-17T09:16:24Z-
    dc.date.available2017-05-17T09:16:24Z-
    dc.date.issued2009-
    dc.identifier.degreecodeV_L0_02572-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/47925-
    dc.description.abstractElectronic Resources-
    dc.description.abstract124 tr. + CD-ROM-
    dc.description.abstractLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Toán) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009-
    dc.description.abstractHệ thống cơ sở lí luận về tư duy thuật toán. Nghiên cứu kĩ năng giải bài tập về hình học trong không gian. Nghiên cứu nội dung các dạng toán về “ khoảng cách” trong hình học không gian lớp 11 nâng cao trung học phổ thông. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát (...)-
    dc.publisherĐHGD-
    dc.relation.replacesLuận văn Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học (Full)-
    dc.subjectLớp 11-
    dc.subjectPhương pháp giảng dạy-
    dc.subjectToán học-
    dc.titlePhát triển tư duy thuật toán cho học sinh thông qua dạy học dạng toán về Khoảng cách" trong hình học không gian lớp 11 nâng cao trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 62 14 10"-
    dc.typeThesis-
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • V_L0_02572.pdf
    • Size : 1,55 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...